Tin tức 24h: Chua xót chuyện bé 13 tuổi sinh con, mẹ cùng 3 người đàn ông vướng tù tội

Ngày 23/04/2018 18:41 PM (GMT+7)

Bé 13 tuổi sinh con nhưng để xác định danh tính người cha, cơ quan điều tra đã phải 3 lần giám định ADN và cuối cùng, kết quả thật bất ngờ và đau lòng.

TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã xét xử phúc thẩm vụ án “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em” xảy ra tại huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum. Khi bé gái 14 tuổi sinh con, nhiều tình tiết bất ngờ dần hé lộ khiến 4 người vướng vòng lao lý.

Theo cáo trạng, Triệu Văn Tiên (sinh 1990, quê huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) vào Kon Tum sinh sống rồi nảy sinh tình cảm với với Y.L (sinh 2002, trú tại thôn 2, huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum) là con của bà Y Loan.

Tin tức 24h: Chua xót chuyện bé 13 tuổi sinh con, mẹ cùng 3 người đàn ông vướng tù tội - 1

Triệu Văn Tiên tại cơ quan Công an.

Khi được gia đình bà Y Loan (sinh 1978) chấp thuận, cả hai sống như vợ chồng. Sau một thời gian chung sống, Tiên lười biếng lao động và ham tụ tập ăn nhậu dẫn tới cặp “vợ chồng” trẻ con này thường xuyên cãi vã.

Ngày 13/9/2016, Y.L đã hạ sinh một bé gái nhưng Tiên lại không quan tâm đến vợ con và để Y.L nuôi con một mình nên gia đình bà Y Loan bức xúc, tố cáo lên chính quyền xã để tạo sức ép buộc Tiên phải đưa tiền để nuôi con.

Đến ngày 08/11/2016, Công an tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Triệu Văn Tiên về tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.

Kết quả điều tra cho thấy, thời gian từ tháng 8/2015 đến đầu tháng 4/2016, Tiên đã nhiều lần quan hệ tình dục với Y.L, thời điểm đó Y.L chưa đủ 13 tuổi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã 3 lần giám định ADN của bé gái mới tìm được cha của cháu bé.

Lần giám định đầu cho kết quả Tiên không phải cha đẻ cháu bé. Sự việc khiến cơ quan chức năng phải điều tra, làm rõ thêm các tình tiết liên quan.

Khai nhận thêm với Cơ quan Công an, ngoài Tiên ra, Y.L có quan hệ với Vi Văn Hùng (sinh năm 1997, ngụ tại xã Ia Đal, huyện Ia H’Drai). Ngay sau đó, Hùng đã bị bắt và khởi tố.

Tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với Y.L. Thế nhưng, cơ quan chức năng cũng như cả gia đình thêm một lần té ngửa với kết quả xét nghiệm ADN của con gái Y.L: Vi Văn Hùng cũng không phải cha đẻ cháu bé này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục khai thác từ Y.L, lúc này bé gái mới khai nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với Hoàng Văn Diên (sinh năm 1971, quê ở Tuyên Quang) là chồng của bà Y Loan và là cha dượng của Y.L.

Hoàng Văn Diên bị bắt giữ và khởi tố sau đó.

Kết quả xét nghiệm ADN lần thứ 3 cho thấy Hoàng Văn Diên mới chính là cha đẻ của bé gái. Căn cứ vào lời khai của L., do thời điểm quan hệ, L. đã trên 13 tuổi nên hành vi của Diên đã phạm tội “Giao cấu với trẻ em”.

>> Xem thêm: Ly kỳ vụ bé gái 13 tuổi sinh con, mẹ đẻ và 3 người đàn ông vướng vòng lao lý

Thực hư câu chuyện giáo viên bắt học sinh ngậm dép trong giờ học

Những ngày qua, nhiều người dùng mạng xã hội xôn xao thông tin một tài khoản Facebook tố một giáo viên trường tiểu học ở Sài Gòn phạt học sinh đùa giỡn trong lớp học bằng hình thức ngậm dép vào miệng.

Tin tức 24h: Chua xót chuyện bé 13 tuổi sinh con, mẹ cùng 3 người đàn ông vướng tù tội - 2

Thông tin tố cô giáo bắt học sinh ngậm dép đăng trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, ngày 20.4, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin cô N. (giáo viên Tiếng Anh của trường tiểu học S.L., quận Phú Nhuận, TP.HCM) có hành vi không chuẩn mực khi bắt học sinh ngậm nguyên chiếc dép vào miệng vì đùa giỡn trong lớp học.

“Có nhiều hình thức răn đe học sinh khi chúng hư nhưng sao cô lại sử dụng hình thức này với học sinh của mình. Cô cũng biết chiếc dép dơ thế nào mà bắt học sinh ngậm trong miệng. Bản thân cô chưa chắc đã làm được điều này, sao lại áp dụng với học sinh”, nội dung người tố cáo đăng tải.

>> Xem thêm: Xôn xao thông tin giáo viên bắt học sinh ngậm dép vì đùa giỡn trong giờ học

Thêm một người đàn ông bị vi khuẩn "ăn não" tấn công, phải nhập viện gấp

Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bệnh Bạch Mai đang điều trị cho một thanh niên 30 tuổi (Hưng Yên) chẩn đoán viêm màng não mủ do vi khuẩn não mô cầu.

Theo lời người nhà, trước khi vào viện 4 ngày, anh Đ. xuất hiện các triệu chứng đau họng, ho khan, 2 ngày sau sốt cao 39 độ C, đau đầu và buồn nôn. Đến đêm 17/4, anh sốt cao và nôn nhiều, được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên. Đến trưa ngày 18/4, anh có dấu hiệu rối loạn ý thức và đã được chuyển đến Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai.

Tin tức 24h: Chua xót chuyện bé 13 tuổi sinh con, mẹ cùng 3 người đàn ông vướng tù tội - 3

Bệnh nhân hiện đang được điều trị cách ly tại khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Bạch Mai

TS. BS Nguyễn Văn Dũng - Phó trưởng khoa Truyền nhiễm cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nặng, sốt cao, đau đầu, buồn nôn và nôn nhiều, xuất hiện chấm xuất huyết ở chân và cơ thể. Đặc biệt bệnh nhân đã có dấu hiệu của rối loạn ý thức, kích thích vật vã. 

Bệnh nhân được các y bác sĩ bệnh viện chẩn đoán viêm màng não mủ do vi khuẩn não mô cầu. Ngay sau đó, những người tiếp xúc với bệnh nhân đã được cách ly và điều trị dự phòng bằng kháng sinh.

>> Xem thêm: Thêm một người trẻ bị vi khuẩn "ăn não" tấn công, phải nhập viện điều trị cách ly

Xôn xao thông tin giáo viên bắt học sinh ngậm dép vì đùa giỡn trong giờ học
Một người dùng mạng xã hội tố giáo viên một trường tiểu học ở Sài Gòn phạt học sinh đùa giỡn trong lớp học bằng hình thức "ăn" dép khiến nhiều người...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h