Nỗi đau sau vụ án bà cụ 80 tuổi bị cháu hiếp dâm, ném xác xuống giếng phi tang

Ngày 11/08/2018 12:00 PM (GMT+7)

“Chúng tôi thương mẹ lắm nhưng không biết phải làm sao. Giờ đây chỉ biết trông mong vào pháp luật, xử nghiêm minh kẻ phạm tội, răn đe những người khác cũng như để mẹ tôi được thanh thản phần nào nơi chín suối”, một người con cụ G. chia sẻ

Phiên tòa sơ thẩm xét xử đứa cháu họ đồi bại, mất hết nhân tính khi đang tâm xâm hại tình dục cụ bà 80 tuổi, ném xác xuống giếng phi tang đã không được diễn ra theo đúng kế hoạch. Lý do, không thể trích xuất được bị can đến phiên xử ngày 10/8.

Nỗi đau sau vụ án bà cụ 80 tuổi bị cháu hiếp dâm, ném xác xuống giếng phi tang - 1

Ảnh minh họa.

Kẻ thủ ác trong vụ án là Nguyễn Viết Lực (25 tuổi, trú tại xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Nạn nhân trong vụ án thương tâm này là cụ bà Nguyễn Thị G. (bà trẻ của Lực), năm đó đã gần 80 tuổi.

Một người con của cụ G. giọng nghẹn đắng chia sẻ: “Chúng tôi thương mẹ lắm, nhưng không biết phải làm thế nào, chỉ mong chờ vào pháp luật, xử nghiêm minh kẻ thủ ác để mẹ tôi yên nghỉ nơi chín suối”.

Cũng theo lời kể của con gái nạn nhân: Ông bà G. sinh được 5 cô con gái, không may cô chị cả bị bệnh não. Lần lượt các cô em đi lấy chồng, hai ông bà hàng ngày vẫn cần mẫn, chăm chỉ cấy cày, nuôi thêm con bò, con lợn để có tiền nuôi sống bản thân và cô con gái tật nguyền.

Cụ ông bị tai biến từ trước, khi nghe tin cụ bà gặp nạn, vì quá sốc mà cụ ông ngất lên ngất xuống. “Đến tận bây giờ, cứ dăm bữa nửa tháng, con cháu lại đưa ông cụ vào viện cấp cứu”, một người con cho hay.

Nhận xét về đứa cháu họ đồi bại, một người con cụ G. bức xúc cho biết: “Thằng này ở địa phương cũng mấy lần trộm cắp rồi. Từ ngày xảy ra chuyện, nhà bị cáo cũng không hề sang thăm hỏi, xin lỗi gì gia đình tôi”.

Nỗi đau sau vụ án bà cụ 80 tuổi bị cháu hiếp dâm, ném xác xuống giếng phi tang - 2

Ba cô con gái của cụ G. nghe thư ký tòa án giải thích về lý do hoãn phiên xét xử

“Các cô hiểu biết ít, chỉ mong nhờ pháp luật xử đúng người, đúng tội làm để làm gương cho người khác. Và mong muốn sự việc được làm sáng tỏ”, con gái cụ G. nói. Được biết, Nguyễn Viết Lực đã  từng bị TAND huyện Chương Mỹ (Hà Nội) xử phạt 18 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản (đã được xóa án tích).

Theo hồ sơ vụ án thể hiện, từ sáng tới trưa 3/12/2016, Lực có uống rượu tại nhà hàng xóm. Sau cuộc nhậu "tới bến", đối tượng thấy bà Nguyễn Thị G. (SN 1940, em của ông nội Lực) đang cầm thúng, liềm cắt cỏ trong vườn nhà mình nên mời uống nước.

Sẵn có hơi men, lúc này, Lực nảy sinh "tà ý" nên dùng một đoạn dây điện siết chặt cổ bà G. rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Lực lo sợ hành vi phạm tội của mình bị phát hiện nên kéo bà G. thả xuống giếng nước.

Nghe thấy tiếng kêu yếu ớt của nạn nhân, Lực tiếp tục dùng nhiều đồ vật ném xuống giếng khiến cụ bà tử vong do ngạt nước.

Không thấy người thân về nhà, các con gái bà G. đã thông báo, nhờ mọi người tìm kiếm. Tối cùng ngày, thi thể bà cụ được phát hiện dưới giếng nhà Lực.

Phần Lực, sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn, sống lang bạt tại các tỉnh phía Nam và Tây Nguyên. Tháng 8/2017, Lực bị công an bắt giữ theo lệnh truy nã khi quay về tỉnh Bắc Giang.

Tin mới nhất vụ cụ bà 80 tuổi bị trai trẻ hiếp dâm, ném xác xuống giếng phi tang
Sẵn hơi men trong người, gã cháu đồi bại đã nảy sinh ý định hiếp dâm ngay chính bà trẻ của mình, năm đó đã gần 80 tuổi. Sợ bị tố cáo, hung thủ Nguyễn...
Theo Tư Viễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h