Tin tức 24h: Choáng váng với diện mạo mới của cô dâu Thu Sao, biến dạng không nhận ra

Ngày 03/07/2020 20:00 PM (GMT+7)

Sau nhiều ngày thực hiện đại phẫu, cô dâu 62 tuổi tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất khiến nhiều người lo lắng và sốc với gương mặt mới vừa biến dạng vừa thâm tím.

Choáng váng với diện mạo mới của cô dâu Thu Sao, biến dạng không nhận ra

Sau đám cưới với chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) không ngừng tân trang nhan sắc. Chị liên tục xuất hiện với gương mặt băng bó khi thực hiện các ca phẫu thuật cấy mỡ mặt, làm răng, nâng mũi, treo lông mày… Số tiền chị bỏ ra để “trùng tu” nhan sắc lên tới hàng trăm triệu đồng.

Ca phẫu thuật nâng mũi hoàn thành chưa được bao lâu, mới đây, cô dâu 62 tuổi tiếp tục công cuộc kéo căng da mặt. Toàn bộ quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ trên trang cá nhân, đặc biệt sau khi tỉnh dậy chị không ngần ngại nói chuyện trực tiếp cùng cư dân mạng với gương mặt sưng húp, nhợt nhạt và băng bó xung quanh.

Tin tức 24h: Choáng váng với diện mạo mới của cô dâu Thu Sao, biến dạng không nhận ra - 1

Nhiều người sốc với gương mặt của cô dâu Thu Sao.

Sau nhiều ngày thực hiện đại phẫu, cô dâu 62 tuổi tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người, thay vào háo hức cư dân mạng lại tỏ ra lo lắng và sốc với gương mặt mới của chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng, thâm tím, miệng chu ra.

Ai cũng lo lắng cho cô dâu 62 tuổi và phỏng đoán đây là một ca phẫu thuật thất bại. Nhưng sau khi được nhân viên thẩm mỹ lý giải do mặt còn sưng sau phẫu thuật nên cơ mặt chưa được tự nhiên chứ không phải là biến chứng thì hai vợ chồng chị Sao cũng yên tâm phần nào.

Hiện tại cuộc đại phẫu đã được hơn 1 tuần vợ chồng anh chị chia sẻ sẽ ở lại Hà Nội đến khi cắt chỉ, vết thương lành rồi mới về lại Cao bằng.

Giá vàng hôm nay 3/7: Nối lại đà tăng

Tính đến 7h15 sáng 3/7 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đang đứng tại 1.775,9 USD/ounce, tăng 9,1 USD/ounce so với sáng hôm qua.

Giá vàng đã tăng trở lại sau khi chịu áp lực chốt lời ở phiên liên trước. Sức cầu đối với kim loại quý này là khá lớn, bất chấp các thị trường chứng khoán thế giới tiếp tục đi lên.

Ngoài ra, việc nền kinh tế Mỹ đón nhận những thông tin trái chiều cũng đã tác động đến giá vàng.

ưTin tức 24h: Choáng váng với diện mạo mới của cô dâu Thu Sao, biến dạng không nhận ra - 2

Diễn biến giá vàng thế giới hiện tại.

Báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ công bố hôm 2/7 cho thấy, thâm hụt thương mại nước này đã tăng 9,7% lên 54,6 tỷ USD, cao hơn dự báo hồi tháng 5 của các chuyên gia kinh tế.

Thâm hụt thương mại tăng chủ yếu do hoạt động xuất khẩu giảm mạnh vì tác động của dịch Covid-19. Theo đó, kim ngạch xuất khẩu đã giảm 4,4% xuống còn 144,5 tỷ USD, mức thấp nhất kể từ tháng 11/2009.

Trong khi đó, kinh tế Mỹ đã ghi nhận thêm 4,8 triệu việc làm ở tháng 6 trong bối cảnh các doanh nghiệp trên toàn quốc rục rịch mở cửa trở lại.

Theo số liệu từ Bộ Lao động Mỹ công bố cùng ngày, trong tháng này, tỷ lệ thất nghiệp đã giảm hơn 2% xuống còn 11,1%.

Một báo cáo khác của Bộ Lao động Mỹ cũng cho biết, trong tuần qua đã có thêm 1,43 triệu người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu, giảm nhẹ so với tuần trước đó.

Ghi nhận thị trường trong nước sớm nay, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết cho thị trường TP HCM với giá 49,26-49,64 triệu đồng/lượng, giảm 190 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 210 nghìn đồng/lượng bán ra so với đầu buổi sáng qua.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 49,25-49,55 triệu đồng/lượng.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 49,38-49,55 triệu đồng/lượng. Giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này cũng giảm 210 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua - bán so với đầu phiên giao dịch gần nhất và đang giao dịch ở 49,06-49,66 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 49,40-49,55 triệu đồng/lượng, giảm 100 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 150 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với đầu phiên sáng ngày 2/7.

Lời khai của kẻ sát hại bạn trong quán cà phê ở Hà Nội

Liên quan đến vụ giết người trong quán cà phê ở Hà Nội, chiều mùng 3/7, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trần Trung Bình (SN 1978, trú xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ) để làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân bị Bình đâm tử vong là anh Nguyễn Văn Ng. (SN 1977, cùng trú xã Đông Sơn). Sau khi gây án, Bình đã đến trụ sở công an đầu thú trong tình trạng say rượu. Tại trụ sở công an, Bình đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Tin tức 24h: Choáng váng với diện mạo mới của cô dâu Thu Sao, biến dạng không nhận ra - 3

Lực lượng công an phong toả hiện trường vụ án. 

Đối tượng khai nhận, trước khi gây án đã uống rượu, sau đó Bình nhớ ra chuyện từng cãi, chửi nhau với Ng.. Sẵn hơi rượu, máu điên trong Bình nổi lên. Sau khi hỏi được vị trí quán cà phê của Ng. đang ngồi, Bình đã mang theo dao đi gây án. 

Về nhân thân hung thủ, vị lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, hành vi giết người của Bình có tính chất côn đồ dù rằng trước khi gây án đối tượng không có tiền án, tiền sự gì. 

Như Người Đưa Tin Pháp Luật đã thông tin, khoảng 13h42 chiều 2/7, ông Nguyễn Văn Ng. (SN 1977) đang ngồi tại 1 quán cà phê tại xóm Yên Kiện (xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ) thì bất ngờ bị Trần Trung Bình (SN 1978, cùng trú tại xóm Lương Sơn xã Đông Sơn) dùng dao đâm 1 nhát vào ngực.

Theo camera an ninh ghi lại, vào thời điểm trên, Bình mặc áo phông trắng tiến vào quán, sau đó kéo ghế ngồi kế bên nạn nhân. Sau khi ngồi được khoảng vài giây, Bình bất ngờ rút dao giấu sau lưng ra đâm 1 nhát chí mạng vào vùng ngực nạn nhân.

Do không kịp phản ứng nên ông Ng. bị đâm trúng và gục xuống, tử vong ngay sau đó. Gây án xong, nghi phạm bình tĩnh bước ra khỏi quán cà phê, rời khỏi hiện trường.

Thông tin thêm với Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo UBND xã Đông Sơn cho biết, hung thủ và nạn nhân vốn quen biết, cùng làm nghề tự do.

Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn từ trước, sau khi Bình phát hiện ông Ng. ở quán cà phê thì chờ lúc nạn nhân không để ý tấn công nạn nhân.

Vụ vác bụng đi đẻ… nhưng không có thai: "Thầy" đã "biến mất" khỏi địa phương

Ngày 3-7, Công an xã Đại Phong (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết sau khi tiếp nhận thông tin từ báo chí, đơn vị này đã đến nhà bà Phạm Thị Nguyên Sương (SN 1996; ngụ thôn Mỹ Tân, xã Đại Phong) – người được cho là "thầy" chữa bệnh "có thai tâm linh" cho một phụ nữ ở tỉnh Quảng Nam để xác minh vụ việc. Tuy nhiên, hiện nay "thầy" này đã rời khỏi địa phương, công an đang tiến hành xác minh và mời bà này về làm việc.

Theo Công an xã Đại Phong, bà Sương có hoạt động tụ tập đông người nơi công cộng trái pháp luật đầu năm 2019. Công an xã Đại Phong đã nhiều lần chấn chỉnh, nhắc nhở về hành vi này.

Vào ngày 25-10-2019, Công an xã Đại Phong đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Sương và đề xuất Công an huyện Đại Lộc ra quyết định xử phạt hành chính. Ngày 14-11-2019, Công an huyện Đại Lộc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với và Sương số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi "Tập trung đông người trái pháp luật tại nơi công cộng" và bà này đã nộp phạt.

Bất ngờ với 3 người đàn ông lấy nhiều vợ, sinh hàng chục người con ở Việt Nam
Ít ai ngờ rằng ở cái tuổi ngoại lục tuần, những người đàn ông này vẫn có thể cưới thêm vợ và sinh thêm con.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h