Vụ thanh niên 9X cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper: Chị dâu tiết lộ bất ngờ

K.T - Ngày 17/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Nam thanh niên cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper theo lời chị dâu là người chăm chỉ, hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật, cách đây không lâu bị vợ yêu cầu ly hôn.

 Chị dâu tiết lộ bất ngờ về em chồng cướp thuốc cường dương của shipper

Biết tin em chồng bị bắt, chị dâu Lố cũng rất bất ngờ đồng thời cho biết, nghi phạm là người chăm chỉ, hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật. Trước hôm xảy ra sự việc mấy hôm, Lố vẫn về phụ giúp gia đình gặt lúa rồi mới trở lại làm việc.

"Trước đó vợ chồng Lố sống với nhau rất hạnh phúc, cả hai yêu thương nhau, đi đâu cũng có nhau. Nhìn bề ngoài ai cũng nhận xét vợ chồng Lố đẹp đôi, Lố trông cũng dễ nhìn còn vợ Lố cũng xinh xắn.

Vụ thanh niên 9X cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper: Chị dâu tiết lộ bất ngờ - 1

Nam niên 9X cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper. Ảnh: Tiền Phong 

Tuy nhiên cách đây hơn 1 năm vợ chồng Lố hay xảy ra mâu thuẫn cãi nhau nhưng không ai rõ vì sao. Cách đây ít hôm vợ Lố còn muốn ly hôn trong khi Lố không chịu. Tại bữa cơm hôm đó, sau khi người vợ nói ra quyết định ly hôn thì Lố khóc đủ để thấy Lố yêu thương vợ như thế nào".

Về nguyên nhân hai vợ chồng Lố ly hôn không ai rõ, bản thân vợ Lố không phải vì có người khác mà ly hôn với chồng. Tuy nhiên trước đó vợ Lố có tâm sự với bạn rằng Lố bị yếu sinh lý", Đất Việt dẫn lời người chị dâu cho hay.

Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, trưa 13/6, chị Nguyễn Thị Hồng Th. (nhân viên shipper) đi giao đơn hàng trị giá 1,18 triệu đồng cho người có tài khoản Facebook Triệu Nam tại đường Quý Sa, Tằng Lỏng. Khi chị Th. đang cho xem hàng thì người mua bất ngờ giật gói hàng rồi bỏ chạy.

Sau gần 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Chảo Ông Lố đang lẩn trốn tại phường Bình Minh, TP.Lào Cai.

Tại cơ quan công an, Chảo Ông Lố khai nhận, do cảm thấy cơ thể bị yếu sinh lý nên đặt mua 3 hộp thuốc giúp tăng cường sinh lý với giá 1,18 triệu đồng.

Trong khi nhân viên đến giao hàng thì Lố không có tiền và nảy sinh ý định cướp tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(Theo Người Đưa Tin)

Giá vàng trong nước hôm nay 17/6

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, các thương hiệu trong nước đều giảm giá mạnh. Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giảm mạnh 250 nghìn đồng hai chiều so với chốt phiên hôm qua về 56,40-57,00 triệu đồng/lượng, vẫn đảm bảo được mốc 57 triệu đồng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng giảm 200 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra còn 56,45-57,00 triệu đồng/lượng.

Cùng xu hướng, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giảm mạnh tới 650 nghìn đồng hai chiều về 51,86-52,46 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng giảm mạnh 400 nghìn đồng chiều mua vào và 700 nghìn đồng chiều bán ra còn 51,60-52,30 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Như vậy, tới thời điểm này, các thương hiệu nhỏ đã mất mốc 52 triệu đồng ở chiều mua vào và mốc 53 triệu đồng ở chiều bán ra.

Nếu diễn biến giảm giá tiếp tục kéo dài trong phiên hôm nay, mốc 57 triệu ở thương hiệu lớn cũng khó giữ được.

Con trai phát hiện mẹ tử vong với nhiều vết thương sau tiếng la hét lớn

Sáng 17/6, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, người con trai ở cạnh nhà nghe tiếng la hét lớn của mẹ mình là bà P.T.S (68 tuổi, ngụ thôn 4, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) nên chạy sang.

Vụ thanh niên 9X cướp giật thuốc cường dương của nữ shipper: Chị dâu tiết lộ bất ngờ - 2

Nơi xảy ra vụ án.

Tại đây, người con trai tóa hỏa nhìn thấy bà S. đầy thương tích trên người, nằm trước hiên nhà và đã tử vong. Đứng gần nạn nhân là anh B.Q.T (38 tuổi, con trai bà S.) đang lăm lăm con dao trên tay. Sau khi thấy nhiều người dân chạy đến hiện trường, anh T. đã bỏ chạy và được người thân khống chế đưa đến trụ sở công an xã. Hiện anh T. đang bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo gia đình nạn nhân, từ nhiều năm nay, anh T. có biểu hiện tâm lý không bình thường. Khi xảy ra sự việc, trong nhà chỉ có bà S. và anh T. nên sự việc xảy ra, mọi người không kịp can ngăn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(Theo Báo Giao Thông)

Khởi tố thêm 4 giám đốc trong đường dây đưa chuyên gia 'rởm' vào Việt Nam

Những người này gồm Võ Tấn Cường (33 tuổi, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), là giám đốc Cty TNHH Kuvarose; Trần Thanh Sơn (32 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) giám đốc Cty TNHH dịch vụ quảng cáo STAD; Đỗ Văn Hoạt (29 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) giám đốc Cty TNHH Tin học An Nhiên và Nguyễn Trung Thu (38 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) giám đốc Cty TNHH Tour&media.

Theo điều tra, những người này đã đứng ra ký bảo lãnh cho các công dân Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam theo diện “chuyên gia” mặc dù không có nhu cầu sử dụng lao động người nước ngoài.

Cơ quan điều tra đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thanh Sơn và Võ Tấn Cường để phục vụ công tác mở rộng điều tra vụ án. Đối với Đỗ Văn Hoạt và Nguyễn Trung Thu áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú vì đã tự đầu thú, hợp tác khai báo rõ ràng.

Như Tiền Phong đưa tun Công an TP Đà Nẵng đã bắt nhiều bị can liên quan đường dây núp bóng chuyên gia nhập cảnh trái phép trên địa bàn thành phố.

Ngày 11/6, Công an TP Đà Nẵng đã bắt 2 đối tượng gồm Lê Thị Kim Anh (42 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng, là giám đốc Công ty TNHH Quản lý đầu tư Việt Nam BOVIET) và Jiang Fei (quốc tịch Trung Quốc).

Ngày 28/5, Công an TP Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Thị Thảo Ly (26 tuổi, tạm trú đường Trần Văn Dư, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) và Phạm Thị Phúc (25 tuổi, tạm trú đường Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Trước đó, Công an Đà Nẵng cũng đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Trần Anh Tuấn (34 tuổi, tạm trú tại Mân Thái, Sơn Trà, TP Đà Nẵng), Lê Xuân Thành (37 tuổi, trú tổ 53, Thọ Quang, Sơn Trà, TP Đà Nẵng) và Tô My Hồng Anh (32 tuổi, trú 18 Phan Thanh, Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Cơ quan điều tra xác định Tuấn và Thành là người thành lập các công ty “ma” để bảo lãnh những người Hàn Quốc này ngoài nhập cảnh vào Việt Nam dưới dạng “chuyên gia”, “nhà đầu tư” nhưng thực chất là lao động phổ thông, lao động tự do. Trong khi đó, Anh là nhân viên của công ty do người Hàn Quốc làm chủ, trực tiếp tham gia vào quá trình móc nối giữa công ty này với Thành và Tuấn.

Riêng đối tượng Ly, Phúc được xác định là người làm hồ sơ, giấy tờ xin cấp thị thực nhập cảnh cho nhóm người Hàn quốc nói trên. Mặc dù biết những công dân Hàn Quốc này không làm việc cho các công ty như bảo lãnh nhưng cả hai vẫn tiếp nhận, hướng dẫn Anh chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ để xin cấp thị thực nhập cảnh dưới dạng “chuyên gia”, "nhà đầu tư".

(Theo Tiền Phong)

Vụ clip thanh niên bảnh bao cướp váy tặng bạn gái: Thông tin bất ngờ về nghi phạm
Liên quan vụ clip thanh niên bảnh bao cướp chân váy tặng bạn gái, nghi phạm Phạm Ngọc Tú có 2 tiền án liên quan đến tàng trữ trái phép chất ma túy.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h