Phù dâu gây "sốc" vì cưỡng hôn chú rể trên sân khấu, cô dâu và quan khách ngỡ ngàng

Ngày 11/10/2020 07:27 AM (GMT+7)

Trước ánh mắt của cô dâu, bố mẹ đàng trai đàng gái và tất cả quan khách, cô phù dâu này đã ôm cô dâu, sau đó ôm chầm lấy chú rể và cưỡng hôn chú rể.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, cô dâu chú rể cùng các phù dâu phù rể và MC đang đứng trên sân khấu, nơi tổ chức lễ cưới.

MC đã yêu cầu một trong những phù dâu bước lên để dành cho cặp cô dâu chú rể một cái ôm chúc phúc ấm áp. 

Lúc này, một phù dâu tóc ngắn ngắn đã nhảy cẫng lên như chỉ trực chờ MC nói ra câu này rồi nhanh chân bước lên ôm lấy cô dâu thắm thiết trước khi quay sang ôm chú rể.

Tuy nhiên, khi cánh tay đang giang rộng ra, phù dâu liền thu tay về, đưa hai tay ôm chặt lấy mặt chú rể rồi cưỡng hôn anh. 

Chứng kiến cảnh này, cô dâu đột ngột "đứng hình" và gương mặt biến sắc. Kết thúc nụ hôn mạnh bạo đó, phù dâu cũng không nỡ rời đi, vừa di chuyển vừa ngoái nhìn lại chú rể.

Phù dâu gây amp;#34;sốcamp;#34; vì cưỡng hôn chú rể trên sân khấu, cô dâu và quan khách ngỡ ngàng - 1
Phù dâu gây amp;#34;sốcamp;#34; vì cưỡng hôn chú rể trên sân khấu, cô dâu và quan khách ngỡ ngàng - 2

Cũng may nam MC đã nhanh trí giải vây bằng cách quay về phía cô phù dâu cười nói: "Còn tôi nữa này, ha ha ha".

Câu nói của anh chàng tuy đơn giản nhưng có thể lập tức phá tan bầu không khí ngượng ngùng ở hội trường, khiến mọi người cùng cười ồ lên cho qua chuyện và đám cưới vẫn diễn ra tốt đẹp.

Mặc dù sau đó, cô dâu đã lên tiếng giải thích phù dâu là bạn rất thân của mình, trong đám cưới cô quá xúc động nên mới có hành động mất kiểm soát như vậy, nhưng câu chuyện này vẫn khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng.

Trang ETToday dẫn lời của người chủ trì hôn lễ, lúc đó cô dâu thật sự rất bối rối và sự việc này không hề có trong kịch bản, không ai biết chuyện này sẽ xảy ra như thế. 

Sự việc hiện tại vẫn đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm, không ít người đã bày tỏ thái độ xót xa cho cô dâu khi phải chứng kiến cảnh tượng trên.

4 phù dâu mặc hớ hênh khoe thân táo bạo, dân mạng nghĩ ngay đến thái độ của chú rể
Là nhân vật phụ của đám cưới nhưng cách ăn mặc lại nổi bật hơn cả cô dâu, những phù dâu này đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h