Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh

Ngày 26/03/2022 12:00 PM (GMT+7)

Cuối tuần này Lazada mừng Sinh Nhật Thế Kỷ với triệu deal thơm giảm lên đến 50%, các chị em chỉ cần ngồi tại nhà thảnh thơi "chốt đơn" lấp đầy tủ lạnh cho cả tuần luôn no mà chẳng cần đắn đo về giá!

Cứ đến cuối tuần các chị em lại tất bật đi chợ, siêu thị để mua sắm, qua nhiều gian hàng mà chẳng biết mua gì, đến khi mua xong thì lại khệ nệ mang về. Nhưng với cuối tuần này, nỗi ám ảnh đó sẽ không còn, bởi từ ngày 27/3 đến 29/3 Lazada mừng Sinh Nhật Thế Kỷ và gửi đến các chị em deal thơm lên đến 50% lại miễn phí vận chuyển. Cứ việc ngồi thảnh thơi ở nhà mà tha hồ bỏ giỏ những sản phẩm vừa ngon lại vừa “see tình” với giá cực mềm để lấp đầy tủ lạnh cho cả tuần, cần cái gì là có cái đó ngay!

Cả nhà cùng chill với Chill Cocktail

Không cần phải bon chen trên đường phố hay các hàng quán đông đúc, chị em hoàn toàn có thể thư thái tận hưởng ngày cuối tuần thật thư giãn cùng gia đình với Chill Cocktail và một chút giai điệu yêu thích ngay tại nhà mình. Vừa hay ngay dịp Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada đang diễn ra, thùng 24 chai Chill Cocktail vị Rose & Lychee Vodka Sparkling 275ml/chai đang có ưu đãi “cực đã” khi mua 1 thùng tặng ngay 2 thùng mix 6 vị Chill Cocktail. Đặc biệt, Chill Cocktail còn mang đến loạt voucher hot tặng nàng như giảm 50K cho đơn 500K và 100K cho đơn 800K sẽ được tung ra trong các khung giờ vàng như 0H – 12H- 20H từ ngày 27/03/2022 đến 29/03/2022. Với nồng độ cồn dịu nhẹ, rất dễ dùng nên nàng tha hồ mà lấp đầy tủ lạnh cho bữa tiệc chill đúng chất ngay tại nhà. Còn chần chờ gì mà không săn ngay tại đây với giá tốt chưa từng có như thế này!

Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh - 1

Gà tươi ướp sẵn sốt nướng vị tiêu đen

Lấp đầy tủ lạnh để cả nhà luôn no say cả tuần thì làm sao có thể bỏ qua những deal đồ ăn tươi sống, chất lượng lại được chế biến sẵn rất tiện lợi. Món ăn đậm vị đảm bảo chiều lòng chị em và cả gia đình với deal cực hot đây rồi! Gà tươi ướp sẵn sốt nướng tiêu đen làm từ gà tươi 100% kết hợp cùng sốt tiêu đen tự nhiên thơm nồng hứa hẹn sẽ phục vụ vị giác của chị em và bạn bè trong bữa tiệc tại gia ngon hết nấc. Sản phẩm đang được giảm 53% từ 165K xuống còn 78K trên Lazada và chỉ còn 75K trong khung giờ vàng 0-2h 27/3. Đồng thời, các chị em có cơ hội nhận ngay ưu đãi freeship, quà tặng 150K. Một chiếc deal "ngon, bổ, rẻ" thế này đã đủ làm hài lòng các chị em chưa? Mua ngay tại đây.

Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh - 2

Dưa lưới Sakata giống Nhật 1.1 - 1.4kg/trái

Sẽ thật thiếu sót nếu các chị em quên bỏ giỏ những loại trái cây tươi mát, đặc biệt trong những ngày nắng nóng như thế này. Vậy nên, nhân dịp ưu đãi Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada, dưa lưới Sakata đang được bán ra với giá chỉ còn 58K, chị em nên rinh ngay deal hời này về giải nhiệt ngày nóng nhé! Ngoài ra, khi mua sản phẩm này chị em còn nhận được voucher 5% toàn gian hàng, combo linh hoạt 4%, voucher tích lũy 15K, freeship 15K và giao nhanh. Sản phẩm chỉ áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh, các chị em nhanh tay chốt đơn ngay tại đây thôi!

Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh - 3

Xúc xích Klobasa 500g Ông già Ika

Còn với các bé yêu thích những món ăn vặt, nhưng để bé ăn ở các hàng quán, đôi lúc mẹ sẽ không an tâm về chất lượng một chút nào phải không? Vậy tại sao các chị em không thử tham khảo ngay gợi ý hợp lý về món Xúc xích Klobasa 500g Ông già Ika trên Lazada ngay dịp Sale to thế kỷ này, cho bé yêu tha hồ ăn ngon, mẹ yên tâm về chất lượng. Sản phẩm đã chín, chị em có thể cho bé ăn ngay mà không cần chế biến nhưng cũng có thể nướng, hấp, chiên, luộc,... tùy thích. Hiện sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 114K cùng ưu đãi freeship đến 15K đồng và mua 2 để được tặng 1 Salami lên men Hercules 50g từ ngày 27/3 - 29/3 trong Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada. Chị em nhanh tay chốt đơn tại đây để tủ lạnh khi nào cần có ngay nhé!

Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh - 4

Combo 3 hộp bánh quy Oreo phủ socola sữa kẹp kem vị vani

Hay thậm chí, với những gia đình hảo đồ ngọt, hay thích ăn vặt với những món bánh tiện lợi, gọn lẹ thì bánh quy Oreo phủ socola sữa kẹp kem vị vani sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, trên Lazada cuối tuần này, Combo bánh quy Oreo phủ socola sữa kẹp kem vị vani 3x150g giảm giá shock chưa từng có, từ 150K xuống còn 51K. Ngoài ra, với đơn hàng trên 129K, chị em còn được tặng 1 hộp bánh AFC. 500 link tại https://s.lazada.vn/l.UlvX

Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh - 5

Combo 5 Gói Phô Mai Vuông Belcube

Cuối cùng, tủ lạnh cũng nên có những sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cả nhà luôn khỏe nhé. Combo 5 gói phô mai vuông Belcube 3 vị ngọt và 2 gói vị truyền thống (15 viên) sẽ hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt luôn là món khoái khẩu của các bạn nhỏ đấy. Nhân dịp Lazada sale to từ nay đến 29/3, sản phẩm đang giảm giá hot chỉ còn 176K cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển và sở hữu voucher tích lũy 15K đồng với đơn 150K đồng. Cơ hội vàng cho các nàng rồi đây. Bấm mua tại https://s.lazada.vn/l.Ulv1

Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh - 6

Trên đây là gợi ý một vài chiếc deal “thơm – ngon – bổ - rẻ” để giúp tủ lạnh của chị em luôn đầy ắp thực phẩm cần thiết dành bản thân và gia đình, từ đồ uống, thực phẩm tươi sống đến món ăn vặt, món ăn dinh dưỡng đều đầy đủ cả. Ngoài ra, còn rất nhiều thực phẩm hấp dẫn khác cũng đang được giảm giá sâu nhân dịp Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ Lazada từ nay đến 29/3 đó. Chị em chỉ cần ở nhà, lướt Lazada mua sắm, hàng sẽ giao ngay tận cửa chỉ sau một cú click!

Sinh nhật To thế kỷ 27/3, Lazada chiêu đãi chị em với triệu deal ngon để lấp đầy tủ lạnh - 7

Đánh dấu cột mốc 10 năm tiên phong thúc đẩy sự phát triển tại khu vực thông qua Thương mại & Công nghệ, Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” diễn ra từ 0h ngày 27/3 đến hết ngày 29/3. Hòa vào không khí sinh nhật, người dùng có thể tận hưởng mua sắm tiết kiệm với mức ưu đãi đến 50%, voucher tích lũy 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, Lazada còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hàng đầu với các hoạt động chơi game - tham gia livestream giveaway “Sinh nhật thế kỷ - trúng quà to 10 tỷ” với cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher giảm giá, quà tặng giá trị cao như xe hơi Mazda, bộ quà tặng từ Samsung, Tefal, Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy và La Roche-Posay từ nay đến 29/3. Nhanh tay khám phá sinh nhật Lazada, săn sale to thế kỷ tại đây.

Nguồn: [Tên nguồn].