Vào khách sạn với bạn gái qua mạng, vừa ra khỏi cửa đã ngỡ ngàng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 18/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi quan hệ tình dục với cô bạn gái trẻ tuổi, người đàn ông vừa bước ra khỏi cửa khách sạn thì đã nhận ra sự thật "đắng lòng".

Một thiếu nữ 17 tuổi người Nhật Bản đã có quan hệ yêu đương qua mạng xã hội Twitter với một người đàn ông 31 tuổi, sau đó nói dối rằng mình đã đủ tuổi trưởng thành. Cả 2 hẹn gặp nhau trong một khách sạn và có quan hệ tình dục. Thế nhưng sau đó, thiếu nữ này lại cùng 4 người bạn của mình tống tiền người đàn ông kia vì lý do xâm hại trẻ vị thành niên. 

Sự việc được báo cáo trên tờ Kobe Shimbun, một nam thanh niên 18 tuổi, 3 nam thiếu niên 17 tuổi và một thiếu nữ 17 tuổi có liên quan đến vụ việc này. Năm người đã cùng nhau thông đồng để lập nên một kế hoạch hoàn hảo nhằm tống tiền người khác.

Theo đó, vào ngày 5/6/2021, thiếu nữ 17 tuổi đã đăng một bài viết mời gọi lên mạng xã hội Twitter với nội dung: "Tôi là một thiếu nữ 20 tuổi. Mọi thứ đều miễn phí. Các bạn có muốn tôi không?". Không lâu sau, một người đàn ông 31 tuổi đã liên hệ với thiếu nữ này sau khi xem được bài viết trên mạng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cả 2 quyết định yêu đương qua mạng, sau một thời gian ngắn thì hẹn nhau tại một khách sạn ở thành phố Kobe, thuộc tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Tại đây, người đàn ông 31 tuổi đã nảy sinh quan hệ tình dục với thiếu nữ 17 tuổi mà không hề biết rằng cô chưa đủ tuổi làm "chuyện ấy" theo quy định của pháp luật, cứ ngỡ rằng đây là một cô gái 20 tuổi.

Sau khi xong chuyện, người đàn ông rời khỏi khách sạn nhưng khi vừa bước ra cửa, anh liền bị 4 chàng trai xông đến đe dọa rằng anh vừa quan hệ với bạn gái của chúng trong khi cô gái chưa đủ tuổi trưởng thành. 4 người này đã yêu cầu người đàn ông 31 tuổi phải đưa tiền cho chúng, nếu không sẽ tố cáo với cảnh sát. Họ cả gan bắt cóc người đàn ông, đưa anh ta tới trước một cây ATM gần đó, rút ra 9.000 yên (gần 1,9 triệu đồng) từ tài khoản của anh ta rồi cướp tại chỗ.

Tuy nhiên, 4 người này vẫn chưa thỏa mãn với số tiền, cho rằng nó quá ít nên đã buộc người đàn ông đưa về nhà anh ta để lấy thêm tiền. Trên đường đi, 4 người dừng lại tại một cửa hàng tiện lợi để mua đồ, người đàn ông cũng nhân cơ hội đó để gọi điện báo cảnh sát.

Không lâu sau, cảnh sát đến nơi và giải cứu người đàn ông. Vì nghi ngờ đây là một vụ tống tiền có kế hoạch, cảnh sát đã bắt giữ thiếu nữ 17 tuổi và 2 nam thiếu niên, còn 2 người khác đã chạy thoát. Tới ngày 29/6, thông qua camera an ninh trong khu vực, cảnh sát thành phố Kobe tiếp tục bắt giữ 2 nghi phạm còn lại. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Sống cùng anh trai và chị dâu sau khi bố mẹ mất, thiếu nữ 15 tuổi gặp chuyện động trời
Sau khi bố mẹ qua đời, thiếu nữ đến sống cùng anh trai và chị dâu, nào ngờ nơi này lại trở thành "địa ngục" cuộc đời.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự