Tin tức 24h: Cô dâu ép cưới khi mới quen, chú rể cùng nhân tình bỏ trốn vào phút chót

Ngày 24/07/2018 18:12 PM (GMT+7)

Một cô dâu tại Thái Lan đã đứng trước hàng trăm quan khách ngay trong đám cưới để thông báo rằng chú rể của mình đã bỏ trốn.

Cô dâu ép cưới khi mới quen, chú rể cùng nhân tình bỏ trốn vào phút chót

Vào ngày 22/7 vừa qua, trên mạng xã hội, đoạn clip của một cô dâu đứng một mình trước rất nhiều quan khách để xin lỗi trong ngày cưới của mình đã thu hút được hơn 4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận chỉ trong vòng 24h.

Theo đó, chị Jutathip Nimnual, 25 tuổi, sống tại tỉnh Ratchaburi, Thái Lan, đã quen biết anh Pakhin Joonjim, 18 tuổi, thông qua Facebook và anh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài đẹp trai cũng như sự quan tâm, chăm sóc ân cần của anh. Sau khoảng 2 tháng yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân và đã đi chụp ảnh cưới. Sau đó, gia đình chị Jutathip đã yêu cầu nhà trai chuẩn bị 200.000 bath Thái (gần 140 triệu đồng) và nhiều trang sức giá trị để làm của hồi môn. Đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/7.

Tin tức 24h: Cô dâu ép cưới khi mới quen, chú rể cùng nhân tình bỏ trốn vào phút chót - 1

Ảnh cưới của cặp đôi Jutathip và Pakhin.

Tuy nhiên, chỉ một tuần trước ngày cưới, chị Jutathip đã bất ngờ phát hiện anh Pakhin có bạn gái mới. Tuy nhiên, anh vẫn khăng khăng nói rằng sẽ cưới Jutathip như đã định. Tới ngày 20/7, anh Pakhin gửi tin nhắn cho vợ sắp cưới nói rằng có thể anh phải hủy hôn vì không chuẩn bị đủ tiền hồi môn.

Hôm sau, gia đình nhà gái đã đề nghị hỗ trợ anh Pakhin 140.000 bath (hơn 97 triệu đồng) đễ lễ cưới được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, suốt cả ngày hôm đó, không ai liên lạc được với anh Pakhin. Mãi tới 11h đêm hôm đó, gia đình nhà trai mới thông báo đã tìm thấy chàng trai và đám cưới vẫn sẽ diễn ra đúng như kế hoạch.

>> Xem thêm: Chú rể bỏ trốn theo tình nhân, cô dâu "đứng mũi chịu sào" xin lỗi quan khách trong ngày cưới

Bắc Bộ mưa lớn đến cuối tuần, có thể kéo dài sang đầu tháng 8

Hồi 13 giờ ngày 24/07, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở khoảng 22,0-23,0 độ Vĩ Bắc; 108,5-109,5 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Tây Nam tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km gây mưa vừa mưa to diện rộng ở Bắc Bộ.

 Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp từ chiều tối và đêm nay (24/7) ở khu vực Đông Bắc Bắc Bộ (Quảng Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang) sẽ có mưa vừa-mưa to kèm gió giật mạnh.

Tin tức 24h: Cô dâu ép cưới khi mới quen, chú rể cùng nhân tình bỏ trốn vào phút chót - 2

Miền Bắc mưa lớn từ tối nay (Ảnh minh họa)

Từ ngày 25-26/7 mưa lớn sẽ mở rộng ra toàn bộ khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ, trọng tâm mưa to trong ngày 25-26/7 tập trung ở các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu (50-100mm/ngày).

Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn: cấp 1, riêng ở các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu: cấp 2.

Thời tiết khu vực Hà Nội từ đêm nay (24/7) có mưa, mưa rào; từ ngày 27/7 có mưa vừa-mưa to và dông.

Cảnh báo từ ngày 27/7, mưa lớn ở vùng núi và trung du Bắc Bộ có xu hướng mở rộng xuống các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa và có khả năng kéo dài đến đầu tháng 8.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên trong đêm nay và ngày mai (25/7), ở khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8, sóng biển cao từ 2-3m; biển động.

Tỉnh dậy sau bữa nhậu, người đàn ông hốt hoảng phát hiện bị mất "của quý" 

Suwit, 38 tuổi, đi uống rượu với các đồng nghiệp vào tối thứ 7 tuần trước.  Sáng hôm sau, anh tỉnh dậy trong bệnh viện, phát hiện mình bị đánh đập và cắt “của quý”, cảnh sát cho biết.

Tin tức 24h: Cô dâu ép cưới khi mới quen, chú rể cùng nhân tình bỏ trốn vào phút chót - 3

Ảnh chụp tại bệnh viện Thái Lan, nơi người đàn ông được chữa trị

Các bác sĩ không thể lắp lại “của quý” cho Suwit vì nó vẫn đang mất tích.

Suwit nói rằng anh không nhớ chuyện gì xảy ra đêm hôm đó.

Cảnh sát tin rằng Suwit đã tham gia vào một cuộc ẩu đả tại quán karaoke. Anh được đưa đến bệnh viện bởi một chiếc xe tải nhỏ màu đen. Chiếc xe nhanh chóng biến mất sau đó.

Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra sự việc và tìm kiếm “của quý” của Suwit.

Đi hát karaoke, sáng hôm sau tỉnh dậy thấy mất của quý
Một người đàn ông ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan đã sốc khi phát hiện "của quý" của mình biến mất sau một đêm say rượu tại quán karaoke, tờ Coconuts đưa...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h