Sau khi VN vô địch AFF Cup, tiền đạo ghi bàn được thưởng nóng căn hộ 1,2 tỷ tìm ai?

Ngày 17/12/2018 11:01 AM (GMT+7)

Sau khi nhận Huy chương vàng, “lão tướng” Anh Đức liền chạy về phía khán đài tìm mẹ và chị gái như một đứa trẻ lên 3.

Tròn 10 năm chờ đợi, ngày 15/12, đội tuyển Việt Nam đã chính thức vô địch AFF Cup 2018, tự tin nâng cúp vàng trước sự chứng kiến của 90 triệu dân Việt nói riêng và người hâm mộ Châu Á nói chung.

Tại phút thứ 6, sau đường chuyền kiến tạo của tiền đạo Quang Hải, “lão tướng” Anh Đức đã vô-lê bằng chân trái tung lưới đối thủ, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về giữa Việt Nam – Malaysia.

Sau khi VN vô địch AFF Cup, tiền đạo ghi bàn được thưởng nóng căn hộ 1,2 tỷ tìm ai? - 1

Tại phút thứ 6, sau đường chuyền kiến tạo của tiền đạo Quang Hải, “lão tướng” Anh Đức đã vô-lê bằng chân trái tung lưới đối thủ, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

Với bàn thắng “độc” này, Anh Đức sẽ nhận được một căn hộ trị giá 1,2 tỷ đồng từ tập đoàn Apec Group. Trước đó, doanh nghiệp tuyên bố thưởng đội tuyển số tiền lên tới 4,2 tỷ đồng ngay trước trận chung kết lượt về.

Giành “chiến công” trong trận đấu lịch sự nhưng nhắc về tiền đạo 33 tuổi, người hâm mộ nhớ đến khoảnh khắc anh ôm chặt chị gái rồi nháo nhác tìm mẹ sau khi nhận Huy chương vàng.

Theo đó, sau khi làm lễ đăng quang vô địch, nhận Huy chương vàng cùng đội tuyển, cầu thủ Anh Đức liền chạy về phía khán đài ngơ ngác tìm mẹ và chị gái như một đứa trẻ lên 3. Lúc này, rất nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi phỏng vấn nhưng anh đều từ chối và trả lời ngắn gọn: “Em đang tìm người nhà”.

Sau khi VN vô địch AFF Cup, tiền đạo ghi bàn được thưởng nóng căn hộ 1,2 tỷ tìm ai? - 2

Anh Đức ngơ ngác tìm mẹ và chị gái sau khi nhận tấm Huy chương vàng.

Chừng 10 phút sau, “lão tướng” mới nhìn thấy chị gái của mình nên xin lực lượng an ninh cho phép chị xuống sân. Vừa xuống tới nơi, chị gái Anh Đức đã chạy lại ôm trầm lấy em trai khóc nức nở.

Dù gặp được chị gái nhưng Anh Đức vẫn chưa thấy mẹ đâu. Vì thế, anh tiếp tục đưa mắt tìm mẹ rồi hỏi chị: “Mẹ đâu…mẹ đâu…”.

Sau khi VN vô địch AFF Cup, tiền đạo ghi bàn được thưởng nóng căn hộ 1,2 tỷ tìm ai? - 3

Anh Đức ôm trầm lấy chị gái...

Khoảnh khắc tìm mẹ và chị của “lão tướng” sau chiến thắng đã khiến bao người xúc động. Ai cũng cho rằng Anh Đức là người sống tình cảm và luôn nhớ đến hậu phương sau những trận đấu.

Sau khi VN vô địch AFF Cup, tiền đạo ghi bàn được thưởng nóng căn hộ 1,2 tỷ tìm ai? - 4

...sau đó 2 chị em tiếp tục tìm mẹ.

Thành viên Lam Trần bày tỏ: “Xem đến đoạn này mà mình xúc động muốn khóc. Trên sân cỏ anh là một cầu thủ giỏi với những pha sút bóng tung lưới đội bạn, còn về nhà anh vẫn là một đứa trẻ lên 3 lên 4 với tình yêu bao la dành cho mẹ. Chúc anh có thật nhiều sức khỏe”.

“Người ta nói đúng, ở những phút giây quan trọng, các cầu thủ luôn nghĩ tới bố mẹ. Bởi gia đình chính là hậu phương vững chắc để các cầu thủ toàn tâm toàn ý cống hiến cho nền bóng đá nước nhà”, bạn Bùi Hương chia sẻ.

Gia cảnh đặc biệt đến bất ngờ của thủ thành Đặng Văn Lâm
Chia sẻ của NSND Đặng Hùng trên trang cá nhân về thủ thành Đặng Văn Lâm thu hút sự chú ý của công chúng và những người làm nghệ thuật.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP