Ba người "mây mưa" ở cửa sổ khách sạn không thèm kéo rèm, người đi đường phẫn nộ khi chứng kiến toàn bộ

Phú Nguyễn - Ngày 23/09/2023 11:31 AM (GMT+7)

Ba người vô tư diễn "cảnh nóng" dù dưới đường rất nhiều người qua lại gây nên nhiều ý kiến phản đối trên mạng.

Mới đây, đoạn clip do một người đàn ông Trung Quốc quay được trước một khách sạn ở Mongbo, Myanmar đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. 

Hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông cùng 2 phụ nữ đang làm "chuyện ấy" nồng nàn và nóng bỏng. Dường như họ không quan tâm đến những người bên ngoài. Điều đáng nói, 3 người đứng trước cửa kính cao từ trần đến sàn, không có bất cứ tấm rèm nào kéo lại. Vì vậy, những gì họ làm bên trong đều được mọi người nhìn thấy từ bên kia đường. 

Một người đàn ông và 2 người phụ nữ vô tư diễn cảnh nóng mà không thèm kéo rèm cửa

Một người đàn ông và 2 người phụ nữ vô tư diễn "cảnh nóng" mà không thèm kéo rèm cửa 

Được biết người đàn ông và 2 phụ nữ làm "chuyện ấy" ở tầng 3 của khách sạn. Đây là tầng thấp nên người đi đường hoàn toàn có thể nhìn thấy mọi chuyện diễn ra đằng sau tấm kính. 

Chưa ai biết việc quên kéo rèm là vô tình hay cố ý muốn thu hút ánh nhìn của mọi người, song sự việc vẫn khiến cho nhiều người không hài lòng vì có thể ảnh hưởng đến giới trẻ. 

Hiện nay, chưa rõ danh tính những người trong clip. Tuy nhiên, đa số ý kiến trên mạng xã hội lên án hành động của 3 người này. Bởi "chuyện ấy" là riêng tư, thầm kín, họ không nên công khai một cách lộ liễu đến như vậy. Bên cạnh đó, hành động của 3 người cho thấy sự coi thường với những người xung quanh và không biết xấu hổ.

Những người chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng phẫn nộ, cho rằng họ coi thường những người xung quanh và không biết xấu hổ.

Những người chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng phẫn nộ, cho rằng họ coi thường những người xung quanh và không biết xấu hổ.

Một số ý kiến cho rằng, có thể họ bị say sau cuộc vui nên không còn ý thức được việc mình làm. Nhưng cũng có người phản bác, rằng nếu biết nhiều người đang nhìn lên từ bên dưới đường, họ dừng hành động đó lại để kéo rèm cho kín đáo. 

Tháng 3/2023, một cặp đôi đã vô tư "mây mưa" tại khách sạn trên con đường Gran Via ở Madrid, Tây Ban Nha. Đây là con đường đông đúc với nhiều người qua lại, các cửa hàng và trung tâm mua sắm hút khách.

Cặp đôi ở tại phòng khách sạn trên tầng 2. Họ vô tư "mây mưa", không kéo rèm dù đứng bên cạnh cửa kính. Tất cả hình ảnh bên trong được nhiều người ở ngoài nhìn thấy.

Khách bộ hành tỏ ra tò mò khi chứng kiến cảnh tượng này. Không ít người đã dùng điện thoại để quay lại các hình ảnh rồi tung lên mạng. Phía cảnh sát cho hay, khách sạn nơi xảy ra sự việc có tiêu chuẩn 4 sao và khá sang trọng trong khu vực.

Một số người đi qua đường nhìn lên phòng khách sạn rồi lắc đầu ngao ngán về hành vi không đúng mực của cặp đôi. 

Ở Tây Ban Nha, khiêu dâm nơi công cộng là hành vi bất hợp pháp. Không rõ sau sự việc đó, cặp đôi có bị mời lên đồn hay không song họ đã bị lên án mạnh mẽ trên mạng xã hội suốt nhiều ngày sau đó.

Vợ nhờ anh họ sửa đường ống nước, chồng mở cửa phát hiện chuyện động trời, gây ra bi kịch đau thương
Vợ nhờ người đàn ông là họ hàng xa sửa đường ống nước, người chồng tin tưởng rời đi, nhưng khi quay lại anh chứng kiến cảnh "ân ái" của cả 2 trên...

Quan hệ tình dục

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục