Tin tức 24h: Bắt quả tang chồng dạo phố cùng nhân tình, vợ có hành động đáp trả cực gắt

Ngày 21/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Bức xúc trước thái độ bảo vệ nhân tình của chồng, vợ liền chỉ thẳng tay nói: “Tôi cảnh báo anh rồi…”.

Bắt quả tang chồng dạo phố cùng nhân tình, vợ có hành động đáp trả cực gắt

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh vợ cùng con gái bắt quả tang chồng đi cạnh nhân tình rồi xông tới đánh ghen gây xôn xao.

Theo clip sau khi phát hiện chồng dạo phố cùng người phụ nữ lạ - được cho là nhân tình, cô vợ và con gái liền xông vào túm tóc, dùng dép đánh tới tấp cô nhân tình. Còn người chồng đứng cạnh che chắn cho bồ nhí, liên tục nói: “Thôi… thôi”.

Lúc này, một người phụ nữ khác gọi thanh niên đi cùng kéo anh chồng ra để giải quyết sự việc. Nhưng anh này nhất quyết đứng che chắn cho bồ nhí.

Dù vậy thanh niên kia vẫn cố gắng dùng sức kéo người chồng ra khỏi nhân tình. Riêng cô gái được cho là con gái liên tục quát lớn và dùng dép đánh vào đầu bồ nhí của bố. Chưa dừng lại ở đó, người vợ mặc áo vàng chỉ thẳng vào mặt chồng: “Tôi cảnh báo anh rồi. Anh không nghe tôi…”.

Tin tức 24h: Bắt quả tang chồng dạo phố cùng nhân tình, vợ có hành động đáp trả cực gắt - 1

Người vợ (áo vàng) có màn đáp trả cực gắt khi bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí.

Qúa bức xúc trước thái độ bảo vệ nhân tình của bố, cô con gái đành xông vào túm tay lôi cô bồ ra ngoài. Người bố liền hốt hoảng: “Bỏ tay ra, con kia” rồi bất ngờ thay đổi thái độ, năn nỉ mọi người dừng lại: “Tao xin chúng mày. Tao xin… Tao xin rồi”.

Người vợ vẫn tiếp tục mắng chửi gay gắt khiến anh này trùng giọng xuống nước: “Thôi, em cho anh xin. Vợ chồng mình đến đây thôi”, “Bố về. Bố xin lỗi tất cả mọi người”.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào tối 20/6 tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội. Sự việc đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng ngay sau khi đăng tải. Ai cũng bày tỏ thái độ đồng cảm với người vợ khi chồng có bồ nhí ở bên ngoài.

>> Xem thêm: Vợ và con gái xông vào túm tóc, đánh ghen bồ nhí, phản ứng của người chồng gây bất ngờ

Nam thanh niên hiếp dâm thiếu nữ tuổi 16 tuổi khi đến ngủ nhờ

Chiều 20/6, Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho hay, đang tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Giàu (19 tuổi, quê Bình Phước) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm.

Công an cho biết, vào ngày 12/6 Giàu đến nhà hàng xóm ở thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo chơi và ngủ trưa tại đây. Khi Giàu thức giấc thì không thấy ai ngoài em N.Y (16 tuổi) con chủ nhà. Thú tính nổi lên, Giàu chạy đến khống chế em Y rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi hiếp dâm nạn nhân, Giàu trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, nạn nhân do lo sợ người khác biết sẽ xấu hổ nên không nói cho ai biết. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân thấy Y có biểu hiện bất thường nên tra hỏi.

Nạn nhân sau đó đã kể lại toàn bộ vụ việc cho người thân. Cha mẹ nạn nhân lập tức báo vụ việc đén công an địa phương. Đến nay, sau thời gian xác minh toàn bộ vụ việc, công an đã bắt giữ Giàu để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Nữ sinh lớp 10 chết thảm dưới bánh xe container

UBND P.Hải Hòa, TP.Móng Cái cho biết, vụ việc nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 20h20, ngày 20/6, khu vực gần cây xăng nằm trên tỉnh lộ 335, thuộc địa bàn phường Hải Hòa.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, xe container đầu kéo BKS-21.863, rơ-moóc BKS 15R-06.959 di chuyển theo hướng Trà Cổ - TP. Móng Cái thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy đang đi cùng chiều.

Tin tức 24h: Bắt quả tang chồng dạo phố cùng nhân tình, vợ có hành động đáp trả cực gắt - 2

Hiện trường vụ tai nạn.

Xe máy do một người phụ nữ điều khiển, chở sau hai người (một học sinh lớp 5, một học sinh lớp 10). Hậu quả, nữ sinh lớp 10 bị kẹp vào giữa bánh xe, tử vong tại chỗ. Người phụ nữ điều khiển xe và học sinh lớp 5 văng ra đường, bị thương nghiêm trọng, ngay sau đó được đưa đi bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xử lí ách tắc phân luồng đảm bảo giao thông, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vợ và con gái xông vào túm tóc, đánh ghen bồ nhí, phản ứng của người chồng gây bất ngờ
Phát hiện chồng dạo phố cùng nhân tình, người vợ và con gái liền xông vào túm tóc, dùng dép đánh tới tấp.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h