Quan hệ mạnh suốt 48h trong kỳ trăng mật, người vợ thiệt mạng bởi thứ không ngờ từ chồng

Ngày 21/06/2019 00:08 AM (GMT+7)

Dù đã khiến vợ mình thiệt mạng một cách vô cùng đau đớn nhưng người chồng vẫn phủ nhận mọi tội lỗi và nói rằng không hề biết vợ bị đau.

Tờ Dailymail đưa tin, ông Ralph Jankus, 52 tuổi, sống tại thành phố Krefeld, nước Đức, đang bị tòa án truy tố tội ngộ sát vợ là cô Christel, 49 tuổi. Cặp đôi này đã làm "chuyện ấy" suốt 48h liền trong kỳ trăng mật và hậu quả là cô Christel đã thiệt mạng. Nguyên nhân tử vong được cho là cô Christel bị thủng ruột do một vật sắc nhọn đâm vào.

Ông Ralph và cô Christel quen nhau từ năm 2011 nhưng đến tận tháng 7/2018 mới chính thức kết hôn. Cô Christel đã có một người con trai riêng 30 tuổi. Người này cho biết mẹ của anh từng bị lạm dụng khi còn trẻ nên tinh thần không ổn định. Sau khi quen biết ông Ralph, cô Christel tiếp tục bị ông này bạo hành đến nỗi phải mặc những bộ quần áo kín để che đi những vết thương trên cơ thể.

Quan hệ mạnh suốt 48h trong kỳ trăng mật, người vợ thiệt mạng bởi thứ không ngờ từ chồng - 1

Ông Ralph và cô Christel trong ngày cưới.

Năm 2017, cô Christel cũng đã từng báo cảnh sát về việc bị ông Ralph lạm dụng nhưng không biết lý do vì sao lại rút đơn tố cáo. Sau đó, cô Christel từng phải điều trị trong bệnh viện tâm thần một thời gian. Khi cô trở về nhà và sống cùng ông Ralph, con trai của cô đã đến thăm mẹ và nhận thấy nhiều điều bất thường. Bên ngoài, cô Christel tỏ thái độ vui vẻ nhưng trên cơ thể lại có rất nhiều vết thương.

"Bà ấy bị thương, bầm tím trên toàn bộ cơ thể và ở cả bộ phận sinh dục. Tôi đã cảnh báo bà ấy rằng đừng cho đi quá nhiều và đừng để mọi chuyện đi quá xa", con trai của cô Christel kể lại. Anh này tin rằng mẹ mình đã bị bạo hành và ngược đãi nhưng không thể làm gì vì bà rất yêu ông Ralph.

Quan hệ mạnh suốt 48h trong kỳ trăng mật, người vợ thiệt mạng bởi thứ không ngờ từ chồng - 2

Ông Ralph từng tự hào chia sẻ chuyện kết hôn lên mạng xã hội.

Vào thời điểm vụ việc xảy ra, cô Christel đang cùng ông Ralph đi hưởng tuần trăng mật. Cặp đôi đã quan hệ tình dục suốt 48h liền với sự đồng thuận từ cả hai phía. Khi ấy, cô Christel hoàn toàn ý thức được việc mình làm bởi đã tìm hiểu về bạo dâm suốt 30 năm qua.

Sau đó, cô Christel đã nói với chồng rằng mình cảm thấy không khỏe và đau bụng. Cô đã tới bệnh viện nội soi nhưng không phát hiện điều gì bất thường. Tới tận 4 ngày sau, khi cô Christel không thể chịu được nữa vì đau, ông Ralph mới gọi xe cấp cứu nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô Christel đã bị thủng ruột do một vật sắc nhọn như móc gai đâm vào. Đây được cho là vật do ông Ralph đưa vào cơ thể vợ trong quá trình làm "chuyện ấy".

Ông Ralph hiện đang bị tòa án truy tố tội ngộ sát. Tuy nhiên, ông ta vẫn phủ nhận mọi cáo buộc và nói rằng mình yêu vợ rất nhiều, đồng thời không biết gì về bệnh tình của vợ.

Chồng muốn làm bể bơi ở vườn, thợ xây vô tình phát hiện sự thật kinh hoàng khi đào đất
Tất cả mọi người đều nghĩ rằng người vợ đi nước ngoài để chữa bệnh nhưng sự thật hoàn toàn không phải thế.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự