Nữ sinh tố anh rể BTV bạo hành: Chuyện Thùy D bị đánh nhóm bạn thân đã biết từ lâu

Ngày 28/05/2018 07:32 AM (GMT+7)

Theo một vị phụ huynh, chuyện Thùy D. tâm sự bị anh rể đánh đập, nhóm bạn thân đã biết từ mấy năm trước.

Liên quan đến vụ việc Thùy D. tố anh rể đang làm BTV Thể thao tại VTV bạo hành suốt những năm qua, nhiều bạn bè, thầy cô giáo và cả phụ huynh nhóm bạn thân của nữ sinh này đã lên tiếng.

Anh Q. (đề nghị giấu tên) – một phụ huynh có con gái chơi thân với Thùy D. khẳng định D. là một cô bé cá tính, tốt bụng và ngoan ngoãn. Em không hề có dấu hiệu tâm thần hoang tưởng cho đến thời điểm hiện tại.

Trước giờ, D. chơi với các bạn rất tình cảm và thường tâm sự khi có chuyện buồn. Chính nhóm bạn là động lực để em sống vui trong suốt 2 năm cấp II.

Theo anh Q., ban đầu Thùy D. lên mạng tố anh rể bạo hành, nhóm bạn đã khuyên em gỡ bài để tránh gặp chuyện rắc rối. D. đã gỡ với hi vọng mọi chuyện dần lắng xuống. Tuy nhiên lúc anh rể lên tiếng nói em thường xuyên chơi bời, quậy phá,…thì lòng tự trọng của D. bị tổn thương. Lúc này, nhóm bạn mới thực sự “đứng dậy” giúp đỡ em.

Nữ sinh tố anh rể BTV bạo hành: Chuyện Thùy D bị đánh nhóm bạn thân đã biết từ lâu - 1

Thùy D. – cô bé 15 tuổi tố anh rể đang làm BTV bóng đá tại một kênh truyền hình lớn bạo hành suốt những năm qua (Ảnh chụp màn hình)

Anh Q. cho biết thêm, Thùy D. từng nhiều lần kể chuyện cô bé bị đánh đập. Việc này nhóm bạn đã biết từ mấy năm trước. Những lúc đó, D. thường tìm đến nhóm bạn để tâm sự rồi khóc.

Những ngày qua, nhóm bạn của con gái anh Q. luôn nỗ lực tìm sự hỗ trợ, giúp đỡ Thùy D. vì xuất hiện thông tin D. bị gia đình “giam giữ”, cắt đứt liên lạc với mọi người. Nhưng tối 27/5, em đã liên lạc lại với nhóm bạn và thông báo đã giảng hòa với bố mẹ. Ngày 28/5, gia đình sẽ đưa D. lên Hà Nội để gặp gỡ và nói chuyện với Ban giám hiệu trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Ngoài ra, trước thông tin Thùy D. thường xuyên chơi bời, quậy phá và học kém nhất lớp do phía anh rể và gia đình đưa ra, nhiều Facebooker là bạn bè, thầy giáo của D. khẳng định là không chính xác. Tài khoản M.T.S., được cho là giáo viên tiếng Anh lớp chuyên Sinh của D. năm lớp 9 học lực của D. nếu 9-10 thì khó, còn 7-8 điểm thì thoải mái.

Riêng chuyện Thùy D. yêu sớm, thày giáo này cho biết D. có thích một nam sinh trong trường nhưng cậu bé đó đã đi du học và cả 2 đều rất ngoan ngoãn.

Nữ sinh tố anh rể BTV bạo hành: Chuyện Thùy D bị đánh nhóm bạn thân đã biết từ lâu - 2

Thày giáo này cho biết D. có thích một nam sinh trong trường nhưng cậu bé đó đã đi du học và cả 2 đều rất ngoan ngoãn (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó (tối 25/5), thông tin Thùy D. - một nữ sinh 15 tuổi lên tiếng tố cáo anh rể là BTV công tác tại VTV bạo hành, đánh đập cô bé suốt nhiều năm gây xôn xao mạng xã hội

Theo đó, Thùy D. tự xưng là em vợ của BTV Minh Tiệp, tố anh rể thường xuyên đánh đập cô bé từ năm lớp 6 đến năm lớp 10 kèm theo hình ảnh môi bị sưng tấy. Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của dư luận với hàng nghìn lời bình luận và lượt chia sẻ.

Sau vài tiếng đồng hồ kể từ khi thông tin gây xôn xao mạng,  BTV Minh Tiệp - người bị tố cáo cũng lên tiếng khẳng định mọi chuyện Thùy D. chia sẻ chỉ là thông tin bịa đặt nhằm “câu like”. “Do em gái vợ quá ham chơi, yêu đương sớm khiến thành tích học tập kém cỏi", Minh Tiệp trả lời trên báo chí.

Động thái bất ngờ của BTV bóng đá Minh Tiệp sau khi bị tố bạo hành em vợ
BTV Minh Tiệp vừa bị Thuỳ D - em vợ anh tố bạo hành. Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h