Vợ nói đùa con trai không phải con ruột, gia đình tá hỏa phát hiện sự thật 2 năm trước

Ngày 03/07/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau câu nói đùa của vợ, người chồng liền đi xét nghiệm ADN, từ đó mới phát hiện ra sự thật không thể ngờ nhưng càng bất ngờ hơn nữa với kết quả xét nghiệm từ người vợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Fang sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đến năm 32 tuổi mới đón đứa con đầu lòng, do đó vô cùng hạnh phúc và vui mừng. Anh Fang rất yêu quý và gần gũi con trai, một ngày ôm ấp bao nhiêu cũng không thấy đủ. 

Tuy nhiên, khi bạn bè và người thân đến thăm, họ thường nói đùa rằng vợ chồng anh Fang đều có vẻ ngoài ưa nhìn với sống mũi cao và mắt hai mí, có lẽ đứa con trai không được thừa hưởng gen tốt nên mới có mắt một mí và sống mũi cũng khá thấp. Nghe nói vậy, anh Fang chỉ cười và cho rằng đứa trẻ mới sinh ra, chưa phát triển hoàn thiện nên sau này khi lớn lên nhất định sẽ thay đổi. Anh Fang cũng không quan tâm quá nhiều tới ngoại hình của con mình.

Vợ nói đùa con trai không phải con ruột, gia đình tá hỏa phát hiện sự thật 2 năm trước - 1

Anh Fang cảm thấy nghi ngờ khi nhiều người nói con trai không giống mình (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên khi con trai được 2 tuổi, mỗi lần đưa con ra ngoài chơi, anh Fang luôn nhận được những lời đánh giá về ngoại hình rằng cậu bé không giống bố. Sau nhiều lời thắc mắc, anh Fang bắt đầu nảy sinh lòng nghi ngờ nên đã về nhà kể chuyện này với vợ mình.

Khi thấy chồng lo lắng, vợ của anh Fang đã nói đùa: "Con trai không phải là con của anh đâu. Em xin lỗi vì đã giấu anh suốt thời gian qua". Khi ấy, anh Fang sốc nặng nhìn vợ. Ngay lập tức, người vợ phải cười phá lên rồi giải thích rằng cô chỉ đang nói đùa. 

Tuy nhiên, lời nói đùa không đúng lúc này lại càng khiến nỗi nghi ngờ của anh Fang dâng lên. Sau đó, anh đã quyết định bí mật đi xét nghiệm ADN giữa mình với con trai. Thật bất ngờ, kết quả cho thấy anh và cậu con trai không hề có quan hệ huyết thống. Quá tức giận vì cho rằng vợ lừa dối mình, anh Fang lập tức đem tờ giấy xét nghiệm về đối chất.

Vợ nói đùa con trai không phải con ruột, gia đình tá hỏa phát hiện sự thật 2 năm trước - 2

Cặp vợ chồng sốc nặng khi kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ không cùng huyết thống với ai (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, người vợ một mực khẳng định mình không lừa dối và lời nói trước đây chỉ là nói đùa. Để chứng minh lời nói của mình, người vợ cũng đã đi xét nghiệm ADN. Nào ngờ kết quả của cô còn gây sốc hơn. Không chỉ không có quan hệ huyết thống với anh Fang, đứa con trai cũng không có quan hệ mẹ con với người vợ.

Lúc này, vợ chồng anh Fang cùng chết lặng. Nếu đứa trẻ cùng không có quan hệ huyết thống với cả hai vợ chồng thì đó là con của ai? Sau khi hỏi ý kiến từ người thân, vợ chồng anh Fang đã tới gặp cảnh sát để trình bày sự việc, sau đó tiếp tục tới bệnh viện nơi người vợ từng sinh con để hỏi thăm.

Sau quá trình điều tra, gai đình này mới phát hiện đã có một vụ trao nhầm con trong bệnh viện từ 2 năm trước. Một y tá đã bế 2 bé trai đi tiêm và chẳng may trao nhầm cho 2 gia đình nhưng không ai phát hiện ra điều bất thường. Cuối tháng 6/2020, gia đình anh Fang mừng rỡ đón con ruột của mình về nhà, đồng thời trao lại đứa con mà mình nuôi dưỡng 2 năm qua về đúng gia đình của nó.

Rất may là 2 bé trai còn nhỏ, chưa có ấn tượng sâu sắc về những người xung quanh, do đó không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều. Về phía gia đình anh Fang, mặc dù đã tìm được con ruột nhưng cặp vợ chồng vẫn quyết định nhận cậu bé kia làm con đỡ đầu.

Kết hôn chỉ sau một tháng quen nhau, chồng sốc nặng khi xem hồ sơ bệnh án của vợ
Nhân lúc vợ đi vắng, người chồng đã đi lục đồ và vô tình tìm được hồ sơ bệnh án của vợ. Những dòng chữ trong đó đã khiến anh vô cùng ngỡ ngàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình