Nữ kỹ sư 25 tuổi trúng Honda Vision chỉ nhờ một lần thanh toán VNPAY-QR

Ngày 23/10/2020 08:00 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ đến từ vùng quê Hải Dương vẫn chưa hết ngỡ ngàng khi được chạm tay vào chiếc xe máy Honda Vision 30 triệu mà mình hằng mơ ước chỉ nhờ một lần thanh toán VNPAY-QR.

Nữ kỹ sư 25 tuổi trúng Honda Vision chỉ nhờ một lần thanh toán VNPAY-QR - 1

Vân chưa hết ngỡ ngàng khi được chạm tay vào chiếc xe “chính chủ” đầu tiên của mình

Tối 9/10/2020 Vũ Thị Vân, 25 tuổi, đi mua sắm tranh thủ “vợt sale” đồ hè. Như thường lệ, cô chọn thanh toán VNPAY-QR. Vân tâm sự: “Em thanh toán VNPAY-QR khá lâu rồi vì tiện lợi và an toàn lại bảo mật. Biết VNPAY-QR hay có chương trình khuyến mại nữa nên những bạn trẻ như em rất thích”. Chiều hôm sau, Vân nhận được tin nhắn điện thoại thông báo trúng xe máy Honda Vision 30 triệu do thanh toán giao dịch chưa tới 200.000đ tại cửa hàng thời trang. Cô chia sẻ: “Em tin vào vận may nhưng không tin nó lại rơi trúng mình.” Vì vậy, sau khi xác minh thông tin trên website VNPAY, Vân gọi về cho bố mẹ, cô gái vui mừng và thực sự vẫn chưa tin rằng vận may tới với mình.

Nữ kỹ sư 25 tuổi trúng Honda Vision chỉ nhờ một lần thanh toán VNPAY-QR - 2

Vân may mắn là người trúng giải chiếc xe máy trị giá 30.000.000 VND từ chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi ngày 01 chiếc xe máy Honda Vision sẽ được trao cho khách hàng may mắn.

Chiếc xe máy đối với Vân thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa “Quê em ở Hải Dương, bố em lái taxi, mẹ làm công nhân. Kinh tế gia đình em không dư giả nên em phải tự lập sớm,” Vân kể. “Em đi làm được 1 năm rồi và mượn xe wave cũ của ông em để dùng. Em cũng tính là chăm chỉ đi làm tích cóp một năm, thêm khoản thưởng Tết nữa dồn vào mua chiếc xe để trả lại xe máy cho ông có phương tiện đi lại.”

Nhưng người tính không bằng trời tính. Đi làm chưa lâu thì dịch Covid-19 ập tới, cơ quan Vân cho nhân viên nghỉ việc luân phiên nhiều tháng. Thắt chặt chi tiêu đã buồn, nhưng buồn nhất là kế hoạch mua chiếc xe cho riêng mình không biết bao giờ mới thực hiện được.

Ra trường được 1 năm, lại làm nghề mà phần lớn chỉ nam giới đảm đương, Vân cũng gặp không ít khó khăn. “Công việc thiết kế ô tô với một cô gái như em không hề dễ dàng. Người ta hay bảo là con gái mà làm việc của con trai vì nó đòi hỏi tư duy chính xác, độ bảo mật và cường độ làm việc cao,” Vân chia sẻ. Vất vả là thế nhưng Vân vẫn cố gắng nỗ lực xoay sở lo liệu cuộc sống cho bản thân, không để bố mẹ thêm gánh nặng.

Nữ kỹ sư 25 tuổi trúng Honda Vision chỉ nhờ một lần thanh toán VNPAY-QR - 3

Mỗi ngày sẽ có 1 khách hàng trúng thưởng chương trình “Quét VNPAY-QR Trúng xe, Trúng Nhà” từ 1/10/2020 đến hết 30/12/2020.

“Khoe” chiếc xe chính chủ đầu tiên trong cuộc đời cũng là chiếc xe tay ga mơ ước trên group VNPAY-QR Hà Nội, Vân mong rằng chia sẻ được một phần vận may của mình, giúp mọi người thay đổi thói quen thanh toán tiện lợi, an toàn hơn và có thêm cơ hội trúng nhiều phần thưởng giá trị. “Chương trình “Quét VNPAY-QR Trúng Xe, Trúng nhà” mỗi ngày đều tặng một chiếc xe máy cho tới hết 30/12/2020, phần thưởng to nhất là 1 căn hộ Vinhomes Ocean Park vào cuối chương trình, nên còn rất nhiều cơ hội trúng giải cho mọi người,” Vân cho biết.  

Ngày nhận xe, mượn vội chiếc áo mưa mỏng manh lái xe về trong cơn mưa tầm tã, cô kỹ sư trẻ vẫn cười tươi rói: “Không sao, em đi ‘rửa xe’ luôn”. Đối với Vân, chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại bình thường, mà đó là món quà may mắn tiếp thêm năng lượng tích cực để cô vượt qua những khó khăn phía trước một cách kiên cường, bản lĩnh hơn.

Thông tin chi tiết Chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, Trúng Xe, Trúng Nhà” xem tại website: https://nhaxe.vnpay.vn và fanpage: https://fb.com/VNPAY.Jsc.

Nguồn: [Tên nguồn].