Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh hé lộ lý do người đàn ông Hàn Quốc tử vong ở Goldmark City

HÀ ANH - Ngày 17/02/2021 19:07 PM (GMT+7)

Theo lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), lực lượng chức năng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của người đàn ông Hàn Quốc để lại trước khi chết.

Người đàn ông Hàn Quốc tử vong ở chung cư Goldmark City viết lý do tự tử trong thư tuyệt mệnh

Chiều 17/2, Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn) trước khi chết có để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Theo đại tá Hùng, nội dung bức thư người đàn ông này để lại thể hiện sự chán nản trong công việc ở cơ quan, ông ấy không được mọi người ghi nhận nên dẫn đến chán nản.

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh hé lộ lý do người đàn ông Hàn Quốc tử vong ở Goldmark City - 1

Chung cư nơi người đàn ông Hàn Quốc tử vong.

Ngoài ra, đại tá Hùng cũng cho hay, sau khi cơ quan y tế xét nghiệm thì người này âm tính với COVID-19. Hiện, cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi nạn nhân để xác định nguyên nhân cụ thể.

Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, người dân phát hiện ông B. S. W quốc tịch Hàn Quốc (SN 1974) tử vong tại chung cư Goldmark City.

Ông W. nhập cảnh vào Việt Nam từ năm 2014 và ở đây không về nước. Ông W. là giám đốc một công ty trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, người này ở 1 mình tại tầng 2108 R2, chung cư Goldmark City.

Xử phạt hơn 70 người không đeo khẩu trang trên phố cổ

Ngày 17/2 (tức ngày mùng 6 Tết Tân Sửu), lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã tiến hành xử phạt trên 70 trường hợp người dân không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh hé lộ lý do người đàn ông Hàn Quốc tử vong ở Goldmark City - 2

Lực lượng công an phường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội dừng xe để cơ quan chức năng tiến hành xử phạt đối với người điều khiển xe máy không đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 trên địa bàn

Cụ thể, từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 5 Tết Tân Sửu, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã tiến hành lập biên bản xử phạt 72 trường hợp người dân ra cộng đồng không đeo khẩu trang trong mùa Covid-19 trên địa bàn phố cổ.

Theo Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, sau Tết, lực lượng chức năng gồm cán bộ UBND, Công an và lực lượng y tế các phường của quận Hoàn Kiếm vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ tuyên tuyền phòng chống dịch Covid-19 và xử phạt nhiều trường hợp thiếu ý thức không đeo khẩu trang khi ra đường.

"Hầu hết các trường hợp bị xử phạt đều được tặng lại khẩu trang và tuyên truyền nâng cao ý thức. Việc xử phạt luôn được kết hợp cùng công tác tuyên truyền để mỗi tiểu thương, mỗi người dân đều ý thức hơn trong việc phòng chống dịch Covid-19 với cá nhân và cộng đồng", Thượng tá Bùi Văn Đang nói.

Bình Dương: Rủ nhau tắm hồ, 2 chị em ruột tử vong

Nạn nhận được xác định là bé  L.T.K.B. (9 tuổi) và bé  L. H. N. H. (6 tuổi, cùng quê Cà Mau) là hai chị em ruột.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 10h ngày 17/2, tại khu vực hồ Phú Tân thuộc  (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Thời điểm trên, 3 chị em rủ nhau ra hồ tắm và bị đuối nước. Lúc này, người dân cứu sống được một người, riêng 2 chị em ruột bị chìm dần trong nước.

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh hé lộ lý do người đàn ông Hàn Quốc tử vong ở Goldmark City - 3

Hiện trường nơi 2 bé tử vong

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một cũng đã có mặt để chỉ đạo công tác tìm kiếm

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một cũng đã có mặt để chỉ đạo công tác tìm kiếm. 

Sau khoảng 30 phút, đội người nhái đã vớt được cả 2 thi thể.

Theo người nhà nạn nhân, 3 bé rủ nhau đi chơi nên gia đình cho đi nhưng không biết cả 3 bé ra hồ để tắm.

Hiện công an TP Thủ Dầu Một đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Cướp giật khiến cô gái ngã xe máy bị thương còn đi lại ở hiện trường, tỏ vẻ vô can

Ngày 17-2, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Mạnh (SN 1999, trú xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương, Nghệ An). Mạnh bị cáo buộc về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 16-2 (mùng 5 Tết), Mạnh điều khiển xe máy xe máy lưu trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn giáp ranh giữa xã Thanh Mỹ và Thanh Hương (huyện Thanh Chương, Nghệ An) thì phát hiện 1 cô gái trẻ điều khiển xe máy tay ga đi trên đường. 

Mạnh liền áp sát giật tài sản của cô gái khiến xe máy lao xuống mương thoát nước làm nạn nhận bị thương. Xe máy do Mạnh điều khiến cũng ngã ra đường. 

Mạnh sau khi bị ngã xe cũng đứng dậy, đi lại, cố tỏ ra không phải là tên cướp. Tuy nhiên, Mạnh sau đó bị phát hiện chính là kẻ gây ra vụ cướp giật nên bị một số người dân đi đường bắt giữ, bàn giao cho cơ quan công an ngay sau đó.

"Sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản xe máy của đối tượng ngã xuống đường, bị người dân bắt giữ. Hiện chúng tôi đang tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ sự việc" - một lãnh đạo công an huyện Thanh Chương thông tin.

Cảnh chưa từng có ở các chợ ngày mùng 6 Tết: Khách đìu hiu, giá cả không tăng dựng đứng
Những năm trước, các chợ sau Tết lượng khách đông đúc và giá cả tăng chóng mặt gấp 2-3 lần so với thường ngày thì năm nay, lượng hàng hóa dồi dào...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h