Ra ngân hàng rút 74 tỷ do bạn trai đại gia tặng, cô gái ngẩn người khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 24/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng đã tìm được một người bạn trai giàu có và hào phóng nhưng phải đến khi tới ngân hàng, cô gái mới nhận ra sự thật về danh tính của bạn trai.

Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã bị bạn trai lừa dối, cứ ngỡ rằng đã tìm được một người vừa giàu có, hào phòng lại đối xử tốt với mình, nào ngờ sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo The Paper đưa tin, vào hôm 21/6 vừa qua, một cô gái tên Xiao Ai đã mang theo tờ biên lai tới ngân hàng để rút khoản tiền 21 triệu nhân dân tệ (hơn 74 tỷ đồng). Cô Xiao Ai nói rằng đây là số tiền do người bạn trai của mình chuyển cho. Nào ngờ sau khi xem xét kỹ càng tờ biên lai, nhân viên ngân hàng phát hiện đây là giấy tờ giả, hơn nữa cũng không có bất cứ khoản tiền lớn nào được chuyển vào tài khoản của cô Xiao Ai. Sau đó, phía ngân hàng đã gọi cảnh sát tới điều tra cô Xiao Ai vì nghi ngờ giả mạo giấy tờ. Đến khi đó, cô gái này mới ngỡ ngàng phát hiện chân tướng về bạn trai.

Thì ra, cách đây 3 năm, cô Xiao Ai, quê gốc ở tỉnh Giang Tây, đã quen biết với một khách hàng họ Jia trong lúc làm việc tại một quán karaoke ở quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cả 2 trao đổi số điện thoại với nhau, sau đó nhanh chóng làm quen và trở nên thân thiết. Sau những lần nhắn tin và gọi điện, cô Xiao Ai và anh Jia đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Ra ngân hàng rút 74 tỷ do bạn trai đại gia tặng, cô gái ngẩn người khi biết sự thật - 1

Anh Jia kể với bạn gái rằng trước đây đã từng có một đời vợ, nhưng vì xích mích nên phải ly hôn, bây giờ rất cô đơn, may mắn lại gặp được cô Xiao Ai, vì vậy muốn tạo một mối quan hệ gắn bó lâu dài với cô. Một thời gian sau, cô Xiao Ai quyết định xin nghỉ việc, hầu hết các khoản chi tiêu hàng ngày như chi phí sinh hoạt, tiền thuê nhà, tiền mua đồ đạc... đều do anh Jia chu cấp cho cô.

Thông qua cách nói chuyện, cách bày tỏ tình cảm cũng như việc sẵn sàng chi tiền cho bạn gái, cô Xiao Ai cứ tưởng mình đã gặp được một người bạn trai đại gia, có thể trở thành chỗ dựa vững chắc về sau này cho mình. Bất chấp chuyện anh Jia đã có một đời vợ, cô Xiao Ai bắt đầu giục anh ta tính chuyện kết hôn để yên bề gia thất.

Tuy nhiên, anh Jia lại rất thờ ơ và lảng tránh chuyện kết hôn mặc cho bạn gái nhiều lần thúc giục. Một hôm sau đó, anh Jia bất ngờ gửi cho cô Xiao Ai một tờ biên lai chuyển tiền, nói rằng đã chuyển cho cô Xiao Ai 21 triệu nhân dân tệ (hơn 74 tỷ đồng), nói rằng đây là toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình, muốn tặng cho cô Xiao Ai coi như quà trước khi cưới.

Ra ngân hàng rút 74 tỷ do bạn trai đại gia tặng, cô gái ngẩn người khi biết sự thật - 2

Nhận được số tiền quá lớn khiến cô Xiao Ai vô cùng hạnh phúc và phấn khích. Vài ngày sau, cô quyết định tới ngân hàng để rút tiền. Nào ngờ khi đó, nhân viên ngân hàng nhận thấy phông chữ và con dấu trên tờ biên lai chuyển tiền không bình thường, nhập lệnh chuyển tiền cũng không khớp. Sau khi xem xét, họ tin rằng tờ biên lai này không hề tồn tại nên đã gọi cảnh sát tới bắt giữ cô Xiao Ai, nghi ngờ cô làm giả giấy tờ để lừa tiền. Cảnh sát cũng ủy quyền cho một tổ chức chuyên nghiệp và xác định tờ biên lai này là giả.

Lúc đó, cô Xiao Ai mới ngẩn người nhận ra mình bị lừa, tất cả đều là kế hoạch của gã bạn trai họ Jia. Điều này khiến cô Xiao Ai vừa đau buồn, vừa thất vọng. Ngay sau đó, anh Jia cũng bị đưa tới đồn cảnh sát để điều tra.

Sự thật là anh Jia 39 tuổi, đã kết hôn và có 2 đứa con nhưng chưa từng ly hôn. Anh ta không có công ăn việc làm ổn định nhưng lại đi vay tiền của người thân, bạn bè và nhiều người xung quanh để có tiền tiêu xài và chu cấp cho tình nhân. Trước đây, Jia cũng từng phải ngồi tù vì tội lừa đảo.

Hiện nay, anh Jia đang bị tạm giam với cáo buộc làm giả và sửa đổi tài liệu tài chính. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Kiểm tra tài khoản của bạn trai cũ vì nghi ngoại tình, cô gái phát hiện bí mật sốc hơn
Sau khi đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của bạn trai cũ, cô gái mới nhận ra quyết định chia tay của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h