Tin tức 24h: Bị chồng bắt quả tang dan díu với trai, vợ phản ứng gây choáng váng

K.T - Ngày 26/02/2021 19:00 PM (GMT+7)

Khi được chồng hỏi giờ quyết định thế nào, người vợ đanh thép: “Anh đừng nói gì hết cả. Tốt nhất là bỏ nhau đi”.

 Bị chồng bắt quả tang dan díu với trai, vợ thẳng thắn “Tốt nhất là bỏ nhau”

Mới đây (26/2), mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ đang ở cạnh nhân tình gây xôn xao. Theo đó, người chồng nói rõ ràng: “Tiếng Trung anh không biết. Anh sẽ cho người dịch, đúng không?”. Cô vợ liền đanh thép: “Anh đừng nói gì hết cả. Tốt nhất là bỏ nhau đi”.

Lúc này, người chồng lập tức lên tiếng khẳng định lại một lần nữa: “Bỏ nhau chứ gì? Em bỏ chồng bỏ con chứ gì? Em muốn ở với nó. Được, quyết định thế nào?”. Thế rồi, anh nhận được câu trả lời dứt khoát từ người vợ tệ bạc: “Quyết định như anh nói. Không cần nói nhiều”.

Clip: Chồng bắt quả tang vợ đang ở cạnh nhân tình.

Một lát sau, người vợ lại thay đổi ý kiến: “Em bỏ chồng chứ không bỏ con”. Người chồng dù rất tức giận nhưng vẫn nhẹ nhàng nói: “Em ở với nó thì em định sống thế nào? Chồng với con em cũng sống với em như thế à? Em về em bảo là em cắt đứt với nó. Em thấy có lỗi với con và chồng. Em hứa với bản thân không gặp gỡ nó nữa”.

Thấy chồng gay gắt, cô vợ lập tức thay đổi “ý kiến”, cho rằng mình không hề ngoại tình với người đàn ông Trung Quốc. Cô này còn giải thích rằng bức hình cô chụp với người đàn ông trên giường chỉ đơn thuần là ngồi chụp chung, chứ không hề có chuyện gì xảy ra.

“Bây giờ anh cũng không muốn vợ chồng mình bỏ nhau lại làm khổ con”, người chồng nói rõ quan điểm với vợ.

Cuối đoạn video còn xuất hiện tiếng của người đàn ông nói tiếng Trung Quốc. Có lẽ đây chính là nhân tình của cô vợ mà người chồng ám chỉ đến.

Toàn bộ đoạn video được quay theo góc rất tinh tế - không lộ mặt người vợ. Có lẽ anh chồng vẫn còn yêu thương vợ mình nên không muốn vợ bị lộ danh tính.

Được biết, vụ đánh ghen trên mới xảy ra vào giữa tháng 2/2021 tại một căn phòng trọ ở Bình Dương. Nó đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò không biết cuối cùng cặp vợ chồng giải quyết sự tranh cãi như thế nào, đồng thời khuyên người chồng cần tỉnh táo, cứng rắn và dứt khoát.

Giá vàng trong nước hôm nay 26/2

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt giảm mạnh. Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giảm mạnh 150 nghìn đồng chiều mua vào và 250 nghìn đồng chiều bán ra về 55,90-56,30 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng giảm mạnh 150 nghìn đồng chiều mua vào và 200 nghìn đồng chiều bán ra về 55,85-56,30 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục giảm mạnh phiên thứ hai khi chỉ còn 53,81-54,46 triệu đồng/lượng, mất 270 nghìn đồng hai chiều…

Trên hệ hống Phú Quý, giá vàng miếng SJC cũng tiếp tục giảm 200 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra về 54,90-56,30 triệu đồng/lượng; Giá vàng 9999 NPQ của Phú Quý giảm mạnh hơn với 400 nghìn đồng hai chiều còn 53,00-54,30 triệu đồng/lượng…

Tin tức 24h: Bị chồng bắt quả tang dan díu với trai, vợ phản ứng gây choáng váng - 1

Đầu phiên giao dịch sáng nay, giá vàng các thương hiệu đã có sự phân hóa về mức độ điều chỉnh.

Cụ thể, giá SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,05-56,55 triệu đồng/lượng, chiều mua vào được giữ nguyên trong khi chiều bán ra tiếp tục giảm thêm 50 nghìn đồng so với cùng thời điểm phiên trước.

Đây là phiên giảm giá thứ hai của giá vàng thương hiệu quốc gia nhưng vẫn giữ được mốc 56 triệu đồng chiều mua vào.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội trải qua phiên giao dịch hôm qua vẫn giữ được mức giá 56,00-56,50 triệu đồng/lượng.

Trên hệ hống Phú Quý, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh trái chiều khi chiều mua vào giảm nhẹ 50 nghìn đồng, còn chiều bán ra lại tăng mạnh 150 nghìn đồng: 56,10-56,45 triệu đồng/lượng.

Trong khi các thương hiệu lớn quyết tâm giữ giá thì các thương hiệu nhỏ đã được điều chỉnh giảm mạnh theo chiều thế giới.

Trong đó, giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giảm mạnh 300 nghìn đồng hai chiều và mất mốc 55 triệu đồng chiều bán ra khi chỉ còn 54,08-54,73 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 NPQ của Phú Quý cũng giảm mạnh 200 nghìn đồng hai chiều còn 54,00-54,70 triệu đồng/lượng…

Điều tra vụ thi thể bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên suối cạn ở Tp Hạ Long

Tại phường Hà Khánh, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, người dân phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên suối cạn.

Theo Công an phường Hà Khánh, vụ việc được phát hiện khoảng 10h ngày 26/2. Khi đó, người dân địa phương hoảng hốt phát hiện một thi thể bé trai sơ sinh (còn nguyên dây rốn) nằm tại khu vực suối cạn thuộc tổ 1, khu 1, phường Hà Khánh, Tp Hạ Long.

Ngay khi nhận thông tin, Công an phường đã báo cho cơ quan chức năng của Tp Hạ Long kịp thời có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và đưa bé sơ sinh này về Bệnh viện đa khoa khu vực Bãi Cháy Tp Hạ Long để khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ, truy tìm đối tượng gây ra vụ việc trên. Đồng thời thông báo truy tìm người thân của bé sơ sinh theo quy định pháp luật.

Người phụ nữ bị đánh ghen, tạt axit đến mức hủy hoại dung nhan 9 năm trước giờ ra sao?
Trở thành nạn nhân của một vụ án oan, người phụ nữ đã trải qua gần 1 thập kỷ đau đớn và vất vả nhưng hình ảnh hiện tại của cô khiến ai nấy đều cảm...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h