Nuôi con cho tình nhân suốt 3 năm, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật sốc

Khánh Hằng - Ngày 12/07/2020 09:45 AM (GMT+7)

Có con với một người phụ nữ sau vài lần yêu đương, chàng trai đã quyết định nhận đứa trẻ về nuôi để chịu trách nhiệm, nào ngờ 3 năm sau mới phát hiện sự thật sốc.

Tháng 5/2014, cô Sarah Dowson, 32 tuổi, sống tại thị trấn Basingstoke, Hampshire, nước Anh, đã quen biết với chàng trai Joseph Bastin khi cùng làm việc trong một nhà hàng Trung Quốc. Thời điểm đó, cô Sarah đã có chồng và 3 đứa con nhưng không hề nói cho anh Joseph biết chuyện này. Sau sinh nhật 18 tuổi của anh Joseph, cả hai đã có quan hệ tình dục và cô Sarah nói rằng mình có thai.

Không lâu sau đó, cô Sarah nhắn tin cho Joseph nói rằng mình đã sảy thai. Tháng 9/2015, cô ta tiếp tục tống tiền Joseph và nói rằng muốn có thêm đứa con nữa với anh. Trong hơn 100 ngày, cô Sarah đã gửi cho người tình hàng nghìn tin nhắn, đe dọa sẽ tự tử nếu anh không cho cô ta thêm một đứa con. Cuối cùng, anh Joseph đành nhượng bộ và cặp đôi đã quan hệ tình dục thêm vài lần nữa.

Nuôi con cho tình nhân suốt 3 năm, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật sốc - 1

Cô Sarah đã giả mạo mang thai để lừa tiền anh Joseph suốt một thời gian dài.

Ngày 28/2/2016, cô Sarah nhắn tin cho Joseph thông báo mình đã có thai. Cũng trong khoảng thời gian đó, Sarah nhắn tin cho chồng mình là anh Thomas, 32 tuổi, nói rằng cô ta muốn có thai với anh. Vì là vợ chồng, anh Thomas đã không từ chối. Tháng 11/2016, cô Sarah hạ sinh một cậu con trai và khẳng định đó là con của nhân tình Joseph.

Để lừa Joseph và gia đình anh, cô Sarah thậm chí còn tinh vi tới mức lên mạng mua giấy siêu âm giả có in tên mình. Ban đầu, tất cả đều tin đứa trẻ là con của cô Sarah và Joseph, gia đình anh cũng đã đón em bé về nuôi, đồng thời chu cấp một số tiền cho cô Sarah. 

Sau đó, khi anh Joseph đi làm giấy tờ cho con trai, họ yêu cầu phải có giấy xét nghiệm quan hệ cha con. Anh đề nghị đưa con trai đi xét nghiệm ADN nhưng cô Sarah một mực từ chối. Cô ta thậm chí còn gửi một kết quả ADN giả để lừa gia đình anh Joseph.

Nuôi con cho tình nhân suốt 3 năm, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật sốc - 2

Cặp vợ chồng Sarah và Thomas nhận án tù vì cùng nhau lừa gia đình anh Joseph.

Anh Joseph và gia đình đã nuôi dưỡng cậu con trai trong hơn 3 năm, cho đến khi nhận ra những điểm bất thường ở cô Sarah và quyết định báo cảnh sát. Nhờ đó, mọi việc mới sáng tỏ. Kết quả xét nghiệm ADN của cảnh sát cho thấy bé trai không phải là con của anh Joseph mà thực sự là con của anh Thomas. Sự thật này đã khiến anh Jospeh và gia đình sốc nặng.

Những tưởng mọi chuyện thế là xong nhưng cô Sarah lại lật lọng, nói rằng mình đã bị anh Joseph quấy rối và cưỡng hiếp. Sarah tuyên bố rằng đã nhận rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi và email quấy rối từ anh Joseph. Thomas cũng giúp đỡ vợ mình bằng cách nói dối rằng đã từng nhìn thấy anh Joseph bên ngoài nhà, chờ để làm hại vợ mình. Tuy nhiên, mọi lời nói dối này đã bị bác bỏ khi cảnh sát tìm thấy bằng chứng cụ thể.

"Hành vi của cô Sarah là cố tình trả thù, gây rắc rối lớn cho anh Joseph dù thực chất anh ấy không hề muốn quan hệ tình dục với cô ta", tòa án tuyên bố.

Cuối cùng, cô Sarah đã phải nhận một tội danh lừa đảo và 3 tội danh giả mạo giấy tờ, kết án 3 năm rưỡi tù. Chồng của cô ta, anh Thomas là đồng phạm cũng phải nhận bản án tù 9 tháng và bị đình chỉ trong 18 tháng. Đứa trẻ mà cặp đôi đem đi lừa gia đình anh Joseph đã được trao lại cho người thân chăm sóc.

Bố chú rể và mẹ cô dâu biến mất ngay trước đám cưới, sự thật khiến ai cũng ngã ngửa
Kế hoạch đám cưới của đôi trẻ đã tan vỡ vì bố chú rể và mẹ cô dâu đột nhiên biến mất một cách khó hiểu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h