Thầy giáo chết ở tư thế treo cổ sau khi lên Facebook chào vĩnh biệt

Ngày 03/10/2016 13:48 PM (GMT+7)

Một thày giáo 38 tuổi ở Nghệ An được phát hiện chết trong tư thế treo cổ sau khi lên để lại thư tuyệt mệnh cũng như lên Facebook "chào vĩnh biệt" mọi người.

Sáng 3-10, ông Nguyễn Văn Hoà, Trưởng Công an xã Khánh Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy vụ việc một thầy giáo chết trong tư thế treo cổ nghi do nợ tiền nhiều người không có khả năng trả.

Thầy giáo chết ở tư thế treo cổ sau khi lên Facebook chào vĩnh biệt - 1

Lá thư tuyệt mệnh được cho là của thầy N.H.V.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ ngày 3-10, người thân phát hiện thầy N.H.V. (SN 1978, trú xã Khánh Thành, Yên Thành; là giáo viên Trưởng Tiểu học xã B.T.) chết trong tư thế treo cổ trên cây trước cửa nhà. Nhận được tin báo Công an xã Khánh Thành đã có mặt tuy nhiên gia đình nạn nhân không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, trước khi chết, thầy giáo N.H.V. có viết một bức thư tuyệt mệnh với nội dung do bị bạn bè lôi kéo đánh lô đề, chơi phường hụi lãi suất cao không có khả năng chi trả. Thầy V. cũng nhắn mọi nợ nần không liên quan đến bố mẹ, gia đình cũng nhà cửa, đất đai của gia đình, vợ con. Ngoài ra, trước khi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, thầy V, đã đăng tải bức thư tuyệt mệnh và sổ nợ nần lên trang facebook cá nhân với nội dung: "Xin lỗi cha mẹ, các em, các con, các cháu. Vĩnh biệt".

Ngoài ra, theo người thân thì thầy V. có để lại để lại một số giấy tờ ghi nợ của mình lên đến gần 1 tỉ đồng của một số người và một số khoản nợ mà người khác còn nợ mình.

Theo Đức Ngọc - Nghĩa Đàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h