Tin tức 24h nổi bật: Vợ thuê côn đồ đánh "bồ nhí" của chồng sẩy thai

Ngày 22/08/2016 21:02 PM (GMT+7)

Phát hiện chồng qua lại và có con với "bồ nhí", người vợ tức giận và thuê nhóm côn đồ hành hung người tình khiến nạn nhân sẩy thai.

Vợ thuê côn đồ đánh "bồ nhí" của chồng sẩy thai

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã bắt Tạ Thị T. (57 tuổi), trú tại TP.Vinh, Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) với hành vi “Làm nhục người khác và Cướp tài sản”.

Thông tin ban đầu được biết, do bà T. phát hiện ra ông H. (62 tuổi) là chồng của mình có quan hệ tình cảm khiến chị K. (19 tuổi) có bầu.

Mặc dù ông H. đã được vợ khuyên can nhiều lần và bà T. trực tiếp nói chuyện với chị K. nhưng cả 2 vẫn không chịu “xa nhau”.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ thuê côn đồ đánh quot;bồ nhíquot; của chồng sẩy thai - 1

Các đối tượng trong vụ đánh ghen thiếu nữ 19 tuổi

Bực tức, ngày (10/8), bà T. liên lạc với Bền thuê tìm tới nhà trọ của K. để cắt tóc, xé quần áo, quay video. Hoàn thành nhiệm vụ, Bền sẽ được trả công 3 triệu đồng, sau đó Bền đã rủ thêm Tuấn, Đàn tham gia.

Ngày (11/8), nhóm Bền nhận trước 1,3 triệu đồng để đi gây án. Tại phòng trọ chị K., Tuấn dùng tay tát vào mặt nạn nhân rồi lục lọi cướp hai điện thoại của chị K. Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của chị K, cho Tuấn dùng điện thoại chụp ảnh, trong khi đó Bền cầm ấm nước ném xuống bàn thị uy. Vụ đánh ghen khiến chị K. bị sảy thai.

Chồng đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào lỗ tai

Sáng 22/8, Bệnh viện huyện đa khoa Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) cho biết, vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ (55 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) nhập viện trong tình trạng bị bỏng nước sôi từ đầu, cổ và lưng. Nặng nhất là vết thương ở tai bên trái, nạn nhân không nghe được vì bị chế nước sôi trực tiếp vào tai rồi nước sôi chảy tràn ra ngoài.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ thuê côn đồ đánh quot;bồ nhíquot; của chồng sẩy thai - 2

Bà Lệ bị phỏng nặng do chồng bạo hành bằng nước sôi. (Ảnh: Dân Việt)

Bà Lệ cho biết, cả ngày 20.8 chồng bà là ông Trần Văn Ro đi nhậu đến tối mịt, say quá nên ra nằm luôn ở đống cát của nhà người thân. Được mọi người đưa về nhà ngủ, sáng 21.8 ông Ro thức dậy. Biết chồng thích uống trà, bà Lệ đã chuẩn bị sẵn một bình nước sôi để pha trà.

Ông Ro vừa thức dậy thì chửi mắng, sau đó xông vào đánh bà. Những người hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông xách bình nước sôi đòi tạt. 

Chú chó bị đâm vào cổ, chủ nhân gào khóc ôm chó chạy vào BV Quân y

Chú chó Doberman bị đâm vào cổ, chủ nhân vừa bịt vết thương vừa kêu gào "Em ơi, em đừng nằm" và sau đó ôm chó chạy vào Bệnh viện Quân y dù đây không phải là nơi chữa bệnh cho động vật. Đó là cảnh tượng rùng mình xảy ra vào khoảng 10h tối qua (21/8) trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. 

Là người chứng kiến toàn bộ vụ việc, bạn Bùi Như Mai đã đăng hình ảnh và clip lên Facebook rồi kể lại: "Mình vừa chứng kiến 1 vụ việc rất thương tâm, dù chỉ là chú chó thôi mà sao nỡ xử sự như thế".

Tin tức 24h nổi bật: Vợ thuê côn đồ đánh quot;bồ nhíquot; của chồng sẩy thai - 3

Chó ta thả rông đi chạy loăng quăng cắn chú chó Doberman trước. Chủ chó Doberman đã cầu cứu mọi người cùng giúp tách 2 con ra. Sau khi tách được 2 con, chó ta không vấn đề gì và chạy về nhà.

Tưởng thế là xong thì chưa đầy 5 phút sau, chủ chó ta thả rông cầm ngay phóng lợn ra đâm trúng cổ chó Doberman của anh đixe đạp điện như hình rồi chạy đi mất. Máu chảy xối xả, anh chủ khóc, cởi áo quấn quanh cổ chú chó để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp nhìn rất thương tâm. 

"Em ơi, em đừng nằm"; "Mọi người ơi xin giúp với, con chó nuôi bao năm cũng như con người mà"... anh chủ con chó Doberman kêu gào.

Sự thật bức ảnh bệnh nhân nằm cáng, đội mưa chờ mổ tại BV Việt Đức

Ngày 21 và sáng ngày 22/8, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh bệnh nhân xếp hàng đợi mổ chỉ với túi nilon và ô che gây xôn xao cộng đồng mạng. Tài khoản Facebook có tên C.Đ chia sẻ nội dung như sau: “Ảnh cuối ngày 21/8: Bệnh nhân chờ mổ đắp bao nilong, che dù trong mưa ở BV Việt Đức

Tiếp tục im lặng thì có thể bạn sẽ là người tiếp theo phải chịu đựng cảnh như thế này thôi”.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ thuê côn đồ đánh quot;bồ nhíquot; của chồng sẩy thai - 4

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận dậy sóng.

Trước sự việc trên, chia sẻ với một số cơ quan báo chí trong sáng 22/8, GS.TS Trần Bình Giang – Phó giám đốc phụ trách Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho rằng, bản thân ông cũng vô cùng xót xa khi nhìn thấy cảnh bệnh nhân di chuyển bằng cáng dưới trời mưa phải che ô, túi nilon.

Trong điều kiện không bệnh viện có hệ thống cầu có mái che thì việc làm này để di chuyển bệnh nhân từ khoa phòng này đến khoa phòng khác buộc phải thực hiện vì không có cách nào khác.

Đồng thời, GS Giang cho biết, phía bệnh viện sẽ có truyền thông về vấn đề này trên trang web của bệnh viện để người bệnh và người nhà bệnh nhân hiểu, cũng như chia sẻ với những khó khăn của bệnh viện.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự