Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, mẹ 9X ôm con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Ngày 14/11/2017 18:01 PM (GMT+7)

Do xảy ra cãi cự với chồng, người mẹ trẻ đã xuống xe và có ý định ôm con nhảy cầu Chương Dương tự vẫn.

Mẹ 9X ôm theo con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử sau khi cãi nhau với chồng

Khoảng12 giờ trưa nay 14/11, những người đang di chuyển trên cầu Chương Dương phát hiện có 1 người phụ nữ ôm theo con nhỏ khóc lóc, có ý định nhảy xuống sông tự vẫn.

Ngay sau đó, người dân đã tiếp cận cô gái khuyên ngăn, đồng thời báo sự việc tới các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ ở phía Bắc cầu Chương Dương.

2 CSGT lập tức trưng dụng mọi phương tiện có thể và chạy bộ ngược chiều nhanh chóng tiếp cận khu vực. Lúc này, người phụ nữ bế theo con nhỏ đã níu vào lan can định trèo ra ngoài, may mắn là người dân kéo tay lại kịp thời.

Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, mẹ 9X ôm con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử - 1

Sau khi được khuyên ngăn, hai vợ chồng đã hòa giải và đưa nhau về nhà.

Tổ công tác cùng người dân đã khuyên nhủ người phụ nữ bình tâm, giao con nhỏ cho CSGT và theo các chiến sĩ công an về chốt an toàn. Tại trụ sở cơ quan công an, người phụ nữ cho biết trước đó có mâu thuẫn với chồng, nên đã có ý định tự tử. Tổ công tác đã chủ động liên hệ với anh Đặng Xuân Q (SN 1993 ở Sài Đồng, Gia Lâm) tới cùng khuyên nhủ vợ. 

Theo anh Q, trưa cùng ngày khi đèo vợ là chị C. (SN 1992) và con nhỏ qua cầu Chương Dương về nhà, hai vợ chồng xảy ra cãi cự. Giận chồng nên chị C. đã bế con nhảy xuống xe máy. Thấy vợ xuống xe, anh Q. cũng không dừng lại khuyên nhủ vợ mà phóng xe đi thẳng về nhà bỏ mặc vợ con. Đứng khóc trên cầu Chương Dương một hồi, chị C. nghĩ quẩn bế con định trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng thì được can thiệp kịp thời.

Sau khi được khuyên nhủ, hai vợ chồng đã đồng ý hòa giải và cùng đưa nhau về nhà.

>> Xem thêm: Giận chồng, vợ 17 tuổi bỏ về nhà ngoại rồi nhảy cầu tự tử trong đêm

Thông tin "Bệnh viện Hòa Bình đòi hóa đơn đỏ đám ma" chỉ là hiểu lầm

Liên quan đến vụ chạy thận khiến 8 người tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, mới đây xuất hiện một số thông tin cho rằng các gia đình có nạn nhân bị tử vong chưa nhận được khoản tiền đền bù nào từ phía bệnh viện.

Đồng thời, phía bệnh viện còn yêu cầu các gia đình có người tử vong trong sự cố chạy thận tại bệnh viện này phải có hóa đơn đỏ với các loại chi phí tổ chức tang lễ.

Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, mẹ 9X ôm con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử - 2

Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình nơi xảy ra sự cố khi chạy thận.

Trước những thông tin trên, ông Lê Xuân Hoàng, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết lúc đầu bệnh viện có yêu cầu gia đình cung cấp hóa đơn hoặc các chứng từ hợp thức khác để có căn cứ quyết toán, chứ không nhất thiết phải là hóa đơn đỏ.

Tuy nhiên, về sau phía bệnh viện xét thấy nếu có những thứ đó cũng không thanh toán, bồi thường được vì hai bên không tìm được tiếng nói chung. Trước mắt phía bệnh viện tạm ứng hỗ trợ trước cho mỗi gia đình một khoản tiền để lo các chi phí, còn lại phải chờ phán quyết của tòa án. Tòa ra phán quyết như thế nào thì phía bệnh viện sẽ chấp hành nghiêm.

>> Xem thêm: 8 người chết khi chạy thận tại Hòa Bình: Bệnh viện lý giải việc đòi hóa đơn đỏ đám ma

Nữ sinh lớp 9 tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin

Cách đây 2 ngày, em Lê Thị X. (14 tuổi, trú tại thôn Đông, xã Sơn Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh) không may bị điện giật dẫn tới tử vong khi đang cắm sạc pin điện thoại khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 12/11, em X. nằm trên giường, vừa sử dụng điện thoại iPhone vừa sạc pin. Do trụ hạ áp bị hỏng và dây sạc bị hở khiến dòng điện chạy qua dây sạc giật em X. rơi xuống đất. 

Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, mẹ 9X ôm con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử - 3

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tình trạng bị dây sạc cháy đen cuốn vào tay. Chiếc điện thoại mà em X. sử dụng là điện thoại iPhone 6 màu trắng.

Sự ra đi đột ngột của nữ sinh lớp 9 khiến cho bạn bè, người thân không cầm được nước mắt. Trên trang cá nhân của nữ sinh xấu số, hàng trăm bạn bè đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương, nhiều người vẫn chưa thể tin X. đã ra đi.

>> Xem thêm: Giật mình nhìn lại những tai nạn thương tâm do vừa sạc pin vừa dùng điện thoại

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h