“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội

Ngày 03/02/2021 13:30 PM (GMT+7)

Tết ông Công ông Táo đang rất gần, ngoài sắp lễ, các chị em cũng không quên làm đẹp theo đúng trend ngày Tết. Hiện tại, bộ nail "Cúng" đầy ấn tượng đang gây sốt.

Đỗ Thanh Huyền (nghệ danh Huyền Xian, sinh năm 1993) là tác giả của bộ nail “Cúng” có 1-0-2. Cô cho biết, mình rất vui khi tác phẩm được cộng đồng mạng quan tâm và dành nhiều lời khen.

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 1

Bộ nail mang tên "Cúng" khiến dâng mạng thích thú.

“Bộ nail mang tên "Cúng" được bắt nguồn từ ý tưởng làm bộ nail hoạ tiết gốm, có vẽ hình con rồng. Mình muốn bộ nail nổi bật hơn nên làm hình rồng và mây với hiệu ứng 3D”, nữ 9X chia sẻ ý tưởng thực hiện bộ móng tay độc đáo.

Thanh Huyền cho biết, bản thân đã mất 1 ngày để lên được ý tưởng, thiết kế và thực hiện bộ nail độc đáo này trong 2 ngày. Cô vẽ tay tỉ mỉ hoạ tiết và làm rồng, mây vảy vàng 3D. 

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 2

Cô nàng 9X mất đến 3 ngày để hoàn thành bộ nail độc đáo.

“Trước khi vẽ, mình có bản thiết kế sẵn dựa trên ý tưởng men gốm Bát Tràng. Khi vẽ, công đoạn lâu nhất là dát viền vàng tạo những vết nứt trên bề mặt móng. Sau bước vẽ, mình làm rồng và mây vảy vàng bằng gel. Khó nhất là làm rồng vì một con chỉ to 2cm thôi. Con đầu tiên mình làm bị gãy đôi do lớp gel mỏng quá. Thêm nữa là vẽ mặt rồng rất bé nên phải chọn lựa chi tiết để thể hiện”, Huyền chia sẻ về quá trình thực hiện.

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 3

Bộ nail có thể tháo rời, khi dùng chỉ việc đeo lên móng.

Khi được cư dân mạng biết đến, Huyền cho hay, hoạ tiết của bộ nail rất giống với tinh thần của lễ tết nên đặt tên bộ nail là "Cúng". Những bộ nail như “Cúng” được dân trong nghề gọi là “nail trình diễn”, tức là được làm sẵn riêng, người dùng chỉ việc đeo lên móng, có thể tháo rời.

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 4

Bộ nail dựa trên ý tưởng men gốm Bát Tràng.

Xuất thân từ khoa thời trang trường ĐH Mỹ Thuật Công nghiệp Hà Nội, Huyền chia sẻ, khi học thời trang cô chưa có định hướng công việc. Đến năm 2 đại học, cô thích nail art (móng nghệ thuật) và từ đó, cô hay làm những bộ ảnh hướng dẫn làm móng. 

Sau khi tốt nghiệp, Huyền có 1 năm trải nghiệm làm ở nhiều nơi và học nail art chuyên nghiệp theo hệ thống CND của Mỹ. Tay nghề vững vàng, Huyền mở tiệm làm móng theo đam mê của mình. Đến năm 2019, cô quyết định sang Hàn du học và học thêm về nail art. 

“Khó khăn lớn nhất khi mình theo đuổi nghệ thuật làm móng là mọi người luôn nghĩ làm nail là công việc tay chân đơn giản nhưng thực tế không phải vậy. Người làm luôn phải sáng tạo và đầu tư chất xám rất nhiều”, cô nàng 9X tâm sự.

Cùng ngắm một số hình ảnh về bộ nail "Cúng" độc đáo hướng ứng trend Tết ông Công ông Táo:

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 5

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 6

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 7

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 8

“Sửng sốt” với bộ nail “Cúng” ông Công ông Táo có 1-0-2 của 9X Hà Nội - 9

Trăm người mua ủng hộ 2 bố con bán hoa quả với tấm biển độc đáo ở vỉa hè SG
Tính đến hôm nay, đã tròn 1 tuần kể từ khi anh Lưu Đức Hoàng treo tấm bảng "Thương lắm mua giùm 2 bố con bưởi da xanh Bến Tre 40k/ký" và đón nhận được...
Theo Phong Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h