Tin tức 24h nổi bật: Chồng ra tay tàn bạo, rồi vô tư xem phim bên cạnh xác vợ

Ngày 11/10/2017 18:27 PM (GMT+7)

Bị vợ cằn nhằn, người chồng đẩy vợ ngã đập đầu vào tường tử vong, sau đó vô tư vô tâm ngồi xem phim như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo thông tin trên báo Người lao động, hôm nay 11/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Đoái Phước Thiện (SN 1984; quê Cà Mau) về tội "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhân là chị N.T.N. M. (34 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), vợ của Thiện.

Tối 10/4, Đoái Hoàng Nghi (em ruột của Thiện) mượn nhà anh mời bạn bè về nhậu cùng; Thiện có hỏi ý vợ thì vợ đồng ý.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng ra tay tàn bạo, rồi vô tư xem phim bên cạnh xác vợ - 1

Đoái Phước Thiện tại công an

Đến 0h15 phút ngày 11/4, Nghi và nhóm bạn ngồi uống rượu, nói chuyện lớn tiếng nên chị M. ra rầy: "Ồn quá đi chỗ khác mà nhậu". Nghe chị dâu tỏ ý khó chịu, Nghi và nhóm bạn giải tán.

Nghe vợ la em trước mặt khách do tự ái nên Thiện giơ tay định đánh nhưng dừng lại. Bất ngờ, Thiện xô chị M. ngã về phía sau, đầu đập vào tường.

Sau khi bị chồng hành hung, chị M. ôm gối ngủ, Thiện lấy máy tính bảng ra xem phim. Đến 2 giờ sáng, Thiện quay sang thấy vợ nằm bất động, mình tím tái nên đưa đi cấp cứu nhưng chị M. đã tử vong trước khi nhập viện do chấn thương sọ não.

Thiện bị công an bắt tạm giam sau 2 ngày gây ra cái chết của vợ. Gia đình chị M. không yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Thực hư bức ảnh cán bộ phường mặc váy đứng bè đi thị sát gây xôn xao

Sáng 11/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nữ cán bộ đứng trên bè đi chống lũ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sự việc này diễn ra ở phố Thành Thái, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nữ cán bộ đứng trên chiếc bè là bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ.

Tin tức 24h nổi bật: Chồng ra tay tàn bạo, rồi vô tư xem phim bên cạnh xác vợ - 2

Hình ảnh cán bộ đứng trên bè cho dân kéo khiến nhiều dân mạng bất bình.

Đa số ý kiến cho rằng việc mặc váy đẹp đi thăm dân ngập nước và bắt người dân kéo bè là không thể chấp nhận được.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa cùng ngày trả lời chúng tôi, bà Nguyễn Thị Tâm xác nhận mình là người đứng trên bè, tuy nhiên sự thật hoàn toàn khác với thông tin trên mạng xã hội. 

Bà Tâm cho hay: "Đó là đoạn đi vào vùng nước ngập đến ngang bụng ở đường Thành Thái. Một anh cán bộ trong phường thấy chúng tôi mặc váy lại đi vào vùng nước sâu nên bảo đứng lên bè để kéo đi cho tiện. Chúng tôi cũng chỉ đứng lên đi một đoạn rồi cùng xuống lội bộ. Từ sáng đến giờ tôi thay 3 bộ quần áo rồi. Không kịp về nhà, tôi phải đi mượn hàng xóm để thay".

>> Xem thêm: Sự thật bức ảnh cán bộ phường mặc váy, đứng trên bè cho dân kéo khi đi thị sát

Mưa lũ kinh hoàng ở miền Bắc, cầu sập, nước ngập mênh mông

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới và không khí lạnh, trong 3 ngày qua ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa phổ biến từ 200 đến 300 mm; một số nơi ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh từ 400 đến 600 mm.

Mưa lũ đã gây ngập úng, cô lập một số khu dân cư tại các vùng thấp trũng, ven sông suối Thanh Hóa, Hòa Bình, Yên Bái...

Tại Hòa Bình, sáng nay Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình đã ký ban hành Quyết định công bố tình trạng khẩn cấp thiên tai do mưa lớn trên địa bàn tỉnh. 

Tin tức 24h nổi bật: Chồng ra tay tàn bạo, rồi vô tư xem phim bên cạnh xác vợ - 3

Tình hình mưa lũ phức tạp cùng với việc hồ Hòa Bình mở liên tiếp 8 cửa xả đáy

Tính đến 11h sáng nay (11/10), hồ Hòa Bình đã mở 8 trên tổng số 12 cửa xả đáy để xả lũ. Đây là một trong những lần mở cửa xả đáy lớn nhất trong lịch sử. Lần mở cửa xả đáy lớn nhất trong lịch sử, hồ Hòa Bình cũng mở 8 cửa vào khoảng cuối những năm 90.

Mưa lớn kết hợp với hồ Hòa Bình xả lũ, nhiều nơi ở Hòa Bình đang bị ngập lụt nặng và mất điện trên diện rộng. Tại huyện Đà Bắc (Hòa Bình) đã ghi nhận có 2 người chết và 7 người mất tích do mưa lũ.

Tại Yên Bái, khoảng 13h chiều nay (11/10), cây cầu Thia nối giữa phường Cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ) và xã Phù Nham (huyện Văn Chấn) bất ngờ bị lũ cuốn trôi. 

"Lũ cuốn theo 4 người, trong đó có 1 phóng viên đang tác nghiệp và 3 người dân khác. Chúng tôi đang huy động tối đa lực lượng tìm kiếm cứu nạn. Hiện chưa xác định được danh tính các nạn nhân", ông Tuấn cho hay. 

>> Xem thêm: Hình ảnh khủng khiếp tại Hòa Bình trong trận lũ lớn nhất lịch sử 10 năm qua

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h