Tin mới nhất vụ bé trai 15 tuổi tố bà chủ trọ dụ đi nhà nghỉ, xâm hại nhiều lần

Ngày 27/12/2017 11:10 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai 15 tuổi tố bà chủ trọ xâm hại nhiều lần, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án giao cấu với trẻ em.

Sau thời gian thụ lý, xác minh đơn của ông T.H.N (56 tuổi, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) tố việc em P.H.H. (15 tuổi) bị bà chủ trọ xâm hại nhiều lần, sáng 27/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết đã quyết định không khởi tố vụ án giao cấu với trẻ em bởi không có sự việc phạm tội. Quyết định này được VKSND huyện Củ Chi đồng tình.

Theo đơn tố cáo của ông N., ông nhận nuôi H. vào đầu năm 2005. Sáng 28/6/2017, ông N. và em H. có mâu thuẫn nên H. đã bỏ đi.

Tin mới nhất vụ bé trai 15 tuổi tố bà chủ trọ dụ đi nhà nghỉ, xâm hại nhiều lần - 1

Ông N. thuật lại sự việc con nuôi bị xâm hại

Vài ngày sau, ông N. tìm được con trai nuôi. Khi trở về, H. kể lại đã bị bà T. (chủ nhà nơi ông N. thuê mặt bằng bán quán cơm) chở đi nhà nghỉ Cây Bàng thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi giao cấu 2 lần. Ngay sau đó, ông N. đã làm đơn tố giác gửi đến cơ quan công an huyện Củ Chi.

Khi thụ lý đơn tố giác, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi đã tiến hành điều tra, xác minh.

Qua quá trình lấy lời khai, bà T. cho rằng mình bị ông N. vu khống. Đặc biệt, nhà nghỉ không có tên bà T. và H. vào thuê phòng.

Sau khi bị tố cáo, cuộc sống của bà T. bị xáo trộn nhất nhiều. Bà tâm sự: “May mắn bà con hàng xóm hiểu và không tin những lời tố cáo, bôi nhọ của ông N. đối với tôi. Việc không khởi tố vụ án của công an đã chứng minh tôi trong sạch. Tôi sẽ tố cáo ông N. và yêu cầu xin lỗi công khai”.

Tin mới nhất vụ bé trai 15 tuổi tố bà chủ trọ dụ đi nhà nghỉ, xâm hại nhiều lần - 2

Hiện em H. đang sinh sống và học nghề tại trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM

Về phía em H., sau khi sự việc xảy ra, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM có công văn đề nghị Sở LĐ-TB&XH TP.HCM hỗ trợ và can thiệp cho em có nơi chăm sóc, nuôi dưỡng và học nghề.

Nhận đề nghị, Sở đã ra quyết định tiếp nhận em H. vào nuôi dưỡng tập trung tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP. Theo Sở, em H. là đối tượng bảo trợ xã hội cần được bảo vệ khẩn cấp theo khoản 2 Điều 25 Nghị định 136/2013. H. được hưởng chế độ trợ cấp nuôi dưỡng 1,52 triệu đồng/tháng.

 Hiện tại, em H. đang sinh sống và học nghề may tại trung tâm.

>> Xem thêm: Bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ 57 tuổi xâm hại: "Em chỉ muốn cô ấy xin lỗi"

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM