Tin tức 24h: Tá hoả phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà

K.T - Ngày 24/02/2021 19:00 PM (GMT+7)

Người dân tá hoả phát hiện thi thể cô gái trẻ tuổi trong một căn nhà.

Tá hoả phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà

Theo đó, chiều cùng ngày, phòng PC02 nhận tin báo về việc người dân tại thôn Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân phát hiện thi thể một cô gái trẻ tuổi trong một căn nhà trên địa bàn.

Nhận tin báo, Công an huyện Lý Nhân phối hợp với phòng PC02 và các cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tin tức 24h: Tá hoả phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Đến tối cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ một nghi phạm để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng.

"Hiện chúng tôi vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Một nghi phạm đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra", một lãnh đạo phòng PC02 thông tin.

(Theo Dân Việt)

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng vụ 8 người thương vong ở quán karaoke

Liên quan đến vụ thảm án 8 người thương vong tại Hòa Bình gây rúng động dư luận, sau 4 ngày điều trị ở bệnh viện, các nạn nhân đã hồi phục sức khỏe nhưng chưa thể trấn tĩnh trở lại.

"Em và anh Dũng (Nguyễn Công Dũng, SN 1979, ở Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội)không quen biết, cũng chẳng có mâu thuẫn gì với nhau, không hiểu vì sao mình trở thành nạn nhân", một trong 4 người bị tấn công chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

Tin tức 24h: Tá hoả phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà - 2

Hiện trường vụ thảm án.

Nằm trên giường bệnh với mớ dây truyền dịch chằng chịt khắp cánh tay, Đ.K.L. (quê Hà Nam) kể cô không quen Dũng nhưng có mối quan hệ xã hội với một người ngồi trong phòng hát hôm đó.

Chiều 21/2, L. và nhóm của Dũng đi ăn nhậu. Sau đó, nhóm của Dũng rủ 7 cô gái (trong đó có M. và L.) đến phòng hát ở tầng một của quán Luxury II.

"Vào phòng hát được chừng nửa tiếng thì anh Dũng cầm dao vào rồi đâm khiến mọi người bỏ chạy hết", L. kể lại.

Do đã uống rượu nên nạn nhân L. không kịp chạy thoát ra ngoài, nên bị Dũng đâm liên tiếp vào bụng.

Sau khi thoát qua cửa, L. thấy một nạn nhân khác bị đâm rồi ngã ở cầu thang. Đến cửa quán hát, cô gái này được một người dùng ôtô chở đi cấp cứu. "Bác sĩ kết luận em bị đâm thủng ruột non", L. nói.

Cũng nhập viện sau cuộc truy sát, B.T.T.M. (quê Thái Nguyên) nói những gì đã xảy ra không khác gì ác mộng.

May mắn hơn một số nạn nhân khác, M. bị thương phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng. Theo lời cô gái này, trước khi gây án, Dũng không mâu thuẫn với những người trong phòng hát. Tuy nhiên, theo cảm nhận của M., chiều hôm đó, Dũng có vẻ cau có, khó chịu.

Lúc đầu, bị can 42 tuổi vào phòng hát cùng mọi người. Nửa giờ sau, anh ta đi ra ngoài rồi trở lại với con dao trên tay.

"Cửa phòng hát vừa mở thì một người hét lớn 'nó cầm dao đấy'. Sau đó, em và mọi người bỏ chạy nhưng bị Dũng đâm túi bụi", M. kể. 

Nữ nạn nhân cho biết theo bản năng, cô nén cơn đau, bỏ chạy ra quốc lộ. Ngoái lại, M. thấy Dũng cầm hung khí tiếp tục truy sát những người khác.

Trước đó, chiều 21/2, tại quán karaoke Luxury II ở xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn xảy ra một vụ thảm sát kinh hoàng khiến 8 người thương vong. Đối tượng Nguyễn Công Dũng cùng nhóm bạn vào đây giải trí sau bữa nhậu chiều cùng ngày.

Khi cả nhóm đang hát,  Dũng đến quầy lễ tân mượn dao rồi trở lại phòng hát ở tầng một, dùng hung khí tấn công 7 người trong phòng. Sau khi gây án, anh ta tự đâm vào bụng.

Vụ việc khiến 3 người tử vong, 5 người (trong đó có Dũng) bị thương. 

Qua test nhanh, cơ quan chức năng xác định Dũng và 3 người khác dương tính với chất ma túy.

Chiều ngày 22/2, Nguyễn Công Dũng bị khởi tố về tội Giết người. Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Giá vàng trong nước hôm nay 24/2

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước đảo chiều giảm nhẹ.

Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giảm nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều về 56,05-56,55 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội sáng nay duy trì được giá 56,10-56,60 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng xuôi chiều giảm nhẹ 20 nghìn đồng về 54,42-55,07 triệu đồng/lượng…

(Theo Báo Giao thông)

Về từ vùng dịch Hải Dương lại khai Hưng Yên, đôi nam nữ bị phạt 15 triệu

Ngày 24/2, UBND huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực Y tế đối với 2 công dân trên địa bàn.

Cụ thể, anh S.A H. (SN 1999) và chị M.Th.V. A. (SN 2000, cùng trú tại xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo) đã có hành vi khai báo y tế không trung thực khi đi về từ vùng dịch Covid-19 (Công ty TNHH Công nghiệp Borther tại thôn Cờ Đỏ, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

Tin tức 24h: Tá hoả phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà - 3

UBND huyện Tuần Giáo, Điện Biên vừa xử phạt 2 trường hợp khai báo gian dối.

Trong khi đó, 2 trường hợp này lại khai báo y tế đi về từ công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi Thái Dương, khu phố Nối A, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên nhằm mục đích không bị áp dụng các biện pháp cách ly Y tế để phòng dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Căn cứ theo Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính Phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Y tế, hai trường hợp trên bị xử phạt vi phạm hành chính với 7,5 triệu đồng/người.

Học sinh Hà Nội có thể đi học trở lại từ ngày 2/3

Sở GD&ĐT Hà Nội dự kiến đề xuất cho học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3 nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục được kiểm soát ổn định. Tuy nhiên, đề xuất này phải được sự đồng ý của UBND TP.Hà Nội.

Theo tính toán của sở này, đến ngày 2/3 là tròn 14 ngày toàn thành phố không có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng.

"Nhìn chung, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt và ổn định như hiện nay thì sở GD&ĐT Hà Nội sẽ đề xuất cho học sinh đi học trở lại như các tỉnh thành khác. Sở đã trình đề xuất nhưng vẫn phải phụ thuộc sự chấp thuận của UBND TP. Việc này phải được sự tham mưu của ngành y tế", đại diện sở GD&ĐT Hà Nội cho biết.

Cũng theo báo cáo tại cuộc họp Thường trực Chính phủ sáng nay (24/2), Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng cho biết, đến nay, Hà Nội đã qua 9 ngày không có ca mắc Covid-19 mới.

(Theo Người đưa tin)

Vụ án mạng trong quán karaoke Luxury, 3 người chết: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ
"Chủ nhà đầu tiên là người dân địa phương, sau đó người này đã bán cho một người em quê ở Thanh Hóa. Nghe đâu, người này bị Công an bắt vì buôn bán...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h