Thấy cô dâu khóc nức nở lúc chụp ảnh cưới, nhiếp ảnh gia khám phá câu chuyện không ngờ

Ngày 16/07/2018 10:44 AM (GMT+7)

Sau khi khám phá ra sự thật về cặp đôi mà mình đang chuẩn bị chụp ảnh cưới, nhiếp ảnh gia đã có hành động vô cùng bất ngờ, thậm chí còn định ngăn cản đám cưới.

Theo Hurriyet Daily News đưa tin, nhiếp ảnh gia Onur Albayrak, sống tại thành phố Malatya, Thổ Nhĩ Kỳ, đã gặp phải rắc rối sau khi phát hiện ra sự thật bất ngờ về cặp đôi mình đang chuẩn bị chụp ảnh cưới cho. Anh Onur đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook cá nhân vào ngày 7/7 vừa qua và nói rằng, anh không hề hối hận về những gì mình đã làm.

Theo đó, vào ngày 5/7, anh Onur nhận được một đơn đặt hàng quay và chụp ảnh đám cưới cho một cặp đôi, diễn ra tại công viên Turgut Ozal, thuộc thành phố Malatya. 

>>> Xem thêm clip: Xôn xao đám cưới chú rể lớn hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi

Thế nhưng, không giống như những cặp đôi khác, khi hai bên đến gặp nhau để trao đổi về lên ý tưởng chụp ảnh, tất cả chỉ có chủ rể, không hề thấy sự xuất hiện của cô dâu.

Thấy cô dâu khóc nức nở lúc chụp ảnh cưới, nhiếp ảnh gia khám phá câu chuyện không ngờ - 1

Nhiếp ảnh gia cảm thấy kỳ lạ khi cô dâu khóc nức nở trong ngày cưới.

Mặc dù cảm thấy có điều gì không đúng, nhưng anh Onur cũng không tiện thắc mắc hay hỏi nhiều vì nghĩ rằng đó là chuyện riêng tư. Sau khi thống nhất được lịch chụp và ký hợp đồng, anh Onur chờ đợi đến ngày tác nghiệp.

Tuy nhiên, khi đến hội trường hôn lễ, nhiếp ảnh gia Onur đã cảm thấy một sự kỳ lạ rất rõ ràng trong đám cưới này. Lần đầu tiên nhìn thấy cô dâu, anh đã cảm nhận có điều gì đó không phù hợp.

"Chú rể đã đến studio của tôi cách đây hai tuần nhưng chỉ có một mình. Lần đầu tiên tôi chạm mặt cô dâu là tại đám cưới. Nhưng rõ ràng, cô dâu vẫn chỉ là một đứa trẻ. Tôi cảm thấy sợ hãi vì cô ấy đang run rẩy và khóc nức nở, không hề hạnh phúc trong ngày trọng đại này", anh Onur chia sẻ.

Sau đó, anh Onur quyết định đi gặp chú rể để hỏi rõ ngọn ngành câu chuyện và phát hiện ra rằng, cô dâu năm nay mới chỉ 15 tuổi. Không thể chấp nhận nổi cuộc tảo hôn này, anh Onur đã quyết định phá bỏ hợp đồng, từ chối chụp ảnh cưới cho cặp đôi. Thậm chí, anh còn có ý định ngăn cản đám cưới. "Một đứa trẻ bị ép làm cô dâu chẳng khác nào lạm dụng trẻ em. Tôi không thể nào chụp được những bức ảnh như thế", anh Onur chia sẻ trên Facebook.

Thấy cô dâu khóc nức nở lúc chụp ảnh cưới, nhiếp ảnh gia khám phá câu chuyện không ngờ - 2

Nhiếp ảnh gia Onur Albayrak đã quyết định không chụp ảnh cho cuộc tảo hôn này.

Thấy nhiếp ảnh gia không chịu tác nghiệp, chú rể và nhà trai đã uy hiếp anh. Tuy nhiên, anh Onur vẫn thẳng thắn nói rằng, cho dù có bị đánh, anh cũng nhất quyết không bao giờ chụp ảnh, quay phim cho cuộc tảo hôn này. Kết quả, cả hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi và lao vào đánh nhau. Anh Onur đã bị chú rể đánh đến lệch cả mũi.

Sự việc bất ngờ đã khiến đám cưới trở nên hỗn loạn. Không rõ kết quả sau đó ra sao, tuy nhiên, câu chuyện đã được lan truyền đi rất nhiều trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều ca ngợi anh Onur là một nhiếp ảnh gia có tâm, chẳng khác nào anh hùng ngoài đời thực.

Theo pháp luật Thổ Nhĩ Kỳ, độ tuổi kết hôn cho cả nam và nữ là 18 tuổi. Chỉ trong những trường hợp vô cùng đặc biệt, khi nhận được sự đồng ý của thẩm phán, một thiếu niên 17 tuổi mới được phép kết hôn. Ngoài ra, bất cứ ai cố tình kết hôn với người đang ở độ tuổi vị thành niên đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên, trên thực tế, nạn tảo hôn ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn phổ biến, đặc biệt là với các bé gái.

Cô dâu biến mất trong hôn lễ, chú rể đã có hành động khiến hai gia đình choáng váng
Khi hôn lễ chuẩn bị bắt đầu thì một sự cố đã xảy ra, cô dâu bất ngờ biến mất. Lúc này, chú rể đã đưa ra một quyết định vô cùng choáng váng.
Khánh Hằng (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h