Tin tức 24h: Bồ nhí bị vợ và em nhân tình đánh đập phải khóc lóc, quỳ lạy van xin

K.T - Ngày 26/09/2020 19:00 PM (GMT+7)

Trong clip, nhóm người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ và đeo khẩu trang tới đập cửa gọi một cô gái ra khỏi phòng trọ. Khi cô này vừa mở cửa, nhóm người lập tức xông vào phòng rồi nằm tóc, kéo đầu ra sân.

Em chồng lao vào đánh ghen, chửi mắng "tiểu tam" giúp chị dâu, CĐM tranh cãi gay gắt

Chiều 26/9, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi cảnh em chồng cùng chị dâu đi đánh ghen nhân tình của anh trai gây xôn xao. Trong clip, nhóm người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ và đeo khẩu trang tới đập cửa gọi một cô gái ra khỏi phòng trọ. Khi cô này vừa mở cửa, nhóm người lập tức xông vào phòng rồi nằm tóc, kéo đầu ra sân.

Họ liên tục chửi bới cô gái một cách thậm tệ, thậm chí còn đánh đập vào người và mặt cô gái khiến cô khóc lóc thảm thiết, luôn miệng xin lỗi và xin dừng lại. "Anh tao khổ sở lắm. Chị dâu tao cũng khổ sở. Xa thằng anh tao ra. Chị dâu tao nó hiền, nó chịu đựng được chứ tao là không có sức chịu đựng nha", một người phụ nữ vừa túm tóc cô gái vừa "dằn mặt".

Tin tức 24h: Bồ nhí bị vợ và em nhân tình đánh đập phải khóc lóc, quỳ lạy van xin - 1

Cô gái trẻ bị đánh đập, chửi bới thậm tệ (Ảnh chụp màn hình).

Còn người phụ nữ khác tay cầm điện thoại quay clip rồi chửi mắng: "Chị nói với cưng, chị đã cảnh cáo cưng một lần rồi. Đập hết đồ đạc cho tao. Cái nào cũng đập hết. Vợ con người ta có rồi mà còn bỏ nhà qua đây với mày, ăn ở với mày hả". Lúc này, những người chứng kiến và xem clip mới vỡ lẽ hóa ra nhóm người phụ nữ này là vợ, em chồng và bạn bè của vợ cùng nhau đi đánh ghen cô gái được cho là nhân tình của gã chồng bội bạc.

Chưa dừng ở đó, một cô gái là bạn của cô nàng nhân tình xuất hiện, ra sức xin lỗi "chính thức". Cô bạn này còn cố gắng bảo vệ bạn mình trước "cơn điên" của nhóm phụ nữ nhưng thất bại. 

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 25/9 tại thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đánh ghen đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một số người hả hê với cách xử lý "tiểu tam" của "chính thất" và cô em chồng. Một số người lại ngao ngán cho rằng tại sao lại đánh chửi cô gái trẻ kia mà không về "dạy dỗ" lại gã chồng. 

"Em chồng quốc dân là đây chứ đâu. Nhìn cô ấy "dằn mặt" kẻ thứ 3 của anh trai mà đã mắt ghê ý. Có lẽ người vợ và em chồng hẳn phải rất thân thiết thì mới cùng nhau đi đánh ghen như thế này. Thật đáng đời tiểu tam", nickname Ngọc Vũ bình luận.

"Phụ nữ đánh ghen phụ nữ, trông chẳng ra làm sao cả. Mình thấy đánh ghen như thế này chẳng có chút văn hóa gì cả. Thay vì cùng em gái chồng đánh ghen người thứ 3 thì cô vợ nên về nhà nói chuyện rõ ràng với chồng, nếu không giải quyết được vấn đề thì ly hôn", thành viên Phấn Bùi cho hay.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Giá xăng tiếp tục giảm kể từ 15h chiều nay 26/9 

Theo dữ liệu từ Bộ Công Thương cho biết giá xăng thành phẩm trên thị trường Singapore thời gian gần đây có biến động, nhưng giá bình quân không thay đổi nhiều so với kỳ tính giá ngày 11/9. Cụ thể, giá xăng RON 92 dùng để pha chế xăng E5 RON 92 trung bình 46,14 USD/thùng, xăng RON 95 là 47,84 USD/thùng. Giá dầu trung bình giảm rõ rệt hơn, dầu hỏa vào ngày 23/9 xuống mức 39,53 USD/thùng. 

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên bộ đã thực hiện trích lập Quỹ BOG như kỳ trước, cụ thể: Quỹ bình ổn giá đối với mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 0 đồng/lít, xăng RON95 ở mức 100 đồng/lít, dầu mazut ở mức 400 đồng/kg; dầu diesel 200 đồng và dầu hỏa không trích.

Chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu: chi sử dụng Quỹ bình ổn giá đối với mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 100 đồng/lít, xăng RON95 ở mức 524 đồng/lít, dầu mazut ở mức 100 đồng/kg.

Giá xăng giảm trong phiên điều chỉnh chiều nay

Giá xăng giảm trong phiên điều chỉnh chiều nay

Sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, giá bán mặt hàng xăng dầu như sau

Xăng E5RON92: không cao hơn 14.215 đồng/lít (giảm 51 đồng/lít so với giá hiện hành);

Xăng RON95-III: không cao hơn 14.984 đồng/lít (giữ nguyên so với hiện hành)

Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 11.128 đồng/lít (giảm 390 đồng/lít);

Dầu hỏa: không cao hơn 9.449 đồng/lít (giảm 144 đồng/lít);

Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 10.826 đồng/kg (giảm 117 đồng/kg).

Thời gian thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu cũng như điều chỉnh giá được áp dụng từ 15 giờ 00 chiều nay (26/9).

Điều tra vụ bé gái 14 tuổi ở Thái Bình mang thai do "yêu" thanh niên quen biết trên mạng

Ngày 26/9, một lãnh đạo xã Vũ Hòa, huyện Kiến  Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, chính quyền địa phương đã báo cáo công an huyện vụ việc bé gái vị thành niên trú  tại địa phương mang thai khoảng 2 tháng với nam thanh niên trú cùng huyện.

Xã này cũng đã làm văn bản báo cáo phòng LĐTB&XH huyện Kiến Xương vụ việc trên để phòng báo cáo lên sở, từ đó có phương hướng giúp đỡ bé gái vì cháu đang tuổi vị thành niên.

Thông tin xã Vũ Hòa báo cáo, bé gái tên Trần Thị H. Ng. (thường gọi là V.,  sinh ngày 28/1/2006, trú tại thôn 3, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương) là con ông bà Trần Tứ H. và Vũ Thị H., trú tại địa phương.

Nam thanh niên liên quan đến vụ việc khiến cháu Ng. mang thai là Trần Văn D. (SN 2000, trú tại thôn Dục Dương, xã Trà Giang, cùng ở huyện Kiến Xương).

"Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, UBND xã đã mời gia đình cháu H. Ng. lên làm việc, đồng thời báo cáo công an huyện vì cháu H. Ng. còn ít tuổi đã mang thai. Mặc dù cháu bé và gia đình muốn giải quyết nội bộ cho hai cháu sống với nhau nhưng đây là vụ việc nghiêm trọng phải xử lý theo quy định của pháp luật...", vị lãnh đạo này nói.

Tin tức 24h: Bồ nhí bị vợ và em nhân tình đánh đập phải khóc lóc, quỳ lạy van xin - 3

Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc, bà Hoàng Thị Len - Trưởng phòng Chăm sóc và bảo vệ trẻ em thuộc sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình cho hay, sở đã nắm được thông tin và đã yêu cầu xã, huyện làm văn bản báo cáo cụ thể từ đó sẽ có phương hướng giúp đỡ cháu H. Ng. Trước mắt, sở chỉ đạo phòng LĐTB&XH huyện thăm hỏi động viên cháu bé và gia đình.

Được biết, cháu H. Ng. đã bỏ học, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Trong thời gian đi làm ở Hà Nội, cháu H. Ng. quen biết với nam thanh niên Trần Văn D. qua mạng xã hội, cả 2 nảy sinh tình cảm và có quan hệ với nhau dẫn đến H. Ng. có thai ngoài ý muốn.

Vụ việc đang được Công an huyện Kiến Xương điều tra làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Giá vàng trong nước hôm nay 26/9

Ở thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 25/9, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM với giá 55,15-55,65 triệu đồng/lượng, tăng 700 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 650 nghìn/lượng bán ra so với thời điểm chốt phiên 24/9.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 54,9-55,4 triệu đồng/lượng, tăng 450 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 500 nghìn đồng/lượng bán ra so với thời điểm chốt phiên trước đó.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 54,92-55,4 triệu đồng/lượng, tăng 520 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 510 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên liền trước.

Giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này cũng tăng 450 nghìn đồng/lượng chiều mua vào, 400 nghìn đồng/lượng bán ra và đang giao dịch ở 52,88-53,68 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 54,75-55,45 triệu đồng/lượng, tăng 350 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 550 nghìn đồng/lượng bán ra so với lúc đóng cửa phiên 24/9...

Danh tính bất ngờ của người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê ở Hà Nội
Người phụ nữ bị nhóm người đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê ở Hà Nội đã 35 tuổi, đang làm việc một cơ sở giáo dục.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h