Những lời xin lỗi HLV Park Hang-seo gửi người hâm mộ Việt Nam ngay sau U23 thua trận chung kết

Ngày 27/01/2018 20:09 PM (GMT+7)

Để thua 1-2 trước Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á vào phút chót, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nói lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam.

Video U23 Việt Nam nhận giải nhì

Mặc dù sau khi thua trận, người hâm mộ Việt Nam vẫn xem đoàn quân của HLV Park Hang-seo là những người hùng, những nhà vô địch thật sự. Thế nhưng, HLV người Hàn Quốc vẫn buồn bã nói lời xin lỗi khán giả quê nhà vì đã không mang chức vô địch trở về.

Bước vào phòng họp báo trong tiếng vỗ tay lớn của các phóng viên Việt Nam và quốc tế nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn không giấu được sự tiếc nuối.

Những lời xin lỗi HLV Park Hang-seo gửi người hâm mộ Việt Nam ngay sau U23 thua trận chung kết - 1

Huy chương bạc là một phần thưởng ngoài dự kiến, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không thôi nét buồn bã trên khuôn mặt

HLV Park Hang-seo bộc bạch: "Đầu tiên, tôi xin chúc mừng HLV trưởng và các cầu thủ U23 Uzbekistan. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức nhưng rất tiếc là U23 Việt Nam không giành chiến thắng. Dẫu vậy, các cầu thủ đã cho thấy họ là một đội bóng đoàn kết.

Cầu thủ của chúng tôi chưa chơi bóng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế. Đó là trở ngại rất lớn, khiến chúng tôi phải từ bỏ cách chơi sở trường và gặp nhiều khó khăn để thích nghi".

Những lời xin lỗi HLV Park Hang-seo gửi người hâm mộ Việt Nam ngay sau U23 thua trận chung kết - 2

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đi chào khán giả Việt Nam sau trận chung kết.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nói lời xin lỗi các CĐV vì kết quả của trận chung kết. "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ ở giải đấu này. U23 Việt Nam cũng hạnh phúc khi đem lại niềm vui cho các CĐV. Thế nhưng ở trận chung kết hôm nay, chúng tôi đã thua. Với tư cách HLV trưởng, tôi muốn xin lỗi người mộ", HLV Park Hang-seo nói.

Nhìn lại hành trình của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, ông Park Hang-seo cho rằng chúng ta đã có giải đấu rất thành công, nhiều cầu thủ đã chơi với toàn bộ, thậm chí quá khả năng của mình.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam