Thuê khách sạn đi trăng mật, cặp đôi mới cưới phát hiện bí mật trong phòng, run rẩy không dám cởi quần áo để tắm

Phú Nguyễn - Ngày 24/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

May mắn quá trình kiểm tra của chồng đã phát hiện thiết bị giấu kín. Nếu không, cặp đôi sẽ bị lộ nhiều hình ảnh nhạy cảm.

Mới đây, một cô gái Trung Quốc cùng chồng chọn đi tuần trăng mật ở Sabah, Malaysia. Họ hy vọng Sabah với cảnh thiên nhiên tươi đẹp sẽ lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ sau đám cưới.

Trước ngày khởi hành cặp đôi đã đặt phòng thông qua một ứng dụng trên mạng. Sau khi nhận chìa khoá, cô gái nhờ chồng kiểm tra một lượt các ngóc ngách, đồ dùng trong phòng. Bởi, cô từng đọc nhiều thông tin về các trường hợp bị cài camera chìm dưới tivi hay các ổ cắm điện để theo dõi và ghi video.

Lần này, sự cẩn thận của cô gái mới cưới không hề thừa. Chồng cô phát hiện một camera ẩn được giấu trong ổ cắm của phòng. Camera này được giấu rất tinh vi, kín kẽ vào ổ cắm. Toàn bộ góc quay hướng về phía giường. May mắn người chồng dùng đèn pin soi kỹ nên phát hiện, nếu kiểm tra qua loa sẽ không tìm thấy nó. 

Từ khi phát hiện camera giấu kín trong phòng, cặp vợ chồng không khỏi hoang mang. Cô gái sợ đến mức không dám cởi quần áo để đi tắm do lo ngại vẫn còn có những camera ở các góc khác chưa biết được.

Chồng cô phát hiện một camera ẩn được giấu trong ổ cắm của phòng. Camera này được giấu rất tinh vi, kín kẽ vào ổ cắm.

Chồng cô phát hiện một camera ẩn được giấu trong ổ cắm của phòng. Camera này được giấu rất tinh vi, kín kẽ vào ổ cắm.

Ngay lập tức, cặp vợ chồng trẻ báo cáo sự việc với phía quản lý ứng dụng đặt phòng. Người này cho rằng khách sạn thực hiện nghiêm túc quy định không bao giờ cài camera ẩn vào trong phòng làm ảnh hưởng khách.

Do câu trả lời không thỏa đáng, cặp đôi báo sự việc lên cảnh sát. Tuy nhiên, vì rào cản ngôn ngữ, mấy tiếng sau, cảnh sát địa phương mới đến hiện trường. Người quản lý trở mặt và cho rằng, camera này do cặp đôi tự cài vào để không phải trả tiền phòng, còn phía khách sạn không bao giờ làm việc đó.

Sau khi bài đăng được đưa lên mạng, cảnh sát địa phương đã đề nghị cô gái xóa status. Tuy nhiên, cô gái không xoá và quyết định giữ lại để lên tiếng cảnh báo với mọi người khác khi du lịch.

Cặp đôi đã đăng câu chuyện của mình lên MXH để cho mọi người cảnh giác

Cặp đôi đã đăng câu chuyện của mình lên MXH để cho mọi người cảnh giác

Hiện, cặp đôi đã trở về Trung Quốc sau chuyến trăng mật gặp nhiều vấn đề ngoài dự kiến. Phía quản lý ứng dụng đặt phòng online đã hoàn lại toàn bộ tiền cho cặp đôi sau những gì đã xảy ra. 

Cô gái cũng đề nghị mọi người cần nâng cao cảnh giác khi vào các khách sạn và nhà nghỉ. Chú ý kiểm tra các góc khuất ở ổ cắm, tivi, điện thoại, bàn, ghế, đầu giường hay trần nhà, điều hoà nhằm tránh bị đặt máy quay lén, làm lộ các hình ảnh riêng tư dẫn đến rắc rối về sau. 

Ba người mây mưa ở cửa sổ khách sạn không thèm kéo rèm, người đi đường phẫn nộ khi chứng kiến toàn bộ
Ba người vô tư diễn "cảnh nóng" dù dưới đường rất nhiều người qua lại gây nên nhiều ý kiến phản đối trên mạng.

Quan hệ tình dục

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h