Tài xế taxi bị hai khách nam đấm túi bụi: Chờ 11 phút nên hủy chuyến

Ngày 21/06/2024 17:30 PM (GMT+7)

Tài xế bị đánh trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội là anh Hà Văn Lộc (29 tuổi, ở Bình Dương).

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế taxi bị hai vị khách hành hung. Theo đoạn clip, một gia đình đặt xe công nghệ tới đón. Tuy nhiên khi tài xế tới, người vợ lên xe trước và nói tài xế chờ chồng của bà đang đi vệ sinh.

Vì chờ lâu nên tài xế đã ấn hủy chuyến, không chở nữa. Những vị khách tỏ ra bức xúc vì bị hủy chuyến nên nói qua nói lại.

Vị khách nam lớn tiếng: "Bây giờ tao đặt lại, mày có chạy hay không?". Tài xế nói anh đã hủy và không đặt lại được. Lúc này, người vợ nói: "Thôi, bỏ đi, bỏ đi" rồi xuống xe trước nhưng người chồng bắt đầu lớn tiếng chửi bới, đòi rút chìa khóa xe của tài xế và "xử".

Tài xế tiếp tục nói: "Nãy em hủy rồi, anh thông cảm cho em". Vị khách liền tức tối, vung tay đấm tài xế, miệng liên tục chửi: "Thông cảm nè, thông cảm nè". Nam thanh niên ngồi phía sau cũng lao vào đánh tài xế. Tài xế chỉ biết ôm đầu chịu trận và xin lỗi. Lát sau 2 người này xuống xe thì tài xế nhanh chóng cho xe rời đi.

Clip tài xế bị khách hành hung vì hủy chuyến.

Được biết, người tài xế bị hành hung là anh Hà Văn Lộc (29 tuổi, ở Bình Dương). Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 20 phút ngày 20/6. Lúc này, anh Lộc nhận cuốc xe đi từ đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh, TP.HCM) về đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp).

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, khi đến đón khách, anh Lộc chờ 3 phút thì có một người phụ nữ trong quán nhậu đi ra, ngồi ghế cạnh tài xế nói là chờ thêm khách đang đi vệ sinh. Anh Lộc bấm vào ứng dụng của tài xế xe công nghệ lệnh "đã đến" và dừng chờ khách.

Sau khi chờ thêm khoảng 8 phút thì một người đàn ông cùng một nam thanh niên từ trong quán đi ra, mở cửa lên xe ngồi hàng ghế sau. Vì thấy hai người này đã say và chờ quá 5 phút, anh Lộc nói với khách là không nhận cuốc xe nữa. Sau đó, sự việc xảy ra như trong đoạn clip. Anh Lộc cho hay, quy định của công ty anh là chờ khách trong vòng 5 phút, nếu quá thì tài xế có quyền nhận hoặc không nhận cuốc xe. 

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đang xác minh, làm rõ sự việc.

Cháy nhà ở Hà Nội lúc giữa trưa, cả xóm lao vào dập lửa
Một ngôi nhà ở phố Hạ Yên Quyết (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy giữa trưa, nhiều người khẩn trương dùng dây dẫn nước sẵn có để hỗ trợ dập...

Cháy lớn

Theo Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự