Phong tục kỳ lạ: Chú rể bịt mắt sờ chân khách nữ để tìm cô dâu trong lễ cưới

Ngày 12/10/2016 19:00 PM (GMT+7)

Hàng loạt khách nữ sẽ ngồi xếp hàng cạnh nhau để chú rể lần lượt đi đến từng người sờ chân để tìm cô dâu. Đây là một phần trong phong tục truyền thống kỳ quái của người Ba Lan.

Một cảnh quay trong lễ cưới ở trung tâm hội nghị Ontario, Canada cho thấy, hàng loạt phụ nữ, trong đó có cô dâu ngồi trên ghế và chờ đợi chú rể đi đến từng người để... sờ chân.

Chú rể sẽ bị bịt mắt và một người đàn ông khác đi bên cạnh giúp đỡ. Mỗi khi chú rể dừng lại ở vị khách nữ nào sẽ dùng tay sờ vào chân, đầu gối và đùi của người đó.

Xem clip tại đây:

Phong tục kỳ lạ: Chú rể bịt mắt sờ chân khách nữ để tìm cô dâu trong lễ cưới - 1

Chú rể bịt mắt sờ đùi khách nữ.

Phong tục kỳ lạ: Chú rể bịt mắt sờ chân khách nữ để tìm cô dâu trong lễ cưới - 2

Phong tục kỳ lạ: Chú rể bịt mắt sờ chân khách nữ để tìm cô dâu trong lễ cưới - 3

Rất may trong trường hợp này, chú rể đã nhận ra chân của vợ mình. Anh kéo bịt mắt ra và dành cho cô dâu nụ hôn say đắm trong sự cổ vũ của rất đông khách mời.

Đoạn video được đăng trên Youtube và được xem là một trò chơi truyền thống trong lễ cưới của người Ba Lan với tên gọi "Ai là cô dâu?". Tuy nhiên, không ít người nhận định đây là trò quái dị.

Phong tục kỳ lạ: Chú rể bịt mắt sờ chân khách nữ để tìm cô dâu trong lễ cưới - 4

Chú rể nhanh chóng tìm ra được cô dâu.

Trò chơi này diễn ra một ngày sau khi xuất hiện cảnh kỳ lạ về một người chồng Trung Quốc cho phép khách mời sờ ngực cô dâu trong buổi lễ. Mục đích của việc này là họ muốn kiếm tiền dành cho tuần trăng mật.

Tuy nhiên, danh tính của cô dâu chưa được tiết lộ và một số người cho rằng cảnh quay được thực hiện tại một show diễn ở Thái Lan với sự tham dự của khách du lịch Trung Quốc.

Tào Nga (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h