Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: "Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nào"

Ngày 03/01/2017 17:07 PM (GMT+7)

Do có chương trình khuyến mãi, không ít người đăng ký tham gia 5-6 năm liền tại phòng tập Fusion Bodyworks với số tiền hơn 200 triệu đồng, nhưng chưa tập được ngày nào thì phòng tập đã thông báo đóng cửa.

Cam kết hoạt động trở lại

Những ngày qua, thông tin phòngtập Fusion Bodyworks (tầng 4 – Chợ Hàng Da) đóng của khiến các hội viên tham gia tập tại trung tâm này cảm thấy bức xúc, mặc dù chủ trung tâm đã có thông báo về việc sửa chữa.

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 1

Thông báo tạm dừng hoạt động khiến nhiều hội viên ở Trung tâm Fusion Bodyworks Hàng Da bức xúc.

Theo thông báo, do cơ sở có dấu hiệu xuống cấp sau nhiều năm hoạt động nên cơ sở tạm đóng cửa để sửa chữa và sẽ mở cửa trở lại sau Tết Nguyên Đán. Ngay sau thông báo trên, rất nhiều hội viên đang tham gia tại trung tâm này đã tập trung lại và đề nghị phải trả lời rõ các vấn đề liên quan.

Trước những bức xúc của các hội viên, trực tiếp ông Nguyễn Đức Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nguyên Lực (chủ sở hữu Trung tâm Fusion Bodyworks) đã ký thông báo và khẳng định trung tâm vẫn hoạt động bình thường theo đúng hợp đồng cam kết.

Ngay khi nhận được thông báo phòng tập Fusion Bodyworks tạm thời đóng cửa, ngày 31/12, rất đông hội viên tụ tập tại tầng 4, chợ Hàng Da. Phía công an phường Cửa Đông cho biết, ngày 31/12 sau khi nhận được thông tin phản ánh từ quần chúng, công an phường cùng lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt. 
Tuy nhiên, tại đó không có xô xát và không có gây rối trật tự nên công an phường Cửa Đông đã báo cáo tình hình lên cấp quận. 

Tuy thông báo là vậy, nhưng những hội viên cho rằng, những động thái gần đây của trung tâm này cho thấy có những bất thường và bất nhất trong các thông báo. Để tìm hiểu thực hư sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ tới chị Lê Thị Vinh (phố Nguyễn Khuyến – Đống Đa – Hà Nội), một hội viên tập lâu năm ở Trung tâm Fusion Bodyworks thì được biết hiện đã có hàng trăm hội viên ký vào đơn đề nghị các cơ quan chức năng, cũng như công ty Nguyên Đại Lực trả lời các vấn đề liên quan.

“Tôi cho rằng, những động thái như giảm giá bất ngờ dịp cuối năm, nợ lương giáo viên, nhân viên, sau đó bất ngờ ra thông báo tạm dừng để sửa chữa cả tháng trời, mà không thông báo gì với các hội viên là quá bất thường. Hơn nữa, nếu đường hoàng thì cớ sao chúng tôi không liên lạc được, không “ra mặt” để trả lời chúng tôi”, chị Vinh nói.

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 2

Chị Vinh cho rằng, có nhiều điểm bất thường khi đột ngột dừng phòng tập tại chợ Hàng Da.

Nhiều người bỏ tiền khủng mua vé tập ngay trước ngày trung tâm đóng cửa

Theo chia sẻ của chị Vinh, ngoài những vấn đề như nợ lương nhân viên, nợ hàng tỷ đồng tiền thuê mặt bằng thì vấn đề thu tiền của những hội viên, đặc biệt là hội viên mới cũng là những dấu hiệu quá bất thường.

“Như hai vợ chồng tôi thì chỉ còn đọng lại khoảng 25 triệu, đây là số tiền gần như ít nhất so với các hội viên. Có những người vừa bỏ 250 triệu ký hợp đồng, chưa tập được buổi nào thì đã có thông báo đóng cửa, nếu họ có kế hoạch sửa chữa thì tại sao lại giảm giá mạnh, thu hút khách hàng như vậy?”, chị Vinh đặt câu hỏi.

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 3

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 4

Rất nhiều hội viên hợp đồng còn giá trị nhưng không được tập.

Được biết, trước khi ra thông báo đóng cửa vào ngày 31/12, các hội viên vẫn đến tập bình thường. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt. Vì thế không ít thành viên cũ gia hạn và nhiều người khác đăng ký hội viên mới với thời gian dài và phải bỏ ra số tiền lớn.

“Nếu như bình thường phải đóng khoảng 800 đến 900 nghìn đồng/người/buổi/ thì dịp cuối năm này bất ngờ giảm chỉ còn 300-400 nghìn đồng/người/trên/buổi. Nhiều người thấy khuyến mại lớn đã đầu tư làm hợp đồng 5-7 năm và bây giờ thì mất tất cả, thậm chí có người còn chưa có hóa đơn trong tay”, chị Vinh nói.

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 5

Đơn kiến nghị cùng hàng trăm chữ ký của các hội viên yêu cầu làm rõ.

Chị Vinh cho biết, hiện ở trung tâm có khoảng 2.000 hội viên và đã có gần 600 hội viên ký vào đơn gửi các cơ quan chức năng, con số này sẽ còn tăng lên từng ngày.

Chiều ngày 3/1, bà Vinh thông tin, vừa nhận được sự liên lạc của một thành viên Fusion Bodyworks. Theo đó, người này thừa nhận việc CLB tạm thời đóng cửa và lý do có lý do tế nhị. “Được biết, những thành viên đang có vấn đề nội bộ, họ trấn an các hội viên bình tĩnh. Chắc chắn là cơ sở sẻ hoạt động trở lai, hiện tại đang có sự đàm phán với một đơn vị đầu tư bên nước ngoài…”, bà Vinh cho biết.

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 6

Địa chỉ và người đứng đầu công ty cổ phần Nguyên Đại Lực.

Dựa vào tài liệu các học viên cung cấp, chúng tôi đã tìm đến địa chỉ của công ty cổ phần Nguyên Đại Lực có địa chỉ tại Số 22, đường 5, Khu F361, An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội, tuy nhiên tại đây, chỉ có số nhà,  không hề có biển hiệu công ty.

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 7

Phòng tập gym của chồng Jennifer Phạm đóng cửa: amp;#34;Có người đóng 200 triệu chưa tập ngày nàoamp;#34; - 8

Địa chỉ nơi công ty cổ phần Nguyên Đại Lực đăng ký hoạt động hoang tàn.

Theo người dân sống tại khu vực này, chủ căn nhà số 22 cũng không phải là ông Nguyễn Đức Hải mà là của người khác. “Trước đây có một biển tên công ty ở đó, nhưng công ty này đã dỡ biển hiệu từ lâu không còn hoạt động nữa”, người dân sống giáp ngôi nhà số 22 cho biết.

Được biết, ông Nguyễn Đức Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Nguyên Đại Lực, chủ sở hữu phòng tập Fusion Bodyworks (tầng 4, chợ Hàng Da) là chồng của hoa hậu Jennifer Phạm.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự