Tin tức 24h: Cô dâu 62 già nua, mặt đầy nếp nhăn khác xa ảnh trẻ đẹp sau thẩm mỹ

Ngày 30/10/2018 19:25 PM (GMT+7)

Với độ tuổi 62, cô dâu Thu Sao dù có cố trẻ hóa dàn da như thế nào thì vẫn lộ rõ nếp nhăn và sự già nua.

Cô dâu 62 già nua, mặt đầy nếp nhăn khác xa ảnh trẻ đẹp sau thẩm mỹ

Mới qua, cô dâu Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa làn da để nhan sắc tương xứng hơn với người chồng 26 tuổi. Những bức ảnh sau đó của chị Sao khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Từ làn da kém sắc lộ dấu ấn thời gian, chị Sao sau đó sở hữu da dẻ căng bóng, mướt mát. Nhìn chị như đang ở độ tuổi 40.

Sự trẻ trung đáng kinh ngạc đó khiến không ít dân mạng chú ý và dành lời khen ngợi. Thậm chí nhìn thấy thay đổi tức thời ấy, nhiều người cũng muốn được đi phẫu thuật thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 già nua, mặt đầy nếp nhăn khác xa ảnh trẻ đẹp sau thẩm mỹ - 1

Bức ảnh này làn da chị Sao không còn mướt mát, căng bóng như trước

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới đây được một người bạn đăng tải, chị Thu Sao không được xuất sắc như trước đó. Màu da chị cũng xỉn hơn, không giữ được sự căng bóng, mướt mát được dân mạng ca ngợi cách đây ít ngày.

Điều này khiến nhiều người phải tự hỏi ngay dưới bình luận. Nhiều người cho rằng chính phần mềm chụp ảnh đã khiến làn da "bắt sáng" nhìn trắng trẻo và căng hơn nhiều.

Số khác lại nghĩ dù sao một người 62 tuổi dù có cố trẻ hóa như thế nào thì cũng khó đem lại kết quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi lộ ảnh "chuẩn tuổi" khác xa hình ảnh gái đôi mươi sau thẩm mỹ

Món quà đặc biệt của cô vợ dành tặng chồng cũ khi cưới người mới

Anh Han và chị Liu sống tại huyện Tức Phong, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, từng là vợ chồng với nhau. Tuy nhiên, do cuộc sống hôn nhân không hòa hợp và có nhiều mâu thuẫn, hai người đã quyết định ly dị vào năm 2004.

Sau khi chia tay 14 năm, tháng 6/2018 vừa qua, anh Han đã quyết định tái hôn với một người phụ nữ khác. Sau khi biết được tin này, những tưởng chị Liu sẽ vui vẻ chúc phúc cho chồng cũ, nào ngờ chị đã làm một chuyện không ai tin nổi.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 già nua, mặt đầy nếp nhăn khác xa ảnh trẻ đẹp sau thẩm mỹ - 2

Chị Liu gửi những hình ảnh tang lễ cho chồng cũ để "chúc phúc"

Sau khi nhìn thấy ảnh cưới của chồng cũ với người vợ mới, chị Liu rất tức giận và nảy sinh lòng đố kỵ. Chị lên mạng tìm những hình ảnh về đám tang như bát hương, vòng hoa rồi gửi cho anh Han qua WeChat để "chúc mừng". Thậm chí, chị Liu còn định gửi vòng hoa tới đám cưới của anh Han để phá đám, chọc tức.

Nhận được những bức ảnh đó từ vợ cũ ngay trước ngày cưới khiến anh Han rất tức giận. Ba ngày sau khi tổ chức hôn lễ xong xuôi, anh tìm đến tận nhà chị Liu ở thị trấn Vĩnh Tĩnh, Quý Dương để nói chuyện cho ra nhẽ.

>> Xem thêm: Nghe tin chồng cũ cưới người mới, vợ cũ gửi món quà đặc biệt khiến chú rể phát điên

Lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang của người mẹ treo cổ tự tử cùng con 18 tháng tuổi

Sáng 30/10, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ việc người mẹ treo cổ cùng con trai mới 18 tháng tại xã Kỳ Lâm, lực lượng chức năng đã phát hiện được một bức thư tuyệt mệnh của người mẹ để lại.

“Bức thư viết kín 8 mặt giấy với nhiều nỗi niềm của người mẹ. Nhưng nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề về bé trai 18 tháng tuổi bị bỏng, chữa trị mãi không khỏi. Ngoài ra, bức thư còn để cập đến việc nợ nần” – Thiếu tá Võ Châu Tuấn – Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh thông tin.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 già nua, mặt đầy nếp nhăn khác xa ảnh trẻ đẹp sau thẩm mỹ - 3

Người dân bàng hoàng khi phát hiện sự việc

Trước đó, anh T.C.T (36 tuổi, chồng nạn nhân) về nhà mình ở xóm Trung Hà, xã Kỳ Lâm bàng hoàng phát hiện vợ là N.T.C (25 tuôi) cùng con trai mới 18 tháng tuổi trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức, anh T. liền hô hoán và cắt dây đưa hai mẹ con xuống nhưng cả hai đã tử vong.

Được biết, chị C. lập gia đình cách đây 4 năm và có 1 bé trai và 1 bé gái. Còn anh T. làm nghề tự do, gia cảnh của gia đình hết sức khó khăn. Cách đây ít tuần, chị C. vô tình làm bé trai bị bỏng nên phải nhập viện điều trị dài ngày. Khi xuất viện về nhà, chị C. rất buồn, sống thu mình.

Vụ mẹ và bé trai 18 tháng tuổi treo cổ: Nghẹn ngào lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang
Sau khi khám nghiệm hiện trường vụ người mẹ treo cổ cùng con, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh dài 8 trang giấy.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h