Tin tức 24h: Nhiếp ảnh gia quyết từ chối chụp ảnh vì phát hiện điều tồi tệ với cô dâu

Ngày 16/07/2018 19:02 PM (GMT+7)

Mặc dù được thuê chụp ảnh nhưng vị nhiếp ảnh gia này đã một mực từ chối khi bắt gặp cô dâu đang ngồi khóc vì lý do bất ngờ.

Theo Hurriyet Daily News đưa tin, nhiếp ảnh gia Onur Albayrak, sống tại thành phố Malatya, Thổ Nhĩ Kỳ, đã gặp phải rắc rối sau khi phát hiện ra sự thật bất ngờ về cặp đôi mình đang chuẩn bị chụp ảnh cưới cho. Anh Onur đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook cá nhân vào ngày 7/7 vừa qua và nói rằng, anh không hề hối hận về những gì mình đã làm.

Theo đó, vào ngày 5/7, anh Onur nhận được một đơn đặt hàng quay và chụp ảnh đám cưới cho một cặp đôi, diễn ra tại công viên Turgut Ozal, thuộc thành phố Malatya. 

Tin tức 24h: Nhiếp ảnh gia quyết từ chối chụp ảnh vì phát hiện điều tồi tệ với cô dâu - 1

Cô dâu không hề tỏ ra hạnh phúc trong ngày cưới

Thế nhưng, không giống như những cặp đôi khác, khi hai bên đến gặp nhau để trao đổi về lên ý tưởng chụp ảnh, tất cả chỉ có chủ rể, không hề thấy sự xuất hiện của cô dâu.

Mặc dù cảm thấy có điều gì không đúng, nhưng anh Onur cũng không tiện thắc mắc hay hỏi nhiều vì nghĩ rằng đó là chuyện riêng tư. Sau khi thống nhất được lịch chụp và ký hợp đồng, anh Onur chờ đợi đến ngày tác nghiệp.

Tuy nhiên, khi đến hội trường hôn lễ, nhiếp ảnh gia Onur đã cảm thấy một sự kỳ lạ rất rõ ràng trong đám cưới này. Lần đầu tiên nhìn thấy cô dâu, anh đã cảm nhận có điều gì đó không phù hợp.

"Chú rể đã đến studio của tôi cách đây hai tuần nhưng chỉ có một mình. Lần đầu tiên tôi chạm mặt cô dâu là tại đám cưới. Nhưng rõ ràng, cô dâu vẫn chỉ là một đứa trẻ. Tôi cảm thấy sợ hãi vì cô ấy đang run rẩy và khóc nức nở, không hề hạnh phúc trong ngày trọng đại này", anh Onur chia sẻ.

>> Xem thêm: Thấy cô dâu khóc nức nở lúc chụp ảnh cưới, nhiếp ảnh gia khám phá câu chuyện không ngờ

Cô gái làm mẹ từ năm 14 tuổi vì không thể kìm lòng trước cảnh bé trai bị chôn sống

Y Byen (28 tuổi, dân tộc Ba Na) sinh ra trong một gia đình nghèo ở ngôi làng Plei Piơm, thị trấn Đắk Đoa (Đắk Đoa, Gia Lai). Từ nhỏ, cô đã theo mẹ vào các bản vùng xâu vùng xa bán hàng kiếm tiền phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống, nhờ thế cô đã có cơ duyên gắn kết với đứa con trai đầu lòng.

Năm 2004, trong lúc cùng bố mẹ vào chợ buôn bán cách nhà trăm cây số, Y Byen đã chứng kiến cảnh buôn làng chuẩn bị chôn sống đứa trẻ sơ sinh theo hủ tục “mẹ chết con phải chết theo”. Cô không kìm nổi cảm xúc thương xót đứa trẻ liền chạy tới bế rồi xin bố mẹ đem về nuôi.

Tin tức 24h: Nhiếp ảnh gia quyết từ chối chụp ảnh vì phát hiện điều tồi tệ với cô dâu - 2

Hai con của chị Y Byen

 “Người mẹ trở dạ nhưng không có điều kiện vào viện nên không qua khỏi, chỉ có đứa trẻ được cứu sống. Tuy nhiên chưa đầy 7 tiếng đồng hồ, bé bị dân làng đem đi chôn theo hủ tục.

Tôi đứng đó thấy đứa trẻ còn đỏ hỏn chẳng có tội sắp bị chôn sống đã chạy tới ẵm, xin về nuôi. Bố mẹ biết tôi muốn cưu mang đứa trẻ ấy nên đã bỏ hết đồ đạc, đưa hai mẹ con tôi trở về Plei Piơm”, Y Byen nhớ lại.

Y Byen  đặt tên cho con là Y Song với ý nghĩa “Chúa trời cho” và xem đó như một món quà vô giá mà thượng đế ban tặng. Sau đó, cô lên xã làm thủ tục nhận nuôi đứa trẻ nhưng vì chưa đủ tuổi nên cô nhờ mẹ đứng ra hoàn tất giấy tờ pháp lý.

Hồi đó, cô đã hứa với mẹ rằng: “Mẹ cứ làm giúp con. Hết bao nhiêu tiền, con sẽ đi chăn bò thuê trả mẹ”. Cô bảo bố mẹ và anh trai cô cũng dành tình yêu thương Y Song hết mực. Thậm chí, họ còn coi đứa trẻ như cháu ruột của mình.

>> Xem thêm: Cô gái Tây Nguyên trở thành mẹ từ năm 14 tuổi nhờ cưu mang đứa trẻ sắp bị chôn sống

Bé trai 11 tháng tuổi bị mẹ đâm 8 nhát dao vào bụng

Theo lời kể của bà L.K.H. (ngụ quận 12, TP.HCM), chiều 15/7 trong lúc đang quét sân bất ngờ nghe thấy tiếng khóc thét của đứa cháu ngoại 11 tháng tuổi. Bà liền chạy vào nhà xem thì chứng kiến cảnh tượng con gái đang cầm dao đâm vào bụng cháu trai.

Bà H. xông vào can con gái, sau đó cùng hàng xóm đưa cháu ngoại đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã sơ cứu 8 vết thủng (gồm 5 vị trí ở ruột non và 3 vị trí ruột già) trong ổ bụng bé trai. Sau đó bệnh nhi được chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Tin tức 24h: Nhiếp ảnh gia quyết từ chối chụp ảnh vì phát hiện điều tồi tệ với cô dâu - 3

Cháu bé hiện đã qua cơn nguy kịch

Bác sĩ Lê Quang Mỹ - Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết ê kíp điều trị gồm các bác sĩ ngoại tổng quát đã tiến hành hội chẩn và phẫu thuật cho bé trai. “Sau khi kiểm tra, ê kíp đã khâu nối ruột, đồng thời đưa hậu môn tạm ra ngoài”, bác sĩ Mỹ nói.

Kết thúc ca phẫu thuật, bé trai đã tỉnh, tình trạng tri giác ổn định và đang nằm theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên có thể bé  sẽ mắc nguy cơ nhiễm trùng và xì dịch tiêu hóa ở các vị trí bị thủng.

>> Xem thêm: Bà ngoại bàng hoàng chứng kiến cảnh cháu trai bị mẹ ruột cầm dao đâm 8 nhát vào bụng

'Kiều nữ ngân hàng' chiếm đoạt gần 50 tỷ đồng lĩnh án chung thân: Chiều 16/7, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An tiếp tục mở phiên tòa sơ thẩm đối với Nguyễn Thị Lam (31 tuổi, trú xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), là nhân viên phòng giao dịch của Eximbank Đô Lương. Ngoài ra, liên quan vụ án còn có 15 cán bộ, nhân viên ngân hàng Eximbank cũng bị truy tố về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An khẳng định có đủ cơ sở truy tố Nguyễn Thị Lam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với số tiền hơn 45 tỷ đồng (được trừ cho số tiền hơn 5 tỷ đồng đã khắc phục cho các khách hàng).

Với số tiền đã chiếm đoạt này, đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An đề nghị mức án chung thân đối với Nguyễn Thị Lam, buộc bị cáo phải bồi thường số tiền đã chiếm đoạt cho Ngân hàng Eximbank.

Xe tải lao vào nhà dân, 1 cháu bé tử vong, nhiều người bị thương: Sáng sớm 16.7, trên đường tỉnh 835A thuộc địa phận xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã xảy ra vụ xe tải lao vào nhà dân ven đường, làm 1 bé gái tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương. Nguyên nhân bởi, chiếc xe tải biển số 51R-01314 do va chạm với xe gắn máy khiến bị lạc tay lái.

Cụ ông U70 nghi xâm hại thiếu nữ 17 tuổi: Người trong cuộc nói gì?
Cô gái chưa tròn 17 tuổi thuật lại trong nước mắt, rằng cô đã bị một ông lão 70 tuổi cùng thôn xâm hại.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h