Rúng động người cha ở Malaysia đánh chết con trai 2 tuổi và cho xác vào thùng xốp

Ngày 26/11/2016 08:09 AM (GMT+7)

Dư luận Malaysia đang vô cùng phẫn nộ trước việc một bé trai 2 tuổi bị hành hung đến chết và bị giấu xác vào thùng đá, trong khi một bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man.

Mới đây, tại khu tập thể Paya Nahu ở thị trấn Sungai Petani, bang Kedah, tây bắc Malaysia đã xảy ra sự việc gây rúng động cộng đồng khi một thi thể bé trai 2 tuổi được phát hiện trong thùng đá với đầy vết thương trên người.

Sau đó không lâu, ngày 24/11, một phụ nữ trẻ 26 tuổi ôm đứa con gái 4 tuổi sang nhà hàng xóm để cầu cứu. Lúc đó, cơ thể bé gái bị rất nhiều thương tích nặng và nguy hiểm. Người mẹ trẻ này xin được ở nhà hàng xóm để bảo đảm an toàn cho hai mẹ con.

Rúng động người cha ở Malaysia đánh chết con trai 2 tuổi và cho xác vào thùng xốp - 1
Thùng xốp đựng đá chứa xác bé trai 2 tuổi sau khi bị lạm dụng và đánh đập dã man cho tới chết.

Sau khi ở nhà hàng xóm, cô gái trẻ kể rằng suốt thời gian qua, cô cùng hai đứa con nhỏ của mình sống trong sự giam cầm và nỗi sợ hãi của người đàn ông 34 tuổi, là bạn trai của cô gái trẻ kia.

Gã đàn ông vũ phu này thường xuyên ra tay đánh đập rất dã man với bạn gái và hai đứa trẻ, rồi nhốt họ vào phòng kín ở trong nhà, không cho họ ra ngoài gặp mặt bất cứ ai. Lần này cô gái may mắn thoát được do tên bạn trai đi ra ngoài mà quên khóa cửa.

Rúng động người cha ở Malaysia đánh chết con trai 2 tuổi và cho xác vào thùng xốp - 2

Nhân viên bệnh viện mang thùng xốp chứa thi thể của bé trai vào nhà xác.

Sau khi nghe cô gái trình bày sự việc, người hàng xóm lập tức gọi điện cho cảnh sát đến và đã bắt giữ được tên thanh niên kia trong 40 phút sau đó. Bệnh viện đưa xe cứu thương đến để đưa cô bé 4 tuổi nhập viện và chữa trị vết thương.

Cảnh sát tiến hành lục soát căn nhà, và phát hiện một thi thể bé trai bị vùi trong chiếc thùng đựng nước đá. Đó là con trai nhỏ của chị, bị người bạn trai đánh đập cho đến chết. Chiếc thùng xốp đựng xác được bịt kín bằng băng keo và để tại một phòng ngủ trong nhà.

Ở cơ quan điều tra, người bạn trai kia sau khi xét nghiệm cho thấy dương tính với amphetamine, một chất gây nghiện gây mất cảm giác cơ thể. Các cảnh sát cũng không quên xét nghiệm với cô bạn gái, và kết quả cũng tương tự. Cả hai đều được áp giải về đồn cảnh sát để làm việc.

Rúng động người cha ở Malaysia đánh chết con trai 2 tuổi và cho xác vào thùng xốp - 3

Cô bạn gái 26 tuổi và người bạn trai 34 tuổi tại cơ quan cảnh sát.

Trước mắt, dựa vào lời kể của cô gái với người hàng xóm, vụ việc có thể xảy ra bởi tính khí vũ phu của người nam. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm cho thấy cô gái cũng sử dụng chất gây nghiện, cảnh sát phải điều tra thật kỹ để tìm ra nguyên nhân chính xác. Có thể cả hai đã cùng lạm dụng hai đứa trẻ dẫn đến sự việc đau lòng.

Hiện nay, sức khỏe của bé gái 4 tuổi đã ổn định, bé đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, các bác sĩ cần phải theo dõi lâu dài và sắp tới phải được tiến hành phẫu thuật với sự giám sát nghiêm ngặt vì cơ thể bé còn quá nhỏ.

Quang Niên (Dịch từ Asiaone News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự