Tin tức 24h: Bức xúc vì mẹ cho con trai lớn tồng ngồng vào...phòng thay đồ nữ ở bể bơi

Ngày 09/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Mỗi lần chị Giang vào phòng thay đồ để xuống bể bơi, lần nào cũng thấy một bà mẹ đưa thêm đứa con trai vào cùng để thay quần áo.

Bức xúc vì mẹ cho con trai lớn tồng ngồng vào... phòng thay đồ nữ ở bể bơi

Chị Hương Giang – trú tại Hà Nội bức xúc, mỗi lần chị vào phòng thay đồ để xuống bể bơi, lần nào cũng thấy một bà mẹ đưa thêm đứa con trai vào cùng để thay quần áo.

“Chiều nay cũng vậy, lúc chuẩn bị xuống bể cũng có chị đưa thằng bé chừng 4-5 tuổi vào phòng thay đồ cùng. Bên trong thỗn thện các thím, các chị em không quần không áo cứ nhồng nhồng ra. Trong khi thằng bé con cứ đi ra đi vào, mắt mũi "đá" linh tinh vì lạ”.

Trước cảnh tượng đó, chị Giang thấy ái ngại nên nói to: Ô hay, mẹ nào đưa thằng bé này vào đây. Các mẹ phải giáo dục giới tính cho con, đừng để con thế này, rất nguy hiểm cho nó.

Tuy nhiên, một bà mẹ ngồi gần đó vờ như không nghe thấy. Chị Giang đã phải đứng dậy và gọi thằng bé đi tìm tủ đựng quần áo của mình thay vì "ngó nghiêng" lung tung...

Khi bơi gần 2 tiếng dưới bể lên, khi chị Giang vào phòng thay đồ thì lại thấy một cháu trai khác đang ngồi với mẹ ở trong đó. Cháu này lớn hơn cháu trước chừng 2 tuổi. Nó cao nhồng ra và đã biết tò mò giới tính rồi khi ánh mắt liên tục.. láo liên.

“Các mẹ đừng nghĩ chuyện này đơn giản. Đừng nghĩ chúng nó bé không biết gì. Chúng nó biết hết đấy. Những bài học giới tính và an toàn cơ thể cần được các mẹ dạy cho con ngay từ nhỏ, đặc biệt là những thói quen ở môi trường công cộng như ở bể bơi, bãi biển” – chị Giang bức xúc kể lại.

Tin tức 24h: Bức xúc vì mẹ cho con trai lớn tồng ngồng vào...phòng thay đồ nữ ở bể bơi - 1

Ảnh minh họa.

Chị Giang cho biết thêm, bản thân chị cũng hay đưa con trai nhỏ đi bơi cùng nhưng hướng dẫn con phải tự vào phòng tắm nam thay đồ. Trường hợp nó không muốn vào chị sẽ bảo con thay đồ ở nhà, đến chỉ cần vào tráng người là có thể xuống bể.

Khi tắm xong con tự lên phòng nam thay đồ, hoặc mặc nguyên đồ ướt về nhà tắm sau. Chứ tuyệt nhiên chị Giang không bao giờ cho con vào phòng tắm nữ, dù nó đi bơi cùng chị khi mới 4 tuổi. Vởi theo chị Giang, đừng để bọn trẻ phải nhìn những hình ảnh không hay. Bởi những hình ảnh đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các con, khiến chúng tổn thương về tinh thần trong thời gian rất lâu…

Vừa qua trên mạng xã hội cũng xôn xao câu chuyện: Một ông bố đưa con gái đi bơi tại hồ bơi ở quận 12 (TP.HCM), sau đó vô tư dẫn con gái vào nhà vệ sinh nữ để tắm cho bé. Cùng lúc đó, tại nhà vệ sinh nữ cũng có hai mẹ con đang thay đồ thì giật mình vì nghe tiếng ông bố cùng con gái ở phòng bên cạnh.

Nghe thấy có tiếng đàn ông ở nhà vệ sinh nữ, chị này lên tiếng hỏi: “Phòng tắm nữ mà sao đàn ông vào đây vậy?” và đến lúc này nhân viên bảo vệ đã phải đến can thiệp.

Đáng chú ý, sau khi bị bảo vệ nhắc nhở, người đàn ông này tỏ vẻ khó chịu: “Tôi vào tắm cho con gái tôi cơ mà. Nó còn nhỏ, tôi phải tắm cho nó chứ, sao lại không cho”. Sau đó, người phụ nữ phòng bên cạnh đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội và nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau.

(Theo Infonet)

5 người cùng bị một con chó cắn, 1 người đã tử vong

Sáng 9/7, theo báo cáo của Trung tâm y tế huyện Đắk Hà (tỉnh Kon Tum), vừa qua trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 5 người bị chó cắn khiến 1 người đã tử vong, 4 người còn lại đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3/2019, anh Nguyễn Đức H. (29 tuổi, thôn 5, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà) bị chó cảnh cắn. Ngay sau đó, 4 người khác (2 người là anh em ruột, 2 người là hàng xóm) bắt chó làm thịt thì đều bị cắn.

Tuy nhiên, sau khi bị chó cắn cả 5 người này đều không đến các cơ sở y tế thăm khám và tiêm vacxin phòng bệnh dại.

Tin tức 24h: Bức xúc vì mẹ cho con trai lớn tồng ngồng vào...phòng thay đồ nữ ở bể bơi - 2

Sau khi bị chó cắn cả 5 người này đều không đến các cơ sở y tế thăm khám và tiêm vacxin phòng bệnh dại.

Đến ngày 23/6, anh H. lên cơn sốt, đau đầu, mệt mỏi, bồn chồn… nên được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. Bệnh nhân nhập viện với dấu hiệu sợ gió, sợ nước, co giật toàn thân, lên cơn kích động…

Tại đây các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị lên cơn, theo dõi bệnh dại. Tuy nhiên, gia đình bệnh nhân không đồng ý nhập viện mà xin về nhà. Đến chiều 25/6, bệnh nhân tử vong tại nhà.

Sau khi anh H tử vong, 4 người còn lại hốt hoảng đi tiêm vacxin phòng chống bệnh dại và chưa có biểu hiện gì bất thường nhưng vẫn được các y bác sĩ theo dõi.

Thông tin sốc vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Chiều 9/7, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận, thi thể thanh niên được người dân phát hiện trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè (phường 17, quân Bình Thạnh) vào trưa cùng ngày chính là Phạm Minh Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai).

Tiến là nghi phạm ra tay sát hại nữ sinh Phạm Trần T.U. (19 tuổi, quê Đồng Nai).

Tin tức 24h: Bức xúc vì mẹ cho con trai lớn tồng ngồng vào...phòng thay đồ nữ ở bể bơi - 3

Vị trí đoạn kênh phát hiện thi thể thanh niên gần với khu vực phát hiện xe máy nghi phạm sát hại nữ sinh bỏ lại.

Trước đó, vào sáng 8/7, người bạn nữ ở cùng phòng với nữ sinh T.U. về phòng trọ ở hẻm 325 Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh) thì tá hỏa phát hiện T.U. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ 1 cán dao Thái Lan màu vàng đã bị gãy (chưa tìm thấy lưỡi dao) và một con dao bầu, cán gỗ nghi là hung khí gây án.

Trích xuất camera an ninh, cảnh sát phát hiện trong khoảng thời gian từ 8h-8h10 ngày 8/7, Tiến có vào phòng của chị T.U. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ chị T.U. thời điểm trên.

Tiến sau đó điều khiển xe máy bỏ chạy ra bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bỏ lại phương tiện rồi nhảy xuống kênh. Đến trưa 9/7, người dân phát hiện thi thể của Tiến nổi trên mặt nước nên báo cảnh sát.

Theo người dân, nhà trọ xảy ra án mạng ngăn thành nhiều phòng cho sinh viên và người đi làm thuê. 3 tháng trước Tiến có đến thuê nhưng khoảng vài ngày gần đây thì trả phòng dọn đi nơi khác.

Gia cảnh ít ai ngờ của nữ sinh nghi bị bạn trai sát hại tại phòng trọ
Theo thông tin PV nắm được, gia cảnh của nữ sinh xấu số nghi bị bạn trai sát hại rất khó khăn. Sau khi nhận được hung tin, bố mẹ và người thân của nữ...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h