Tin tức 24h: Tạm giữ đối tượng hành hung trẻ 12 tuổi trước sảnh chung cư ở Hà Nội

H.A - Ngày 29/08/2024 19:14 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cháu bé 12 tuổi bị hành hung dã man khi chơi bóng, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông tin đã tạm giữ Nguyễn Tiến Đạt để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Tạm giữ đối tượng hành hung trẻ 12 tuổi trước sảnh chung cư ở Hà Nội

Ngày 29/8, Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đang tạm giữ Nguyễn Tiến Đạt (SN 1990, trú Mai Động, Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, Đạt là người đã đánh cháu bé 12 tuổi trước sảnh chung cư New Horizon, số 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động.

Trước đó, khoảng 16h ngày 18/8, cháu M. (12 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) chơi đá bóng cùng cháu Đ. (11 tuổi) tại sân chơi chung cư 87 Lĩnh Nam.

Quá trình chơi bóng, M. và Đ. có va chạm với nhau. Sau đó, Đ. đi về kể với bố là Nguyễn Tiến Đạt. Đạt chở Đ. quay lại sân chơi chung cư 87 Lĩnh Nam.

Sau đó, Đạt xuống xe tấn công cháu M. Quá trình này, Đạt có đấm và đá làm cháu M. bị chảy máu.

Đối tượng Đạt.

Đối tượng Đạt.

Sau khi được cơ quan công an vận động, vào ngày 28/8, Nguyễn Tiến Đạt đã đến Công an quận Hoàng Mai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của bản thân.

Công an quận Hoàng Mai đã ra Quyết định tạm giữ Nguyễn Tiến Đạt để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích.

Lại xảy ra nổ lớn tại ngôi nhà có 2 vợ chồng tử vong

Ngày 29/8, lãnh đạo UBND huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận thông tin trên. Hiện các lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc cũng như vật liệu gây nổ.

Hình ảnh được người dân ghi lại.

Hình ảnh được người dân ghi lại.

Thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày. Thời điểm đó, có một máy múc và ô tô tải đang dọn đống đổ nát của vụ nổ hôm 27/8 (khiến 2 vợ chồng tử vong) thì bất ngờ lại xảy ra nổ lớn.

Vụ nổ khiến tài xế lái máy múc và tài xế xe tải bị thương. Ngay lập tức, cả 2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Như đã thông tin, khoảng 17h30 ngày 27/8, tại căn nhà ông H.V.Q. (SN 1971, trú xóm Quyết Tiến) xảy ra một vụ nổ lớn, phá hủy một phần căn nhà. Vụ nổ khiến ông Q. và vợ là bà H.T.H. (SN 1975) tử vong tại chỗ.

Chiều nay giá xăng giảm tiếp về mức hơn 21.000 đồng/lít

Chiều nay, 29-8, Liên Bộ Công Thương - Tài chính thực hiện điều hành giá xăng dầu theo chu kỳ.

Theo thông báo từ nhà điều hành, từ 15 giờ chiều nay, giá xăng giảm nhẹ. Cụ thể xăng A95 đã giảm 208 đồng/lít, đưa mức giá bán lẻ xuống còn 21.109 đồng/lít. Xăng E5 cũng được điều chỉnh giảm 92 đồng/lít, giá mới không cao hơn 20.332 đồng/lít.

Chiều nay giá xăng giảm tiếp về mức hơn 21.000 đồng/lít. Ảnh: MINH TRÚC

Chiều nay giá xăng giảm tiếp về mức hơn 21.000 đồng/lít. Ảnh: MINH TRÚC

Giá dầu diesel giảm mạnh nhất trong đợt điều chỉnh lần này, với mức giảm 299 đồng/lít, hiện giá bán ra là 18.477 đồng/lít. Các loại dầu khác như dầu hỏa và dầu mazut cũng được giảm nhẹ, tương ứng 84 đồng/lít và 194 đồng/kg. Giá mới của dầu hoả và dầu mazut tương tự là 19.065 đồng/lít và 15.562 đồng/kg.

Bộ Công Thương cho biết nguyên nhân chính của đợt giảm giá này là do giá dầu thô thế giới có xu hướng giảm, kéo theo giá thành phẩm xăng dầu giảm.

Việc điều chỉnh giá lần này nhằm đảm bảo hài hòa lợi ích của người tiêu dùng, doanh nghiệp và Nhà nước, cũng như góp phần kiềm chế lạm phát trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn.

Bộ Công Thương cho biết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện trách nhiệm bảo đảm nguồn cung xăng dầu cho thị trường của các thương nhân kinh doanh xăng dầu và sẽ xử lý nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có).

Xe khách giường nằm cháy rụi trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Khoảng 16 giờ 45 phút ngày 29-8, xe khách giường nằm đang lưu thông trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo thì bốc cháy, 36 hành khách trên xe may mắn thoát nạn.

Chiếc xe khách giường nằm bị cháy rụi. Ảnh: Người dân cung cấp

Chiếc xe khách giường nằm bị cháy rụi. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách biển số tỉnh Quảng Nam do tài xế Trần Đình Quốc Phong điều khiển lưu thông trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo theo hướng nam - bắc, trên xe có 36 hành khách.

Khi xe đến đoạn thuộc xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận thì xảy ra cháy.

Tài xế Phong nhanh chóng tấp xe vào lề, hô hoán hành khách tháo chạy khỏi xe, phụ xe gọi điện trình báo Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ Công an tỉnh Ninh Thuận.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ nhanh chóng điều động hai xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Ngay sau đó, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc xe cùng các tài sản trên xe bị cháy rụi.

Hiện các lực lượng chức năng liên quan đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại tài sản.

Quảng Bình: 3 em học sinh rủ nhau đi tắm biển, 1 em mất tích

Ngày 29-8, tin từ UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, địa phương đang cùng người dân và các lực lượng chức năng tìm kiếm một em học sinh bị đuối nước mất tích.

Em học sinh mất tích là NCT (8 tuổi - Học sinh lớp 3, Trường tiểu học số 2 Thanh Trạch).

Các lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm em T. Ảnh: CTV

Các lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm em T. Ảnh: CTV

Cụ thể, vào khoảng 10 giờ, ngày 29-8, nhóm ba học sinh gồm em NCT (8 tuổi), PTĐ (11 tuổi) và HBA (11 tuổi), cùng ngụ tại xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, rủ nhau đi tắm biển.

Khi ra đến cửa biển sông Gianh (thuộc thôn Thanh Xuân, xã Thanh Trạch), em A đứng trên bờ, em Đ và T xuống tắm rồi bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, một người dân đang ở gần đó đã cứu được Đ, còn em T bị chìm và mất tích.

Em Đ sau đó được đưa vào Trạm Y tế xã cấp cứu, hiện sức khỏe ổn định.

Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng bảy chiếc thuyền của người dân để tìm kiếm em T nhưng vẫn chưa có kết quả.

Vị vua lấy 8 Hoàng hậu, anh dũng cầm quân ra trận, được đánh giá là người tài đức, có công rất lớn trong sử Việt?
Ông là vị vua thứ 2 của nhà Lý, hơn 30 năm chinh chiến và trị quốc, ông đã củng cố nền độc lập, thu phục lòng dân giúp cho đất nước Đại Cồ Việt vững...

Thâm cung bí sử

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h