Thiếu gia nổi tiếng trở thành ăn xin và bị tâm thần... chỉ vì lý do này!

Ngày 28/01/2020 17:30 PM (GMT+7)

Qua mô tả nhận dạng của thành viên hội thiện nguyện, ông Shishupal nhận ra, người ăn xin có tinh thần bất ổn chính là cháu trai ông.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện, thiếu gia, công tử con nhà triệu phú lại sa cơ đến mức sống lang thang trên đường phố, phải xin từng miếng ăn, ngụm nước để qua ngày? Câu chuyện tưởng như hư cấu này mới đây đã xảy ra ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Thiếu gia nổi tiếng trở thành ăn xin và bị tâm thần... chỉ vì lý do này! - 1

Ảnh minh họa.

Theo trang New Indian Express, cách đây không lâu, anh Sahih, thành viên của tổ chức từ thiện Gita Gopal, trên đường đến một ngôi đền ở khu vực Anaj Mandi, Anbala, bang Uttar Pradesh, đã phát hiện một người vô gia cư đang kiệt sức và ngã quỵ bên vệ đường. Vết thương trên chân của người này rất nghiêm trọng, không ngừng chảy máu.

Thấy thế, Sahih quyết định dừng lại sơ cứu cho người đàn ông vô gia cư và hỏi về gốc gác quê nhà của anh. Người vô gia cư tinh thần hoảng loạn, không còn minh mẫn. Anh chỉ nhớ tên mình là Dhananjay Thakur, đã ăn xin bên cạnh một ngôi đền ở khu vực Anaj Mandi này được một thời gian. Tuy nhiên, vì tinh thần bất ổn, anh ít được mọi người thương cảm và cho ăn. Ngoài ra, Dhananjay Thakur còn nhớ rõ một số điện thoại.

Sau khi lấy được số điện thoại, Sahih quyết định thử vận may. Anh gọi điện đến số điện thoại mà người ăn xin cung cấp. Trả lời cuộc điện thoại là một người đàn ông có tên Shishupal. Sau đó, qua mô tả nhận dạng của Sahih, ông Shishupal nhận ra, người ăn xin có tinh thần bất ổn chính là cháu trai ông, đồng thời cũng là con trai của triệu phú cực giàu có ở bang Uttar Pradesh.

Ông Shishupa cho biết thêm, cháu trai Dhananjay Thakur của ông trước đây tiêu tiền như nước, nổi tiếng ăn chơi. Cách đây 2 năm, cậu thiếu gia này mất tích đột ngột sau khi dính vào các chất kích thích có hại và nghiện ma túy. Có lẽ vì sử dụng ma túy quá nhiều, Dhananjay đã bị loạn thần, dẫn đến chuyện không nhớ rõ gia đình, người thân.

Theo thông tin đăng tải, sau khi được Sahih cung cấp địa chỉ, chị gái của Dhanajay Thakur đã đến nơi và đón anh về Azamgarh, đoàn tụ với gia đình.

Thiếu gia coi trời bằng vung và cái kết xứng đáng với bê bối tình dục năm 17 tuổi
Vướng phải bê bối hiếp dâm khi mới 17 tuổi, đại thiếu gia con nhà tướng tưởng rằng sẽ thoát tội nhờ tiền bạc và vị thế của gia đình nhưng cuối cùng...
Theo Tư Tuyền (Theo CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h