Phú Thọ: Sạt lở đất ở công trình xây dựng khiến 4 người tử vong

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 01/09/2020 14:22 PM (GMT+7)

Sự việc trên xảy ra tại phường Gia Cầm - TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), tính đến trưa ngày 1/9 đã tìm thấy ít nhất 4 người bị vùi lấp.

Một lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Phú Thọ cho biết, vào khoảng 9h30 phút ngày 1/9, tại Trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ ở phường Gia Cẩm, (TP.Việt Trì, Phú Thọ), xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 4 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên khi các công nhân đang dùng máy múc để múc móng thì khu vực đất cao phía trên bất ngờ bị đổ sập khiến nhiều người bị vùi lấp. “Tính đến trưa nay 1/9 đã đưa được 4 thi thể nạn nhân trong vụ sập ra khỏi hiện trường”, vị lãnh đạo này nói.

Phú Thọ: Sạt lở đất ở công trình xây dựng khiến 4 người tử vong - 1

Phú Thọ: Sạt lở đất ở công trình xây dựng khiến 4 người tử vong - 2

Phú Thọ: Sạt lở đất ở công trình xây dựng khiến 4 người tử vong - 3

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Được biết, các nạn nhân đều là người lao động đến trung tâm để thi công công trình. Hiện công an tỉnh Phú Thọ đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này.

Một số người dân ở khu vực hiện trường cho biết, khu vực xảy ra sự việc là một taluy cao khoảng 7 mét, dài 20 mét, khi tiến hành múc mòng thì taluy này đổ sập.

Ngay sau khi xảy ra sự việc rất đông lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời huy động nhân lực, vật lực để cứu hộ, cứu nạn. Được biết, trực tiếp Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hồ Đại Dũng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm.

Vụ sập tường làm 6 người chết ở Vĩnh Long: Nỗi ám ảnh của người may mắn thoát chết
"Khi tôi vừa ra ngoài thì toàn bộ bức tường đổ sập. Tôi vừa chạy, vừa hô hoán mọi người tìm cách thoát thân", ông Bò vẫn còn ám ảnh khi nhắc đến vụ...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h