Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ em trai sát hại anh ruột tại nhà rồi ra đầu thú

Ngày 01/05/2020 19:12 PM (GMT+7)

Cho là người anh nghiện ma túy, lấy quần áo mang bán nên xảy ra án mạng.

Nguyên nhân bất ngờ vụ em trai sát hại anh ruột ở Đồng Nai

Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Long Khanh (24 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Khanh là nghi can sát hại anh ruột Huỳnh Long Hậu (32 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) vào tối 30/4 ở phường An Hòa, TP Biên Hòa.

Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ em trai sát hại anh ruột tại nhà rồi ra đầu thú - 1

Nghi can Khanh tại cơ quan công an. Ảnh: CAĐN

Sau khi lẫn trốn, sáng 1-5 Khanh đã đến Công an phường An Hòa đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ án do Hậu nghiện ma túy và thường xuyên lấy đồ đạc của gia đình mang đi bán.

Vào ngày 30/4, Khanh cho là Hậu lấy trộm hai chiếc quần mới mua đem bán nên hai anh em cãi nhau. Khanh bực tức nên dùng dao tấn công vào vùng cổ khiến anh trai tử vong.

23 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày đầu tháng 5

Theo báo cáo của Cục CSGT, Bộ Công an, trong ngày 1/5, cả nước xảy ra 33 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm chết 23 người và bị thương 14 người. So với ngày nghỉ Lễ thứ hai của năm 2019 tăng 6 vụ, tăng 3 người chết, giảm 5 người bị thương.

Trong đó, đường bộ xảy ra 33 vụ, làm chết 23 người, bị thương 14 người. So với ngày nghỉ lễ thứ hai của năm 2019 tăng 8 vụ, tăng 3 người chết, giảm 4 người bị thương.

Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ em trai sát hại anh ruột tại nhà rồi ra đầu thú - 2

Ngày nghỉ lễ thứ 2 đã có 23 người tử vong vì tai nạn giao thông.

Nguyên nhân chủ yếu được Cục CSGT lý giải do vượt xe không đúng quy định, đi không đúng chiều đường, phần đường, làn đường quy định; lùi xe không đúng quy định; không thực hiện đúng quy trình thao tác lái xe; sử dụng rượu bia; không giữ khoảng cách an toàn với xe chạy phía trước.

Về công tác tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trật tự ATG, lực lượng CSGT toàn quốc đã kiểm tra, phát hiện xử lý 7.267 trường hợp vi phạm, so với ngày nghỉ Lễ thứ hai của năm 2019, tăng 3.590 trường hợp. Trong đó, đường bộ đã kiểm tra, phát hiện xử lý 7.184 trường hợp vi phạm, so với ngày nghỉ Lễ thứ hai của năm 2019, tăng 3.676 trường hợp, tạm giữ 185 xe ô tô, 1087 xe mô tô; tước 256 GPLX các loại, trong đó vi phạm nồng độ cồn.

Người đàn ông bẻ hoa phượng tím tuyệt đẹp ở Đà Lạt là ai?

Ngày 1-5, tin từ Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã xác định danh tính người bẻ hoa phượng tím trái phép tại khu vực Khu Du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP Đà Lạt), khiến cộng đồng mạng bức xúc trong những ngày qua.

Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ em trai sát hại anh ruột tại nhà rồi ra đầu thú - 3

Ông Lê Minh Tài (43 tuổi, thường trú tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) được Công an TP Đà Lạt mời lên làm việc.

Theo Công an TP Đà Lạt, người bẻ hoa khai tên Lê Minh Tài (43 tuổi, thường trú tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và xác nhận hành vi bẻ hoa bị ghi hình tung lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Tại cơ quan Công an, ông Tài đã nhận thức hành vi bẻ hoa là sai, gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị của TP Đà Lạt, tạo hình ảnh và dư luận xấu.

Trước đó (ngày 30-4), trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh thanh niên “vô tư” bẻ hoa phượng tím tại khu vực Khu Du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm. Video xuất hiện thu hút rất đông người đọc và chia sẻ với nhiều bình luận chỉ trích hành động xấu của người thanh niên này.

Bao nhiêu người vẫn đang bị cách ly vì dịch bệnh Covid-19?

Tin từ Bộ Y tế, tính đến chiều 1/5, Việt Nam đã có 15 ngày không có ca mắc mới Covid-19 do lây nhiễm trong cộng đồng.

Tổng số người cách ly do tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) là 47.735, trong đó: Cách ly tập trung tại bệnh viện là 272; Cách ly tập trung tại cơ sở khác là 12.246 và cách ly tại nhà, nơi lưu trú là 35.217.

Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ em trai sát hại anh ruột tại nhà rồi ra đầu thú - 4

Tin từ Bộ Y tế, tính đến chiều 1/5, Việt Nam đã có 15 ngày không có ca mắc mới Covid-19 do lây nhiễm trong cộng đồng

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, hiện có 16 ca âm tính lần 1 và lần 2 với SARS-CoV-2.

Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Các cơ sở kinh doanh thuốc, nguyên liệu làm thuốc, hướng dẫn biện pháp ứng phó tại cơ sở kinh doanh dược giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, trong nước dịch vẫn có nguy cơ lây nhiễm đối với người lao động tại các cơ sở lao động, các khu công nghiệp và các cơ sở kinh doanh dược phẩm.

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh cấp 3 bị gã thợ may hàng xóm hiếp dâm có thai
"Nguyên nhân dẫn đến cháu T. có thai xuất phát từ việc nữ sinh mang quần áo sang nhà đối tượng để vắt nhờ vì gia đình Thành có máy giặt. Sau vài lần...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự