Tiết lộ cơn mưa tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam sau khi giành chức vô địch AFF Cup

Ngày 16/12/2018 13:28 PM (GMT+7)

Sau khi giành được cúp vàng AFF Cup, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhận được những cơn mưa tiền thưởng từ cá nhân và tổ chức.

Sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup vào tối qua (15/12). Với chiến thắng này, đội tuyển sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hơn 20 tỷ đồng từ các giải đấu và doanh nghiệp trong nước.

Cụ thể, ngân hàng Tiên Phong (TPBank) trước đó cam kết thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam bất kể kết quả và thêm 1 tỷ đồng nếu vô địch; Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam cũng hứa sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển nước nhà.

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển khi ghi bàn vào lưới đội bạn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Tiết lộ cơn mưa tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam sau khi giành chức vô địch AFF Cup - 1

Thầy trò HLV Park sẽ nhận được một số tiền thưởng khủng.

Đội tuyển cũng nhận được phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng từ Tập đoàn ô tô Trường Hải, riêng HLV Park Hang seo được thưởng 50.000 USD. Ngoài ra, đội tuyển đã nhân được 300.000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng) từ nhà tài trợ giải SUZUKI.

Eurowindow  thưởng nóng 1,1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam. Trong đó 600 triệu đồng cho cầu thủ Huy Hùng – người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi và 500 triệu đồng cho toàn bộ cầu thủ, Ban huấn luyện đội tuyển đi nghỉ ở khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Tổng Giám đốc Be Group đã quyết định tặng đội tuyển 2 tỷ đồng kèm một năm sử dụng ứng dụng gọi xe be miễn phí cho tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển. Tập đoàn điện tử Asanzo cũng tuyên bố treo thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Tập đoàn Apec Group tuyên bố thưởng đội tuyển số tiền lên tới 4,2 tỷ đồng ngay trước trận chung kết lượt về. Trong đó cầu thủ Anh Đức sẽ nhận được căn hộ trị giá 1,2 tỉ đồng của tập đoàn này.

Ngoài ra, khi vô địch các cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 45 triệu đồng không tính thuế từ nhà nước.

Trước đó,  khi đội tuyển Việt Nam vào chung kết của giải, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết trước trận chung kết lượt về, từ đầu giải đội tuyển Việt Nam đã nhận thưởng tổng cộng 3,1 tỷ đồng.

Tính tới thời điểm hiện tại đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng trị giá hơn 20 tỷ đồng và số tiền thưởng này sẽ tiếp tục tăng lên.

Người Hàn Quốc phản ứng khó tin sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup
Không phải Hàn Quốc vô địch nhưng chính những người Hàn lại có vô vàn cảm xúc với chiến thắng của ĐT Việt Nam.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam