Nhói lòng bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, tình trạng lúc tìm thấy làm ai nấy xót xa

Ngày 12/04/2021 19:30 PM (GMT+7)

Cô gái tưởng con trai nhà hàng xóm đang khóc, mãi đến khi nhìn thấy chiếc hộp nằm trên lề đường ngay phía ngoài nhà.

Mirror vừa đưa tin về vụ một bé trai bị bỏ lại trong một chiếc thùng bìa cứng trên đường phố ở Brazil. Sự việc xảy ra vào hôm 1/4 vừa qua trên một con phố tại thành phố Campos dos Gytacazes, bang Rio de Janeiro, Brazil.

Làm việc với cảnh sát, một người dân địa phương cho hay cô nghe tiếng trẻ con khóc vào lúc rạng sáng. Thời điểm đó, cô không mấy để tâm vì cho rằng con trai nhà hàng xóm đang quấy khóc. Tới khi rời nhà để đi đến nhà thờ, cô gái chợt chú ý tới chiếc thùng bìa cứng đặt bên ngoài gần nhà mình. Tiến đến xem xét, cô gái sững sờ phát hiện một bé sơ sinh được bọc trong một chiếc túi nilon, không mặc quần áo hay quấn tã.

Nhói lòng bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, tình trạng lúc tìm thấy làm ai nấy xót xa - 1

Bé trai may mắn được người dân phát hiện kịp thời.

Nhìn thấy một cư dân khác là Jorge Alves đi ngang qua, cô gái nhanh chóng nhờ trợ giúp. Jorge cũng là người đã quay video toàn cảnh lúc phát hiện ra bé trai. Trong đoạn video, người đàn ông cho biết: “Tôi vừa ra khỏi nhà và đang trên đường đi làm. Cô gái đã gọi tội lại phía này. Thật không thể tin được trên đời lại có một số người hèn nhát tới như vậy”.

“Mọi người ơi, nếu bạn không muốn nuôi đứa trẻ thì hãy cho đứa bé làm con nuôi. Đừng bỏ rơi chúng theo cách như thế này. May mắn sao cô gái đã phát hiện ra đứa bé. Chúng tôi sẽ hành động ngay bây giờ”, người đàn ông nói thêm.

Jorge và cô gái nhanh chóng bế đứa bé lên và ủ ấm cho bé, đồng thời gọi xe cứu thương. Bé trai sau đó đã được đội cứu hỏa đưa tới một bệnh viện ở địa phương để được cấp cứu và điều trị. Được biết, tình hình sức khỏe của bé trai đã ổn định. Ngày xuất viện của bé vẫn chưa được thông báo.

Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, việc xác định danh tính người đã bỏ lại bé trai sơ sinh trên đường gặp nhiều khó khăn vì camera an ninh trong khu vực đã bị cắt đứt dây.

Nhói lòng phát hiện bé gái 1 tháng tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư của người mẹ
Một người dân sinh sống trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh vừa phát hiện một bé gái nằm trước cửa nhà.
Theo Đinh Kim (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi