Quý bà hồi xuân lồ lộ vòng 1, mượn thơ tình ướt át câu trai trẻ "giao lưu" trên MXH

H.A - Ngày 27/09/2021 16:25 PM (GMT+7)

Nhằm tìm kiếm người thỏa mãn khoái lạc, các quý bà hồi xuân không chỉ đăng hình mát mẻ, khoe vòng 1 "ngồn ngộn" mà còn vận dụng những câu danh ngôn văn vẻ, đoạn thơ tình sướt mướt để thả thính.

Một thời, trend thả thính bằng thơ từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội với những dòng trạng thái "chất hơn nước cất". Trào lưu này không chỉ được nhiều bạn trẻ bắt trend bông đùa mà ngay cả những quý cô, quý bà hồi xuân U30, U40 trong vô số hội nhóm "tâm sự, tâm giao" cũng mượn những câu thơ, danh ngôn để "gợi mở, chào hàng" nhằm thỏa mãn nhu cầu tình ái lẫn tình dục.

Không khó để tìm được những hội nhóm mại dâm trá hình vừa công khai vừa bí mật, nơi mua bán, trao đổi tình-tiền giữa các quý bà và trai trẻ nhưng núp bóng dưới hình thức nhóm kết bạn, tuyển bạn tâm tình để trò chuyện. Dạo qua những hội nhóm như Hội ****** Tâm Sự, Kiếm *** Tâm Sự, U*** Tìm Bạn Tâm Giao… có thể thấy, không chỉ đăng hình ăn mặc mát mẻ, khoe vòng 1 đẫy đà để thu hút sự chú ý, các quý bà còn vận dụng cả "tài" thả thính  bằng văn chương, thơ ca, danh ngôn hết sức phong phú. Thơ càng "chất", ảnh càng gợi cảm thì càng có nhiều tương tác, thu hút được đàn ông, từ đó sẽ kiếm được nhiều “miếng mồi béo bở”.  

Đăng ảnh kèm thơ để tăng tương tác, thêm nhiều anh đáp lời.

Đăng ảnh kèm thơ để tăng tương tác, thêm nhiều "anh" đáp lời.

Có thể thấy, những câu "thả thính" của quý bà hồi xuân trong các group này cực kỳ đa dạng, từ văn học, hóa học, địa lý… đều có thể được "chế biến", "xuất khẩu thành thơ". Có người dùng phong cách của dân chuyên hóa như: “Axit tác dụng với bazơ thì tạo ra muối/ Anh muốn đắm đuối thì phải yêu em”, có người lại thả một chút hội họa vào trong câu: "Anh ơi nước biển màu xanh/ Thời gian màu tím/ Tim anh màu gì?”. 

Quý bà hồi xuân lồ lộ vòng 1, mượn thơ tình ướt át câu trai trẻ amp;#34;giao lưuamp;#34; trên MXH - 2

Trong hội Kiếm *** Tâm Sự, nhiều quý bà còn có khả năng trình bày cả hoàn cảnh, tình trạng hôn nhân của mình thông qua "vế đối": “Lo sự nghiệp mà quên mất mình chưa có ai để tựa/ Giờ sự nghiệp vững rồi chỉ còn thiếu một bờ vai”; hay "Đàn ông càng cũ càng ngon/ Còn anh có thích đàn bà cũ không?"...

Nếu quý bà nào chọn trường phái “đi thẳng vào vấn đề" thì áp dụng luôn văn học: “Gió mùa thu mẹ ru anh ngủ/ Anh lớn rồi thì… ngủ với em”, “Nhân gian cần nhất mặt trời/ Còn em cần nhất trọn đời bên anh"... "Thân em như tấm lụa đào, phất phơ giữa chợ biết vào tay ai"...

Đặc biệt các bà thím "săn trai" này cũng rất biết "bắt trend", ví dụ vào những ngày Trung Thu, dạo một vòng quanh hội nhóm sẽ thấy các dòng trạng thái gọi mời: “Trung thu em vẫn một mình/ Nếu anh cũng vậy thì mình chung đôi”, đi kèm theo đó là thông tin, số điện thoại, cách thức liên lạc và có kèm cả "giá cả" hoặc yêu cầu cụ thể. 

Trong mùa dịch bệnh, các quý bà vẫn hừng hực khí thế “thả thính” để tìm người tâm sự: “Mùa dịch phải có khẩu trang/ Em đây chỉ muốn làm chàng thương em”. Hoặc như "Anh ơi virus đầy đường/ Nơi an toàn nhất là về bên em"… đều là những câu nói rất “bắt trend” trên mạng trong những ngày giãn cách xã hội gần đây. 

Đi kèm với những câu văn thơ này luôn luôn là những bức ảnh tự sướng, chụp cận cảnh vòng 1 táo bạo và ăn mặc hở hang. 

Đáp lại những lời “thả thính” đi vào lòng người của các quý bà, bên dưới mỗi bài viết, các em trai  thi nhau bình luận “đớp nhả” qua lại. Rất nhiều tài khoản Facebook có ảnh đại diện là các nam thanh niên, tầm tuổi còn rất trẻ từ 18-35 tuổi hăng hái “thả thính” ngược lại quý bà dưới bài đăng: “Tìm anh đi nhé”, “Có anh đây”, “Kết bạn mình cùng sưởi ấm con tim nhau nào”, “Nghe thơ đã biết người xinh, nếu đây nhân tiện thì mình quen nhau!”, “Em ơi nghe nói mình ở gần nhà, phải chăng duyên số đẩy đà mình tới với nhau?”... 

Quý cô khát tình tham gia các hội nhóm, đăng hình những cô gái trẻ đẹp kèm vần thơ gợi mở đến mức sống sượng, dưới chân bài đăng có rất nhiều comment đáp lại đòi giao lưu ngay lập tức.

Quý cô khát tình tham gia các hội nhóm, đăng hình những cô gái trẻ đẹp kèm vần thơ gợi mở đến mức sống sượng, dưới chân bài đăng có rất nhiều comment đáp lại đòi "giao lưu" ngay lập tức.

Đa số "em trai", "bạn tâm sự" hoạt động trong các group này là những gã đàn ông có nhu cầu tình dục cao hoặc những thanh niên trẻ khỏe lười biếng, chỉ muốn dựa vào "vốn tự thân”. Trong khi đó, các quý bà dư tiền nhưng đang cô đơn rất sẵn lòng rút hầu bao phóng khoáng để được các em trai trẻ “chiều chuồng” (một cách chơi chữ cố tình viết sai chính tả nhằm kích thích người đọc). Và rồi sau những cuộc “thả thính - đớp thính” có vẻ rất trơn tru trên mạng xã hội, các quý bà sẽ ngay lập tức liên lạc với “phi công” để trao đổi giá cả, địa điểm gặp mặt và “tiếp tục hoàn thành phần còn thiếu” của cuộc mua bán tình - tiền chóng vánh này. 

Ở các hội nhóm này, quản trị viên đều đưa ra quy định chung là tìm người tâm sự, kết bạn trên khắp mọi miền, yêu cầu trao đổi lịch sự, thiện chí... nhưng thực tế đây là các nhóm dành riêng cho các quý bà U30, U40, U50 đã ly hôn hoặc chưa kết hôn, cần tìm “bạn tình”, “trai trẻ” để thỏa mãn nhu cầu. Việc sử dụng các câu văn thơ "thả thính" cũng là cách để đánh lạc hướng cơ quan chức năng và đảm bảo không vi phạm Tiêu chuẩn Cộng đồng của Facebook.  

Theo luật, cá nhân có quyền đăng tải hình ảnh của bản thân lên MXH, nhưng việc dùng hình ảnh đó để dẫn dắt hành vi mua, bán dâm là vi phạm pháp luật. Theo “Pháp lệnh phòng, chống mại dâm” do Ủy ban thường vụ Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua vào tháng 3 năm 2003 thì “mại dâm” được hiểu là hành vi mua dâm, bán dâm, trong đó:

1) Bán dâm là hành vi giao cấu của một người với người khác để được trả tiền hoặc lợi ích vật chất khác. Để đạt được điều này, họ chủ động thực hiện hành vi giao cấu với người đã hoặc sẽ trả tiền hay lợi ích vật chất cho họ;

2) Mua dâm là hành vi của người dùng tiền hoặc lợi ích vật chất khác trả cho người bán dâm để được giao cấu.

Hành vi mua dâm có thể bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống, chống bạo lực gia đình.

"Điều 22. Hành vi mua dâm

1. Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với hành vi mua dâm.

2. Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng trong trường hợp mua dâm nhiều người cùng một lúc.

3. Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi lôi kéo hoặc ép buộc người khác cùng mua dâm”.

Cận cảnh nhóm quý bà hồi xuân khoe vòng 1, tuyển em trai giúp việc ngoan, khỏe giữa mùa dịch
Ăn mặc mát mẻ, khoe vòng 1 gợi cảm cùng với những lời mời đầy ẩn ý, những quý bà "hồi xuân" trong các nhóm kín thể hiện mong muốn tìm "phi công" để...

Mại dâm

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục