Vụ anh chồng giết người tình của em dâu: Tâm sự của góa phụ bất hạnh

Ngày 27/07/2018 00:05 AM (GMT+7)

Chứng kiến cảnh anh trai chồng vung dao đâm người tình tử vong, chị Hằng nhiều đêm mất ngủ vì gặp ác mộng.

Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án sát hại anh Tuấn (đã đổi tên, SN 1982, ở xã Sài Sơn) tối 13/7.

Nghi phạm gây ra vụ án là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, trú ở thôn Sài Khê, xã Sài Sơn) đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Vụ án đau lòng xuất phát từ mối quan hệ giữa anh Tuấn và chị Hằng (đã đổi tên, SN 1980) – em dâu của Nguyễn Văn Thanh.

Nhớ lại sự việc đau lòng, chị Hằng kể, sau khi chồng mất cách đây khoảng 1 năm, một mình chị chăm sóc 2 cô con gái và 1 cậu con trai. Quá trình làm kinh tế, chị được anh Tuấn giúp đỡ. Do anh Tuấn đã ly hôn vợ nên hai người nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian quan hệ tình cảm, đôi lần anh Tuấn lui tới ngủ lại nhà chị Hằng. Gia đình chồng chị Hằng biết chuyện nên tỏ ý không tán đồng. Một lần anh Tuấn tới nhà chị Hằng ngủ thì gia đình chồng bắt gặp. Anh Tuấn sau đó bỏ chạy đã làm vỡ mặt bàn và bát hương trên ban thờ chồng chị Hằng.

Vụ anh chồng giết người tình của em dâu: Tâm sự của góa phụ bất hạnh - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Sự việc khiến gia đình chồng chị Hằng bức xúc và yêu cầu chị Hằng viết tường trình hứa không được đưa anh Tuấn về nhà nữa.

“Tôi và anh Tuấn cũng tới xin phép bố mẹ chồng và anh trai cả (Nguyễn Văn Thanh) cho phép tôi và anh Tuấn qua lại với nhau. Từ đó, chúng tôi cũng không gặp nhau tâm sự ở nhà tôi nữa”, chị Hằng nói.

Nhớ lại buổi tối định mệnh của anh Tuấn, chị Hằng kể: Tối 13/7, chị và anh Tuấn đang ngồi ở sân sinh hoạt cộng đồng của thôn tâm sự thì bắt gặp em trai chồng tên Sửu (tên thường gọi là Bốn). Sau đó, anh Tuấn và anh Sửu xảy ra xích mích, lời qua tiếng lại.

Chị Hằng liền đứng dậy can ngăn hai bên thì anh Sửu cầm gậy vụt anh Tuấn nhưng không trúng. Bực tức, anh Tuấn vào nhà ông N (cạnh sân sinh hoạt cộng đồng) lấy một gậy sắt định đánh anh Sửu. Tuy nhiên, do chị Hằng và mọi người can ngăn nên đã dừng lại.

“Sau khi mọi người can ngăn, chú Bốn (anh Sửu) về nhà, còn anh Tuấn ra ghế đá ngồi. Khi tôi đang đứng ở cửa nhà cùng vợ chú Bốn thì anh Thanh cầm con dao tự chế tới hỏi: “Thế nào? thế nào?”

Tôi liền can “không có gì đâu anh, xong rồi anh ạ” nhưng anh Thanh vẫn tiến về phía anh Tuấn đang ngồi.

Tôi sợ quá đi theo phía sau can nhưng vừa gặp anh Tuấn anh Thanh đã rút dao đâm một nhát vào vùng ngực.

Anh Tuấn hô lên, Hằng ơi, anh bị đâm rồi. Thấy máu phun ra rất nhiều tôi chạy tới ôm anh Tuấn từ phía sau và nhờ người đưa anh Tuấn tới trạm xá xã cấp cứu.

Sau đó, anh Tuấn được chuyển xuống Bệnh viện Quốc Oai để cấp cứu nhưng không qua khỏi do mất quá nhiều máu”, chị Hằng kể lại án mạng kinh hoàng.

Chị Hằng tâm sự, từ ngày xảy ra vụ án, chưa đêm nào chị có giấc ngủ bình yên và thường xuyên gặp ác mộng.

“Tháng 8 tới là tròn một năm chúng tôi quen nhau. Tôi thương anh Tuấn vì anh ấy sống quân tử, đối xử tốt với tôi và các con tôi. Tưởng đâu tìm được người để dựa dẫm cùng làm ăn lo cho mấy đưa trẻ ai ngờ anh ấy gặp nạn này, tôi đau xót quá”, chị Hằng gạt nước mắt.

Bi kịch sau lần bắt gặp nhân tình của em dâu ngủ tại nhà em trai mới mất
Trước khi xảy ra án mạng, gia đình nghi phạm Nguyễn Văn Thanh từng bắt gặp anh Tòng ngủ ở nhà em trai mới mất.
Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự