Nữ TikToker chưa bao giờ yêu đàn ông Việt khoe giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc, vừa ký xong đã "lo xa" chuyện ly hôn

THÀNH GIANG - Ngày 22/10/2022 06:20 AM (GMT+7)

Vy Phạm - TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội hạnh phúc chia sẻ đã đăng ký kết hôn với bạn trai Dũng Gee tại Việt Nam sau 3 năm đồng hành cùng nhau.

Trên trang cá nhân, Vy Phạm vừa đăng tải những hình ảnh cùng Dũng Gee lên phường ký giấy đăng ký kết hôn. Quá trình này được thực hiện tại quê nhà của Vy Phạm ở An Giang. Cô nàng không giấu được sự hào hứng và hạnh phúc khi sau gần 3 năm chờ đợi cuối cùng cả hai cũng trở thành vợ chồng hợp pháp.

Vốn có tính cách hài hước, việc đi đăng ký kết hôn của Vy Phạm và Dũng Gee cũng “tấu hài” không kém vì sự bỡ ngỡ, liên tục hỏi những câu ngây ngô. Thậm chí Vy Phạm chia sẻ đã tính đến việc nếu ly hôn thì có thể dùng bản sao giấy đăng ký được không khiến dân tình cười nghiêng ngả.

“Bình thường 2 đứa đã khùng, tưởng đâu đi làm giấy sẽ tỉnh táo nhưng không hề nha… Có ai như tui không, trông chờ đến ngày có giấy lúc có rồi thì lại hỏi anh làm giấy một câu ngơ ngác rằng ‘anh ơi ví dụ giấy này mất thì có làm lại được không?”, xong anh đó bảo cấp bản sao lại được. Rồi tui hỏi thêm một câu nữa là ‘ví dụ như sau này em muốn ly dị thì dùng bản sao có được không?’. Ổng nhìn tui kiểu gì vậy bà nội, mới ký giấy xong chưa gì hỏi tới ly dị” - Vy Phạm chia sẻ.

Nữ TikToker chưa bao giờ yêu đàn ông Việt khoe giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc, vừa ký xong đã amp;#34;lo xaamp;#34; chuyện ly hôn - 1

Vy Phạm và Dũng Gee chính thức đăng ký kết hôn sau 3 năm bên nhau

Vy Phạm và Dũng Gee chính thức đăng ký kết hôn sau 3 năm bên nhau

Trang phục đi đăng ký kết hôn của Vy Phạm và Dũng Gee cũng cực kì đơn giản khi chàng rể Tây mượn quần của ông ngoại vợ mặc, còn nữ TikToker đi dép lê, diện đồ ngủ, không trang điểm cầu kỳ. Thậm chí vì mặc đồ có phần sơ sài, cặp đôi bị một số cư dân mạng chỉ trích. Vy Phạm sau đó đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn khi cho rằng nhiều người mang suy nghĩ tiêu cực, sân si.

"Ủa mặc đồ bộ chứ đâu có ở truồng đi làm giấy đâu mà nói, không lẽ mặc bộ vest đi? Mà nếu có mặc vest thì cũng bị nói làm lố, bởi vì những con người mà hay sân si thì cho dù như thế nào các bạn cũng nói được" - Vy Phạm bức xúc.

Trang phục đi đăng ký kết hôn giản dị của cặp đôi hot TikToker

Trang phục đi đăng ký kết hôn giản dị của cặp đôi hot TikToker

Thông tin hai hot TikToker này chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp nhận về nhiều sự chú ý từ công chúng, đặc biệt với những ai theo dõi cặp đôi này thời gian vừa qua. Nhiều lời chúc mừng được gửi đến khi sau 3 năm bên nhau, cuối cùng cả hai cũng có sự ràng buộc mang tên hôn nhân.

Vy Phạm và Dũng Gee là cặp đôi nổi tiếng, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tài khoản TikToker của Vy Phạm hiện có 1,2 triệu follower và gần 14 triệu lượt yêu thích. Trong khi đó với Dũng Gee, con số lần lượt là 4,3 triệu follower và gần 109 triệu tim. Mỗi video đăng tải đều nhận về lượng tương tác “khủng”. Nội dung đa phần về đời sống thường ngày của cả hai, “troll” nhau đầy hài hước.

Được biết Vy Phạm tên thật là Phạm Thị Quỳnh Như (sinh năm 1996, quê quán An Giang) còn Dũng Gee tên thật là Josh Geracitano (sinh năm 1994, quốc tịch Úc). Cặp đôi bén duyên với nhau đầy tình cờ, trúng “tiếng sét ái tình” sau đó hẹn hò và trở thành vợ chồng.

Nữ TikToker chưa bao giờ yêu đàn ông Việt khoe giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc, vừa ký xong đã amp;#34;lo xaamp;#34; chuyện ly hôn - 4

Vy Phạm và Dũng Gee là cặp đôi TikToker đình đám trên mạng xã hội

Vy Phạm và Dũng Gee là cặp đôi TikToker đình đám trên mạng xã hội

Vy Phạm dù là gái Việt 100% nhưng sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng với làn da bánh mật khỏe khoắn, đường nét gương mặt đậm chất latinh. Trong khi đó Dũng Gee cao ráo, nước da trắng, mũi cao chuẩn trai Tây. Cặp đôi tình cờ gặp nhau trong một quán bar tại Việt Nam nhưng không có ấn tượng mạnh mẽ gì ở lần đầu tiên đó.

Sau vài ngày, như một cơ duyên, Vy Phạm và Dũng Gee tiếp tục chạm mặt tại sân bay khi chàng trai ngoại quốc rời Việt Nam. Trong cuộc gặp này, cả hai quyết định giữ liên lạc, tìm hiểu nhau, bỏ qua khoảng cách địa lý. Sau khi về Úc, Dũng Gee liên tục nhắn tin trò chuyện với cô gái Việt. Sau 3 tháng họ chính thức quen nhau. Chàng kỹ sư quyết định thu xếp công việc ở Úc để sang Việt Nam, tích cực học tiếng Việt, ra mắt gia đình bạn gái và dọn về sống chung.

Vy Phạm từng chia sẻ chồng rất điệu đà, kỹ tính nhưng luôn chiều chuộng vợ. Trong khi đó cô là người nóng nảy, dễ tức giận, cả hai như phép bù trừ cho nhau trong cuộc sống thường ngày.

Đáng chú ý, khi xuất hiện trong một chương trình vào năm 2021, Vy Phạm từng cho biết cô chưa từng có người yêu ở Việt Nam, lịch sử tình trường hầu hết là các chàng trai ngoại quốc.

Nữ TikToker chưa bao giờ yêu đàn ông Việt khoe giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc, vừa ký xong đã amp;#34;lo xaamp;#34; chuyện ly hôn - 6

Những khoảnh khắc chuẩn rể Việt của Dũng Gee

Những khoảnh khắc chuẩn rể Việt của Dũng Gee

Dù chung sống với nhau đã 3 năm và đã đăng ký kết hôn nhưng Vy Phạm và Dũng Gee chưa tổ chức đám cưới. Tháng 6 vừa qua, Vy Phạm và Dũng Gee đã đi chụp ảnh cưới, sau khi khoe giấy đăng ký kết hôn, người hâm mộ của cặp đôi này mong ngóng sẽ sớm có một đám cưới diễn ra.

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới