Tin tức 24h: Ngỡ ngàng lời khai của cô gái Đà Lạt trộn cần sa vào trà sữa

H.A - Ngày 21/04/2021 19:10 PM (GMT+7)

Dung khai chỉ nhắm theo quán tính để nấu trà sữa với cần sa, bản thân cũng uống thử, nhưng chỉ một xíu vì còn phải chạy xe.

Liên quan đến vụ cô gái bán trà sữa trộn cần sa đóng chai cho khách với gái cao ở Đà Lạt, hiện Nguyễn Thị Thái Dung (23 tuổi, ngụ TP Đà Lạt) chủ nhân của những chai trà sữa độc hại này đang bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng tạm giữ hình sự.

Thời điểm bị cơ quan chức năng bắt quả tang khi đang vận chuyển số trà sữa chứa cần sa này, Dung khóc mếu máo mong cơ quan chức năng giải quyết "nhanh gọn".

Tin tức 24h: Ngỡ ngàng lời khai của cô gái Đà Lạt trộn cần sa vào trà sữa - 1

Nguyễn Thị Thái Dung (23 tuổi, P.8, TP Đà Lạt) bị cơ quan chức năng kiểm tra. Ảnh: Tuổi trẻ

"Một lần em bán, em nấu ít lắm. Ví dụ, em nhắm theo quán tính của em là em nấu, em nhắm theo quán tính của em là em uống. Em uống thử, em nhấp một xíu thôi để em còn chạy xe nữa. Chứ không có kiểu theo người ta nấu nhiều, người ta liều lượng dã man. Trung bình mà em bán cao nhất chỉ có 20 chai thôi. Những người mua của em là khách du lịch", Dung khai nhận.

Dung cho biết đã học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay pha trộn với trà sữa để bán kiếm lời. "Trà sữa" đặc biệt này được Dung rao bán trên MXH với mức giá khá "chát" từ 150k - 200k/chai.

Thông qua Facebook và bạn bè giới thiệu, mỗi ngày Dung bán được khoảng 20 chai. Khi nhận được tin nhắn đặt hàng, Dung lái xe đi giao.

Tin tức 24h: Ngỡ ngàng lời khai của cô gái Đà Lạt trộn cần sa vào trà sữa - 2

Các chai đựng trà sữa trộn cần sa. Ảnh: Tuổi trẻ

Dung khai nhận đã bán trà sữa trộn cần sa cho nhiều thanh niên tại Đà Lạt và một số du khách.

Trước đó, khoảng 12h ngày 19/4, tổ công tác thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt kiểm tra ôtô dừng trước một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành. Ô tô này do Nguyễn Thị Thái Dung điều khiển.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên xe có thùng xốp chứa 15 chai trà sữa. Cả 15 chai trà sữa trên đều chứa chất ma túy.

(Theo Gia đình & Xã hội)

Dịch COVID-19 ở Campuchia chuyển biến tích cực, 1,2 triệu người được tiêm phòng

Bộ Y tế Campuchia hôm nay, 21/4, thông báo nước này ghi nhận thêm 303 ca mắc COVID-19 mới - con số thấp nhất kể từ đầu tuần.

Trong đó, thủ đô Phnom Penh, nơi có tình hình lây nhiễm cộng đồng tồi tệ nhất, có 248 ca bệnh mới (245 người Campuchia và 3 người Trung Quốc).

Để ngăn chặn tình trạng lây lan COVID-19, khoảng 30 khu chợ ở Phnom Penh và bốn tỉnh khác đã bị tạm thời đóng cửa.

Cũng trong ngày hôm nay, 239 bệnh nhân đã được xuất viện sau khi có kết quả hai lần âm tính với SARS-CoV-2. Trước đó một ngày, số người hồi phục chỉ là 31 người.

Những người này được yêu cầu cách ly tại nhà thêm 14 ngày. Tổng số ca phục hồi ở Campuchia hiện là 2.794 ca.

Thêm năm ca tử vong đã được ghi nhận trong vòng 24 giờ qua, nâng tổng số ca tử vong vì COVID-19 ở Campuchia lên 54 người.

Tính đến chiều 21/4, Campuchia đã ghi nhận tổng cộng 7.747 ca mắc COVID-19, trong đó có 7.202 ca liên quan đến ổ dịch cộng đồng ngày 20/2.

Số người được tiên vắc xin COVID-19 ở Campuchia, tính đến cuối ngày 20/4, là 1.277.688 người, bao gồm công chức, quan chức chính phủ, thành viên lực lượng vũ trang…

Siêu bão Surigae giật trên cấp 17 sắp đổi hướng, gây sóng cao ở Biển Đông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hồi 7 giờ sáng nay (21/4), siêu bão Surigae đang cách đảo Lu-dông (Philippines) khoảng 300km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 15 (165-185km/giờ), giật trên cấp 17.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 5-10km và suy yếu dần.

Đến 7 giờ ngày 22/4, tâm bão cách phía Bắc đảo Lu-dông khoảng 260km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão giảm xuống còn cấp 13 (135-150km/giờ), giật cấp 17.

Tin tức 24h: Ngỡ ngàng lời khai của cô gái Đà Lạt trộn cần sa vào trà sữa - 3

Vị trí và hướng di chuyển tiếp theo của siêu bão Surigae. Ảnh Trung tâm Dự báo KTTVQG.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Đông Bắc, quay ngược ra ngoài khơi Thái Bình Dương. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão giảm xuống còn cấp 12 (115-135km/giờ), giật trên cấp 15.

Khi quay đầu ra biển, bão Surigae di chuyển nhanh hơn, khoảng 20-25km/h. Hướng di chuyển chủ yếu theo hướng Đông, sau đó đổi hướng sang hướng Đông Đông Bắc. Sức gió vùng gần tâm bão cũng giảm dần xuống cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 12.

Cơ quan khí tượng Việt Nam nhận định, bão Surigae rất ít có khả năng đi vào Biển Đông và hầu như không ảnh hưởng đến đất liền nước ta.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của rìa xa phía Tây hoàn lưu cơn bão Surigae nên ngày và đêm nay (21/4), ở vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh; sóng biển cao từ 2-4m.

Bắt nam thanh niên hiếp dâm thiếu nữ mới quen sau chầu rượu

Ngày 20/4, cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Đồng Nai đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hồ Hải (20 tuổi, thường trú tại ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, thông qua quen biết trên mạng xã hội, vào khoảng 19h00 ngày 16/4, cháu N.M.T (SN 25/4/2005) được một số người bạn, trong đó có Nguyễn Hồ Hải rủ đi ăn uống tại quán lẩu bò H.P thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tại đây, cả nhóm uống hết khoảng 2 lít rượu và N.M.T bị say.

Tin tức 24h: Ngỡ ngàng lời khai của cô gái Đà Lạt trộn cần sa vào trà sữa - 4

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. (Ảnh Công an tỉnh Đồng Nai)

Đến khoảng 22h cùng ngày, N.M.T được bạn bè đưa về phòng trọ số 33 (phòng của bạn mới quen) thuộc nhà trọ S.T, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Sau khi đưa N.M.T về thì nhóm bạn tiếp tục đi uống cà phê, N.M.T nằm tại phòng trọ một mình.

Tuy nhiên, Nguyễn Hồ Hải không đi uống cà phê mà đi về phòng trọ, Hải nhìn thấy N.M.T nằm ở cầu thang của gác trọ, Hải liền dìu N.M.T vào phòng và nằm ôm T. ngủ. Đến khoảng nửa đêm, Hải thức dậy và thấy N.M.T còn say nên đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với N.M.T.

Tại Cơ quan điều tra, Nguyễn Hồ Hải đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đã ra Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Hồ Hải để điều tra, xử lý theo quy định.

5 quán quân Olympia bặt vô âm tín sau khi vô địch, dính tin đồn cũng không lên tiếng
Trở thành nhà vô địch của Đường lên đỉnh Olympia, cuộc sống sau khi giành giải nhất của những quán quân này cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, một số người chọn cách sống bình lặng, kín tiếng trước báo chí và truyền th

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h