Thông tin mới nhất về tòa nhà 6 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm ở Hải Phòng

Ngày 12/08/2022 19:35 PM (GMT+7)

Qua nắm bắt thông tin được biết, khách sạn Hải Yến có kết cấu phía trước là tòa nhà 8 tầng, liền kề phía sau là tòa nhà 6 tầng, có kết cấu móng riêng và được xây dựng từ năm 1991, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng.

Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, vào đêm qua (11/8), tại xã An Đồng, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) xảy ra sự việc khiến người dân hoảng sợ khi một tòa nhà 6 tầng nằm phía sau khách sạn Hải Yến bất ngờ đổ sập hoàn toàn trong đêm.

Liên quan đến sự việc trên, huyện An Dương vừa có thông tin chính thức về tòa nhà 6 tầng bị sập. Cụ thể, vào lúc 22h45 đêm 11/8, Công an xã An Đồng nhận được tin báo về việc khách sạn Hải Yến, nằm trên đường Tôn Đức Thắng (thôn An Dương) bị sập hoàn toàn công trình khu 6 tầng phía sau.

Hiện trường khu vực tòa nhà 6 tầng bị đổ sập hoàn toàn

Hiện trường khu vực tòa nhà 6 tầng bị đổ sập hoàn toàn

Nhận được tin báo, Công an xã An Đồng báo cáo lãnh đạo Công an huyện An Dương tiến hành triển khai lực lượng xuống hiện trường. Cùng thời điểm này, lãnh đạo huyện An Dương có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo vụ việc.

Qua nắm bắt thông tin được biết, khách sạn Hải Yến nằm sát chân cầu An Dương 1 (đường Tôn Đức Thắng, xã An Đồng) do ông Đỗ Mạnh Đạt làm chủ. Khách sạn này có kết cấu phía trước là tòa nhà 8 tầng, liền kề phía sau là tòa nhà 6 tầng (có kết cấu móng riêng) và được xây dựng từ năm 1991, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng.

Hiện tại người quản lý là anh Đỗ Quang Minh (SN 1978) và chị Phạm Thị Thu (SN 1986), cùng có HKTT tại phường Trại Cau, quận Lê Chân (TP. Hải Phòng).

Lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn có mặt tại hiện trường thực hiện nhiệm vụ

Lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn có mặt tại hiện trường thực hiện nhiệm vụ

Vào khoảng 22h30 đêm 11/8, tòa nhà 6 tầng phía sau bất ngờ đổ sập khiến các nhà xung quanh bị ảnh hưởng trực tiếp; trong đó nhà số 556 đường Tôn Đức Thắng bị sập 1 phòng phía sau cùng khiến chị Đào Thị Kim Anh (SN 1984) bị thương được đưa đi điều trị tại Trung tâm Y tế quận Lê Chân; riêng tòa nhà 8 tầng phía trước bị nghiêng về phía sau.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã An Đồng phối hợp với Tổ công tác Công an huyện An Dương và các lực lượng chức năng địa phương tiến hành phong tỏa hiện trường, căng dây cảnh báo xung quanh, sơ tán người dân ở các nhà lân cận khách sạn ra khu vực an toàn, lập biên bản, lấy lời khai những người có liên quan và hướng dẫn người bị thương đi bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Người dân sinh sống cạnh khu vực tòa nhà 6 tầng bị sập được sơ tán

Người dân sinh sống cạnh khu vực tòa nhà 6 tầng bị sập được sơ tán

Theo người quản lý, từ lâu có ít khách đến thuê lưu trú tại khách sạn Hải Yến. Trong ngày 11/8 và trước khi xảy ra vụ sập tòa nhà 6 tầng thì không có khách đến thuê khu nhà phía sau.

Cũng theo cơ quan chức năng, đại diện quản lý khách sạn Hải Yến đã cam kết tự nguyện hỗ trợ bồi thường phí điều trị cho người bị thương và các thiệt hại do vụ sập gây ra; đồng thời chủ động có phương án tự tháo dỡ các phần công trình của khách sạn không đảm bảo an toàn.

Tin tức 24h: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ vợ đâm chết chồng ở Tiền Giang
Phát hiện mất 500.000 đồng, bà Hằng nghi ngờ chồng lấy nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, bà Hằng dùng dao đâm nhiều nhát khiến chồng tử...

Tin tức 24h

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h