Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai mới của chủ mưu Vì Văn Toán về mẹ nữ sinh giao gà

Ngày 12/06/2019 17:30 PM (GMT+7)

Bị bà Trần Thị Hiền - mẹ của nữ sinh giao gà nợ một khoản tiền nên nhóm đối tượng Vì Văn Toán đã bắt giữ nữ sinh.

Lời khai bất ngờ của kẻ chủ mưu Vì Văn Toán về mẹ nữ sinh giao gà

Theo một nguồn tin, liên quan vụ nữ sinh giao gà bị giết, đối tượng Vì Văn Toán - kẻ được cho là cầm đầu vụ án đã khai rằng, bà Trần Thị Hiền - mẹ ruột của nạn nhân Cao Mỹ D. nợ hắn một khoản tiền khoảng 300 triệu đồng.

Do đó, nhóm Vì Văn Toán, Bùi Văn Công và các đồng phạm khác đã tìm cách bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ D. nhằm gây sức ép với người nhà của D. để đòi tiền nợ.

Cũng theo nguồn tin, Vì Văn Toán còn khai, sau khi nhóm của Bùi Văn Công bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ D. thì nhóm này có liên lạc với bà Trần Thị Hiền để thông báo tình hình. Đại ý nhắn với bà Hiền rằng “con bà đã nằm trong tay bọn tôi” nhằm ép bà Hiền phải trả tiền.

Tuy nhiên, Toán cũng khai, bà Hiền cho rằng nhóm của Toán không dám “hại” con gái mình nên không thấy “động tĩnh” gì về việc trả tiền.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai mới của chủ mưu Vì Văn Toán về mẹ nữ sinh giao gà - 1

Các đối tượng trong vụ án và hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ D.

Bên cạnh đó, quá trình bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ D., nhóm của Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng và nhiều đối tượng khác đã thay nhau xâm hại nạn nhân khiến sức khỏe của D. bị suy kiệt.

Khi thấy D. yếu ớt, nhóm của Bùi Văn Công đã báo cho Vì Văn Toán biết tình hình. Toán đã trực tiếp đến nhà Công xem sự thể ra sao.

Tin mới nhất vụ cô gái đi xe khách la lớn “Bác tài bật đèn, có người sàm sỡ con”

Sáng 12/6, nữ sinh H.T.M.L. (20 tuổi, quê Khánh Hòa, sinh viên một trường ở TP.HCM) đã gặp và trao đổi với luật sư để gửi đơn tố giác hành vi sàm sỡ mình trên chuyến xe khách Phương Trang đi từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) vào TP.HCM.

Trong buổi làm việc với luật sư, nữ sinh M.L. cho biết trong chiều 12/6 sẽ gửi đơn tố giác tiếp viên V.Q.L. (nhân viên xe khách Phương Trang) về hành vi sàm sỡ, quấy rối tình dục trên xe khách. Nữ sinh cũng nhờ sự hỗ trợ của luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng chi hội luật sư Quyền bảo vệ trẻ em TP.HCM hỗ trợ thêm vấn đề pháp lý.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai mới của chủ mưu Vì Văn Toán về mẹ nữ sinh giao gà - 2

Nữ sinh gửi đơn tố giác nhân viên nhà xe Phương Trang

Nữ sinh M.L. cho biết, sẽ gửi đơn tố giác hành vi của V.Q.L. đến công an xã Ninh Hòa (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) và gửi đến Công an quận 7 (TP.HCM), nơi Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đặt trụ sở.

Theo đơn tố giác, ngày 5/6 M.L đặt vé xe giường nằm Phương Trang đi từ Khánh Hòa vào bến xe miền Đông (TP.HCM).

Đến khoảng 2 giờ sáng (ngày 6/6), khi đang ngủ thì nữ sinh phát hiện nam nhân viên nhà xe tên V.Q.L. nằm bên cạnh đang giở trò đồi bại với mình.

“Em đã rất sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”, nữ sinh viên viết trong đơn.

Cô dâu làm DJ đánh nhạc siêu chất, họ hàng 2 bên quẩy tưng bừng trong đám cưới

Clip quay cảnh cô dâu mặc váy cưới, đang mix và chỉnh nhạc vô cùng chuyên nghiệp. Thần thái của cô khiến người xem lập tức nhận ra đây là một DJ đích thực.

Chú rể đứng bên cạnh cũng "quẩy" sung không kém. Anh chàng cho biết màn biểu diễn là để dành tặng quan viên hai họ đã đến chung vui trong ngày trọng đại.

Ngoài việc chăm chú tiết mục này, nhiều vị khách còn tranh thủ lấy điện thoại ra quay.

Cô dâu làm DJ đánh nhạc "chất" miễn bàn, quẩy tưng bừng trong đám cưới

Đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt thích chỉ sau 2 giờ đăng tải. Đa phần đều tỏ ra thích thú với cảnh chơi nhạc của cô dâu.

Được biết, đám cưới này diễn ra tại Bình Phước.

"Chất quá, cô dâu, chú rể mê âm nhạc thế này thì đám cưới hẳn là sôi động hơn bình thường rồi", tài khoản Minh Đình nhận xét.

Công bố điểm thi vào lớp 10 ở TP.HCM: 50% thí sinh không đạt nổi 5 điểm môn Toán, Tiếng Anh

Chiều ngày 12/6, tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Sở GD-ĐT TP.HCM đã tổ chức họp báo công bố điểm thi tuyển sinh lớp 10.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai mới của chủ mưu Vì Văn Toán về mẹ nữ sinh giao gà - 3

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM đánh giá điểm thi môn Toán năm nay ổn định. So với năm ngoái, kết quả thi là khá ổn. Các bài toán thực tế thí sinh làm rất tốt. Môn Văn có điểm thi khá cao, đề thi sáng tạo. Đặc biệt tác phẩm Chiếc lược ngà các em viết rất tốt.

Về thống kê kết quả, tổng số thí sinh dự thi là 79.594, trong đó có 49,62% học sinh có điểm môn Toán dưới 5; Môn Tiếng Anh có 58,4% thí sinh có điểm thi dưới trung bình, Môn Ngữ văn có tỉ lệ thí sinh được điểm trên trung bình rất cao, tới gần 95%.

Trả tiền để qua đêm với trinh nữ, người đàn ông chưa kịp làm gì đã nhận cái kết đắng
Người đàn ông 40 tuổi ở Trung Quốc bỏ ra 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) để qua đêm với cô gái nhưng không ngờ lại rơi vào bi kịch.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h