Sự thấu hiểu và sẻ chia kịp lúc mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn

Ngày 02/02/2021 10:00 AM (GMT+7)

Trải qua một năm nhiều biến động và khó khăn, những tấm lòng sẻ chia là những gì tươi đẹp còn đọng lại giúp gạn bớt những gam màu tối tăm, mở ra một hành trình mới với nhiều hơn nữa niềm tin và sự hạnh phúc.

Nhờ sự sẻ chia, mọi khó khăn đang dần qua đi…

Sẽ thật khó để quên đi những từ ngữ phản ánh rõ nét một năm 2020: phong tỏa, giãn cách, thất nghiệp, khó khăn.v.v.. Thế nhưng khi “đánh lạc hướng” sự chú tâm của mình ra khỏi những điều tiêu cực, chúng ta lại thấy một từ được nhắc đến nhiều gấp bội, đó chính là “sẻ chia”. Sẻ chia không chờ đến khi có dịp mới được cả cộng đồng nhắc đến, bởi vốn dĩ nó được nuôi dưỡng trong tâm hồn chúng ta, và khi đối mặt với những cam go, sự sẻ chia được lan tỏa và duy trì một cách mạnh mẽ. Ai cũng hiểu một điều rằng khi đối mặt với thử thách, sự sẻ chia cùng nhau là điều cần thiết. Nhưng cũng vì thách thức không chừa một ai, sự sẻ chia khiến cho chúng ta đôi lần chùn chân: Cho đi có khiến mình vơi bớt?

Thực chất sẻ chia không phải điều gì quá to tát và hay chỉ là trách nhiệm của riêng những người đủ đầy, nó bắt nguồn từ tấm lòng tự nguyên, từ đó có thể nhân rộng ra thêm những niềm vui, niềm hạnh phúc. Có thể khó khăn chỉ khiến chúng ta mất đi vài bộ quần áo đẹp, vài chiếc túi, thế nhưng đối với nhiều người, 2020 còn lấy đi của họ rất nhiều bữa cơm nữa. Bình dị thôi, giúp nhau có được bữa cơm lành ngon cũng chính là hành động chia sẻ tuyệt vời nhất.

Chị Quỳnh Tú (Quận 3, TP HCM) cho biết: “Thời gian qua ai nấy cũng đều vất vả. Thế nhưng ngay khi có những đợt kêu gọi giúp đỡ đồng bào thì cả 2 vợ chồng mình cũng như những người bạn đều sẵn sàng tham gia. Hôm trước mình cùng với gia đình cũng có đến và tham gia một hoạt động tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp để các con của mình hiểu phần nào về những hoàn cảnh kém may mắn xung quanh mình. Nhìn các bạn nhỏ cùng nhau nấu, cùng ăn bữa cơm đoàn viên, tôi mới thấy hạnh phúc cũng đơn giản là có một bữa cơm lành ngon như thế.”

Sự thấu hiểu và sẻ chia kịp lúc mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn - 1

Cùng nhau nấu những bữa ăn ngon, cùng chia sẻ khoảnh khắc Tết sum họp, dù lạ dù quen cũng sẽ tạo nên những niềm vui.

Bữa ăn trọn vẹn: Cùng nhau lan tỏa một mùa xuân vạn niềm vui!

Một năm khó khăn sắp qua đi, chúng ta đang chuẩn bị đón chào một năm mới với nhiều hy vọng mới. Tết sẽ càng vui hơn khi chúng ta nhận ra rằng việc cho đi cũng chẳng khiến bản thân mình vơi bớt điều gì. Cùng một hành động đưa bàn tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, chúng ta đang trao đi vô vàn những nụ cười, nhân thêm những khoảnh khắc hạnh phúc. Đó là ý nghĩa của: Bớt mà chẳng vơi, sẻ chia thêm tuyệt vời.

Những điều cho đi không khiến chúng ta vơi bớt thứ mình đang có, ngược lại đong đầy hơn nữa những nụ cười, niềm hạnh phúc.

Sẽ là một cái Tết vạn niềm vui nếu chúng ta san sẻ tí ti vật chất của mình để mỗi một gia đình đều có được bữa cơm lành ngon, trọn vẹn. Như Nhà văn trẻ Phan Ý Yên đã chọn cách “bớt đi” của riêng mình, đồng hành cùng GREENFEED và nhãn hàng G Kitchen mang đến 100,000 bữa ăn chất lượng, để “thêm” vạn tiếng cười đến cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về.

Sự thấu hiểu và sẻ chia kịp lúc mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn - 2

Những bữa ăn lành ngon cùng người thân tận hưởng là khoảnh khắc trọn vẹn mà mỗi người đều mong đợi dịp Tết đến xuân về.

Bữa Ăn Trọn Vẹn đang từng ngày đưa các sản phẩm sạch lành, giúp bữa ăn của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thêm trọn vẹn, thêm tiếng cười. Thông qua chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn, Tết này, hãy chung tay cùng G Kitchen và GREENFEED sẻ chia những bữa ăn lành ngon, mang trọn vẹn tiếng cười đến với những mảnh đời khó khăn. Trao tặng những bữa cơm lành ngon chính là điều bình dị và thiết thực nhất của sự sẻ chia. G Kitchen mong muốn mỗi gia đình Việt đều có những mâm cỗ Tết đủ đầy, ngập tràn hương vị, chứa đựng ý nghĩa nhân văn của tinh thần sẻ chia. Hãy cùng chung tay với GREENFEED và G Kitchen sẻ chia những bữa ăn lành ngon, mang trọn vẹn tiếng cười đến những hoàn cảnh khó khăn.

Sự thấu hiểu và sẻ chia kịp lúc mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn - 3

“Bớt mà chẳng vơi” là tinh thần của Tết sẻ chia, giúp chúng ta tận hưởng một mùa xuân ấm áp và trọn vẹn hơn.

Thương hiệu thịt sạch G Kitchen là kết quả 17 năm tâm huyết xây dựng chuỗi thực phẩm theo quy trình khép kín 3F (Feed-Farm-Food) của tập đoàn GREENFEED Việt Nam, với mong muốn mang những sản phẩm lành ngon, thật thà, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm phần trọn vẹn. Trong quá trình phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu của thị trường, G Kitchen luôn ưu tiên việc kiểm soát nguồn gốc, chất lượng sản phẩm từ con giống, chuồng trại, quy trình giết mổ, chế biến và bảo quản để đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm thịt heo tươi lành, ngon cùng nhiều sản phẩm chế biến ngon lạ, tiện lợi của G Kitchen đã có mặt tại hơn 24.000 điểm bán tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận, bao gồm hệ thống 27 cửa hàng Thịt Sạch G Kitchen, các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm hàng đầu như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart. Khách hàng có thể đặt mua online để được giao hàng tận nơi tại app G Kitchen và website chính thức https://www.gkitchen.com/ hoặc liên hệ hotline 1900 1708 để được tư vấn và hỗ trợ.

Quỳnh Hương.
Nguồn: [Tên nguồn].